SM แถลงแสดงจุดยืน กิจกรรมของ EXO ในอนาคต

SM แถลงแสดงจุดยืน กิจกรรมของ EXO ในอนาคต

2

SM แถลงแสดงจุดยืน กิจกรรมของ EXO ในอนาคต

               อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก หลังจากที่มีประเด็นหนึ่งในเมมเบอร์ EXO อย่าง Chen ออกมาประกาศเตรียมวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการ ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจ และเป็นกังวลในเรื่องของสมาชิกที่อาจจะไม่เป็นเหมือนเดิมในอนาคต ล่าสุดหนุ่ม Chen ได้ออกมาขอโทษในเรื่องดังกล่าวต่อแฟนๆ ด้านของต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ออกมาชี้แจงถึงแผนการทำกิจกรรมในอนาคตของวง EXO ต่อจากนี้ว่า

EXO SM   Chen

อ่านข่าวต่อ : 5 เหตุผล ที่ทำให้หลงรัก KAI EXO

               ในฐานะต้นสังกัดของ EXO เราได้ให้ความสำคัญต่อความคิดเห็นของเหล่าเมมเบอร์เป็นหลักเกี่ยวกับประเด็นสำคัญต่างๆ ที่รวมไปถึงทิศทางของวง และกิจกรรมของเมมเบอร์ ก่อนที่จะมีการประกาศข่าวการแต่งงานของ Chen ออกมาอย่างเป็นทางการ ได้มีการพูดคุยกันกับเมมเบอร์ ซึ่งแต่ละคนผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดในเรื่องของสมาชิกที่ต้องออกจากวงไป พวกเขาจึงแสดงความตั้งใจว่าจะยังคงดำเนินตามแบบที่พวกเขาเป็นอยู่จนถึงตอนนี้ต่อไปด้วยกัน ทางบริษัทได้เคารพความคิดเห็นของทุกคน และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง EXO

EXO SM   Chen

EXO SM   Chen

               หลังจากนี้กำหนดการเข้าประจำการในกองทัพของสมาชิกบางส่วนใกล้มาถึง จึงได้มีการวางแผนตั้งแต่ปีที่แล้วว่า กิจกรรมของ EXO ในปีนี้จะมีแผนโซโลและทำกิจกรรมยูนิตมากขึ้น ทางเราจะเปิดเผยให้ได้ทราบต่อไป เมมเบอร์ EXO จะดำเนินกิจกรรมโปรโมทในทิศทางที่หลากหลาย เพื่อตอบแทนความรักที่ EXO-L มอบให้

EXO SM   Chen

EXO SM   Chen

EXO SM   Chen

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments