"โต้ง Twopee" แต่งเพลงให้ "ปราง" ลั่นคนนี้รักจริงหวังแต่ง  

"โต้ง Twopee" แต่งเพลงให้ "ปราง" ลั่นคนนี้รักจริงหวังแต่ง  

0

"โต้ง Twopee" แต่งเพลงให้ "ปราง" ลั่นคนนี้รักจริงหวังแต่ง  

 

     ทำเอาคนโสดตายเรียบ เมื่อนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง  พิทวัส พฤกษกิจ" แต่งเพลง "อย่าหายไปไหนอีกเลย” ให้แฟนสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล" โดยเจ้าตัวคุยฟุ้งว่าเขียนเพลงนี้ออกมาจากใจเลยทีเดียว หวานกันแบบนี้เมื่อไรจะมีข่าวดี ไปฟังหนุ่ม "โต้ง" พูดถึงเรื่องนี้ว่า

โต้ง ทูพี แต่งเพลง ปราง รักจริงหวังแต่ง

      10 ปีก็ต้องมีความมุ้งมิ้งกันหน่อย ประมาณนั้นครับ รู้จักมาประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว ที่มาของเพลงเกิดขึ้นได้อย่างไร รู้สึกว่าจริงๆ เราอยากเขียนมานานแล้ว แต่รู้สึกไม่กล้าสักที เป็นอะไรที่เขียนยาก มันเป็นความรู้สึกจริงๆ ประกอบกับอัลบั้มนี้ที่เพิ่งออก โปรดิวเซอร์พี่ขัน เขาก็บอกว่าพี่ขอได้ไหม มันต้องอีโมชั่นหน่อย ของจริงหน่อย ขอเรื่องราวจริงๆ ได้ไหม เขาก็บิ๊วอยู่นาน เราก็ต้องเค้นความรู้สึกออกมา ตั้งใจเขียนมาก กว่าจะออกมาเป็นเพลงนี้ “อย่าหายไปไหนอีกเลย” จริงๆ แล้วมันเขียนมาจากความรู้สึก เขียนมาจากชีวิตเลย เนื้อเพลงก็มาจากความรู้สึกข้างในเลย เขียนมาจากใจ ประมาณนั้น อยากขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมไม่ได้บอกเขาว่าจะแต่งเพลงให้ ก็เขินเหมือนกัน ไม่กล้าบอก ขับรถอยู่ก็เปิด เขาก็เงียบและฟัง เราก็ไม่กล้าบอก

โต้ง ทูพี แต่งเพลง ปราง รักจริงหวังแต่ง

         เขาเองก็บอกว่าอยากให้เราแต่งเพลงให้นานแล้ว จริงๆ ก็เคยคิดเขียนให้หลายครั้ง แต่ไม่ได้บอกเฉยๆ ก็เคยคิดจะเขียนจะพูดถึงอยู่เสมอๆ ครับ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่ทั้ง เพลงขนาดนี้ ตอนเขียนก็หลายวันเหมือนกัน ทำใจบิ๊ว

         เขาก็แซวกัน ด้วยภาพ ด้วยมิวสิควิดีโอด้วย ค่าตัวพาไปเลี้ยงข้าวมาแล้ว ไม่มีค่าตัว ไปเลี้ยงข้าวแทนแล้วกัน  จริงๆ เขาช่วยเยอะมากนะ เราเป็นกองเล็กที่ไปปารีส และฝรั่งเศส เขากับผมช่วยกันเรื่องบท เขียนบท เรื่องสคริปต์ ไทม์ไลน์ ล่าสุดตอนถ่ายมีช่วยแบกของด้วย ทีมงานไปกัน 3 คน ต้องขอบคุณฟิวส์ที่เป็นไดเรคเตอร์ที่เก่งมากๆ ใช้ธรรมชาติของฝรั่งเศส แสงทุกอย่าง ตัดต่อเองด้วย เก่งมากๆ ขอบคุณมากๆ

โต้ง ทูพี แต่งเพลง ปราง รักจริงหวังแต่ง

          เขินไหม มันก็ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก ยังเป็นฝรั่ง ก็ยังเขินน้อยหน่อย เขินกันเอง ก็เขินมาก เขินครับ เอ็มวีออกมาคนบอกเอาไปใช้งานแต่ง มันเป็นบรรยากาศฝรั่งเศสด้วย ที่คนชอบไปถ่าย มันเลยได้มู้ด ตอนหลังคนก็แซวว่า เอ๊ะๆ นึกว่าจะแต่ง จะมีโมเมนต์นี้เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ไหม อาจจะไม่ได้เร็วขนาดนั้น กับคนนี้รักจริงหวังแต่ง รักอยู่คนเดียวครับผม ทางปรางบอกจะอยู่ตรงนี้ไม่หายไปไหน เขาบอก   เหรอ ก็โอเค ดีแล้วครับผม เขาไม่ได้บอก จริงๆ เราไม่ค่อยได้พูดอะไรต่อกันขนาดนั้น อย่างเพลงนี้ผมก็ให้เพลงพูดแทนผม เพราะว่าอยู่ด้วยกันมันเหมือนกับไม่รู้จะเริ่มยังไง จะพูดยังไง

โต้ง ทูพี แต่งเพลง ปราง รักจริงหวังแต่ง

           ตัวเราอยากแต่งงานไหน ก็อยากนะ เป็นคนที่อยากมีครอบครัวในอนาคต แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ อยากทำงานก่อน ขอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน หรือว่าเขารอเราขอ อันนี้ไม่แน่ใจนะ อีกนานไหม ไม่แน่ใจเลย เหมือนกับต่างคนต่างยุ่งกับการทำงานทั้งคู่ด้วย มันเป็นเวลาที่มันเหมาะสมสำหรับที่เราจะเอ็นจอยกับงาน เรารักการทำงานมาก แล้วช่วงนี้เหมือนเรามีงานหลากหลาย ทำงานกันเกือบทุกวันครับ ก็แฮปปี้กับเรื่องงานทั้งคู่ เคยคุยเรื่องแต่งงาน จริงๆ ยัง แค่เคย เหมือนแซวๆ เวลาไปงานคนโน้นคนนี้มากกว่า ต้องรอ Not too soon ยังไม่เร็วขนาดนั้น คนถามเยอะกดดันไหม ไม่นะ มองว่ามันน่ารักดี ก็ขอบคุณที่เหมือนกับคนรอบข้างก็คอยเชียร์ ต้องขอบคุณมากๆ ล่าสุดไปงานแต่งพี่พีเคกับโยเกิร์ต พี่พีเคก็บอกว่า ดอกไม้หน้างานอะ แพงนะ มึงจำไว้ด้วยนะโต้ง

โต้ง ทูพี แต่งเพลง ปราง รักจริงหวังแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments