“พีพี” แก้มปริ “กาเหว่า” จบเรตติ้ง 8.2

“พีพี” แก้มปริ “กาเหว่า” จบเรตติ้ง 8.2

0

“พีพี” แก้มปริ “กาเหว่า” จบเรตติ้ง 8.2

               เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย และจบได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “กาเหว่า” ทางช่อง 7HD ที่เรตติ้งตอนจบพุ่งไปถึง 8.2 งานนี้ผู้จัดฯ คนเก่ง “กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์” ผู้จัดฯ คนเก่ง รวมถึง “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” นางเอกสาวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว โดย “กบ” ได้เผยความรู้สึกว่า

อ่านข่าวต่อ : “เติม” ปลื้มละครกระแสดี ชวนดูโค้งสุดท้าย “กาเหว่า”

เติม เติมเศวตชัย กาเหว่า ละคร

               ดีใจมากๆ ดีใจสุดๆ เลยค่ะ ในที่สุด “กาเหว่า” ก็เดินทางมาถึงจุดที่บินได้สูงที่สุดในวันนี้ ดีใจจนพูดไม่ออกเพราะไม่คิดว่าจะเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่อง 7 ทุกคน ที่ให้โอกาส “กบ” ขอบคุณนักแสดง ขอบคุณทีมงานทุกคนที่มีส่วนร่วม และสำคัญที่สุดคือ แฟนละครทุกคน ที่ทำให้ “กาเหว่า” เรตติ้งมาถึง 8.2 ได้ รวมถึงกระแสที่มาเยอะมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราตั้งใจมากๆ ต้องขออนุญาตขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ

เติม เติมเศวตชัย กาเหว่า ละคร

               ด้าน “พีพี” เปิดใจว่า ดีใจมากค่ะ ตื่นเต้นมากด้วย ลุ้นมาด้วยกันตลอดว่าเรตติ้งแต่ละวันจะเป็นอย่างไร เพราะกระแสเราพอจะทราบแล้วว่าดีมากๆ อย่างตัว “พีพี” ไปไหนมาไหนคนก็จะเรียก “กาเหว่า” พอทราบว่าตอนจบเรตติ้งขึ้นมาถึง 8.2 ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกว่าเราภูมิใจ และเรามีความสุขมากๆ ต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามลุ้นไปกับตัวละคร “กาเหว่า” ตลอดนะคะ

พีพี พัชญา ละตน กาเหว่า แจ้งเกิด

พีพี พัชญา ละตน กาเหว่า แจ้งเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments