"แพท" แฮปปี้ร่วมงานMV "โอ๊ต"  ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้พัฒนาไปถึงขั้นไหน

"แพท" แฮปปี้ร่วมงานMV "โอ๊ต"  ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้พัฒนาไปถึงขั้นไหน

0

"แพท" แฮปปี้ร่วมงานMV "โอ๊ต"  ตอบชัดสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้พัฒนาไปถึงขั้นไหน

       ทำเอาหลายๆ คนลุ้นเชียร์กันอยู่ไม่น้อยสำหรับสถานะความสัมพันธ์ของ คุณแม่สุดสตรอง "แพท ณปภา ตันตระกูล" กับนักร้องหนุ่มหุ่นหมี "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายเอ็มวีด้วยกัน แถมคนยังจับจิ้นหนักกว่าเดิม งานนี้มีโอกาสเจอตัวคุณแม่ "แพท"เลยไม่พลาดที่จะขอดึงตัวมาถามเรื่องนี้กันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

        สำหรับเรื่องเอ็มวีไม่มีอะไรเลยเรากับ "พี่โอ๊ต" ทำงานด้วยกัน แต่หลังๆ หลายคนจิ้นเรากันเยอะซึ่งเราเองก็รู้สึกแฮปปี้ที่มีคนชอบ คือ "พี่โอ๊ต" ตั้งใจจะปล่อยเพลงออกมาในช่วงวันวาเลนไทน์ พร้อมๆ กับรายการหมีพาซิ่ง ถามว่าเรามีหวั่นไหวบ้างไหม คือมันก็มีรู้สึกบ้าง เพราะหลายๆคนแซวกัน ว่าพี่เขาจีบเรา เราเลยเปิดใจคุยกันว่าความรู้สึกดีๆมันมีนะ แต่เราเป็นแบบนี้มันก็ดีแล้ว ด้าน "พี่โอ๊ต" เขาก็อยากเป็นลุงของ "น้องเรสซิ่ง" ตอนนี้คุยกันเรียบร้อยแล้วคิดว่าคงไม่มีอะไรเพิ่มไปกว่านี้แน่นอน เพราะเรากลัวจะมองหน้ากันไม่ติด ขอเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งแบบนี้ก็คิดว่ามันโอเคที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าเรากับ "พี่โอ๊ต" ไปไหนมานอกรอบ ขอยืนยันไม่ใช่เราแน่นอน เพราะถ้าไปไหนต้องมีลูกไปด้วย 

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

          กับประเด็นที่มีคนเห็นเราไปกับ "พี่โอ๊ต" สองคน คือหลังจากมีข่าวนี้ออกมา "พี่บูม" ก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งเราก็งง และบอกพี่เขาไปว่าไม่ได้ไปไหนกันจริงๆ หลังจากนั้น เราก็เลยทักไปถาม "พี่โอ๊ต" ซึ่งทางด้านนั้นก็บอกว่าไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน ไม่ชอบหนูหนัง ชอบดูที่บ้านมากกว่า ทีนี้เราเลยส่งที่เราคุยกับ "พี่โอ๊ต" ไปให้ "พี่บูม" และให้เอาไปบอกกับหลายๆคนที่เข้าใจผิด ว่าไม่ได้ไปด้วยกันแน่นอน กับ "พี่เบนซ์" เราก็คุยกันแค่เรื่องลูกไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย เรื่องมันไม่ได้เกิดขึ้นแค่วันสองวัน มันผ่านมาเกือบสามปีแล้ว ขนาดลูกยังแยกกันไปรับ ตัวเราก็ไม่ทราบว่าตอนนี้เขามีคนใหม่รึยัง ไม่ได้คุยเรื่องนี้ คำตอบมันชัด บางคู่อาจเลือกที่จะพูด แต่บางคู่เวลามันอาจจะทำให้เรารู้เอง เเต่เขาเป็นคนไม่ชอบพูดชอบให้เราคิดเอง ณ ตอนนี้ก็จบบริบูรณ์แล้ว ถ้าไม่บริบูรณ์มันต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงมากกว่านี้ ซึ่งเราเชื่อพี่เขาไม่โพสต์อะไรโยงแน่นอน

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

         ส่วนทางด้าน "น้องเรสซิ่ง"ก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเขายังเป็นเด็กอยู่ ไปอยู่กับใครรักหมด เชื่อว่าตอนนี้เขาน่าจะเข้าใจว่าเป็นยังไง แต่ถ้าวันนึงเขาถามเราเราเองก็เตรียมคำตอบไว้แล้ว ส่วนด้านการดูแลจะมีคุยกับพ่อเขาอยู่ตลอดอย่าง เรื่องการไปรับไปส่ง ถ้าเราไม่ว่างก็จะบอกเขาฝากไปรับ คือทุกวันนี้เรากับ "พี่เบ้นซ์" ถือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

โอ๊ต ปราโมทย์ แพท ณปภา สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments