​​​​​​​“กัน อรรถพันธ์” รับผวา! ถูกขู่ฆ่า เชื่อเป็นแฟนคลับ เพราะโพสต์ไม่อยากให้มีแฟน

​​​​​​​“กัน อรรถพันธ์” รับผวา! ถูกขู่ฆ่า เชื่อเป็นแฟนคลับ เพราะโพสต์ไม่อยากให้มีแฟน

0

“กัน อรรถพันธ์” รับผวา! ถูกขู่ฆ่า เชื่อเป็นแฟนคลับ เพราะโพสต์ไม่อยากให้มีแฟน

              เกิดเป็นประเด็นในโลกโซเชียลหลังนักแสดงหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ถูกบุคคลปริศนาทวิตเตอร์ในทำนองขู่ฆ่า แถมยังแนบภาพอาวุธปืนส่งมาให้ในเวลาไล่เลี่ยกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “กัน” เลยไม่พาดที่จะอัปเดตเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “กัน อรรถพันธ์” ผวา! เข้าแจ้งความ หลังถูกทวิตขู่ฆ่า

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              เมื่อประมาณ 2-3 วันที่ผ่านมา “กัน” ได้มีโอกาสไปทานข้าวกับเพื่อน แต่ว่าตอนนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นนะ จนกระทั่ง “กัน” เข้าไปเช็กความคืบหน้าทั่วในไปทวิตเตอร์ว่ามีใครแท็กอะไรมาหาบ้าง ซึ่งก็ปรากฏว่ามีทวิตเตอร์อันหนึ่งที่เขาแท็กมาหา “กัน” เป็นการแท็กภาพอาวุธปืนมาให้ พร้อมกับข้อความประมาณว่า สวยไหม ชอบไหม คือ “กัน” จำรายละเอียดไม่ได้นะครับ แต่หลังจากนั้นเขาก็แท็กข้อความมาหาเรื่อยๆ อย่างเช่น อยู่ไหน มึงอยากตายไหม กูไม่รักมึงแล้ว ก่อนหน้านี้เคยรักแต่ตอนนี้ไม่รักแล้ว อยู่ไหนจะไปหา และก็มีการพูดถึงครอบครัวกันในทิศทางที่ไม่ค่อยดีด้วย อารมณ์แบบ อีกไม่กี่ปีคุณย่าก็จะเสีย มึงจะต้องอยู่คนเดียว “กัน” ก็เลยยิ่งตกใจเข้าไปใหญ่ แถมสถานการณ์ต่างๆ ช่วงนี้มันก็ทำให้เราคิดไปได้ “กัน” ก็เลยตัดสินใจบอกกับทางค่ายถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งได้เข้าแจ้งความ

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              ช่วงที่เขาแท็กมาเราไม่ได้โต้ตอบอะไร “กัน” ไม่กล้าตอบ นี่คือครั้งแรกเลยที่ “กัน” เจออะไรแบบนี้ เพราะโดยปกติเวลามีคนแท็กอะไรมาหาก็จะเป็นแค่การแท็กเรื่องราวธรรมดาทั่วไป “กัน” ก็เลยรู้สึกว่าไม่ค่อยโอเค

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              ถามว่าเจ้าของทวิตเตอร์คนนี้อาจจะเคยเป็นแฟนคลับเราหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน เพราะแต่ละวัน “กัน” เจอกับคนเยอะมาก และ “กัน” ก็ไม่รู้ด้วยว่า “กัน” ไปทำอะไรให้เขาหรือเปล่า แต่ “กัน” ก็คิดว่าไม่นะ เพราะ “กัน” ก็ทำงานของ “กัน” ปกติ เพียงแต่ว่ามันมีข้อความบางท่อนที่เขาเขียนว่า เคยรักมาก ดังนั้นก็อาจจะเป็นแฟนคลับที่เขาเคยปลื้มเราก็ได้ แต่อันนี้ “กัน” ก็ไม่รู้นะครับ ไม่รู้จริงๆ

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              ยอมรับว่ากลัว วันนั้นพอกินข้าวเสร็จ “กัน” ก็เลยต้องรีบเดินทางไปสถานีตำรวจ คืบหน้าบ้างแล้วครับ แต่อย่างที่บอก ตอนนี้ “กัน” ต้องใช้ชีวิตให้มีสติมากๆ มากจริงๆ วันนั้น “กัน” ก็มีระแวงเหมือนกัน แค่เห็นคนใส่หน้ากากอนามัยเดินเข้ามาใกล้ๆ ก็เอ๊ะแล้ว ก็ต้องใช้ชีวิตให้มีสติมากขึ้น ระวังเยอะๆ ตอนนี้ทุกอย่างก็อยู่ในความดูแลของตำรวจแล้ว แต่ว่าทวิตเตอร์มันอาจจะหายากนิดหนึ่ง ดังนั้นตอนนี้ที่เราต้องทำก็คือส่งเรื่องไปก่อน เพื่อให้เขาช่วยตรวจสอบว่าเจ้าของทวิตเตอร์คนนี้คือใคร “กัน” ไม่รู้ว่าเขาโดนรีพอร์ตหรือโดนอะไรหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เขาหายไปแล้ว แต่ทางเราก็ยังตามตรวจสอบอยู่นะครับว่าเป็นใคร

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              ตอนนี้ก็ยังกังวลอยู่ แฟนๆ หลายคนก็พยายามช่วยกันเซฟให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง หรือการไปไหนมาไหน เรื่องรถที่ใช้ก็จะไม่ถ่ายรูปให้ติดป้ายทะเบียน ซึ่ง “กัน” ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ทุกอย่างมันต้องเริ่มที่ “กัน” ก่อนเลย เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องระวังให้มากขึ้น เพราะเราไม่รู้เลยจริงๆ ว่าใครเป็นใครบ้าง ส่วนช่วงเวลาปกติก็พยายามอยู่กับเพื่อน อยู่กับน้อง จะได้ช่วย “กัน” ระวัง คือกันไม่ได้วิตกกังวลอะไรขนาดนั้นนะ แต่ “กัน” แค่คิดว่าต้องระวังตัวให้มากขึ้นมากกว่า และก็ใช้สติให้เยอะๆ

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

              พร้อมฝากแฟนคลับในโลกทวิตเตอร์ เดี๋ยวนี้ข่าวสารทุกอย่างมันเร็วมาก แค่เราทวิตข้อความออกไปก็มีคนเข้ามารีทวิตเยอะแยะมากมายแล้ว ดังนั้นผมก็อยากให้ทุกคนใช้สติเยอะๆ เวลาจะเล่นอะไรก็อย่าเล่นแรงเกินไป และสำหรับคนที่ทวิตหา “กัน” ทางเจ้าหน้าที่ยังติดตามอยู่นะ ยังไม่ได้หยุดตาม อยากจะหาให้เจอให้ได้

กัน อรรถพันธ์  แจ้งความ ขู่ฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบบี๋เต็มอิ่มใจฟูหวานเจี๊ยบ “ออฟ-กัน” สาดโมเมนต์จี๊ดใจในงาน “BABII 24/7 CONCERT”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

วันครบรอบ! “ออฟ-กัน” วันนั้นจนถึงวันนี้ 8 ปีแล้วนะที่เราเจอกัน แฟนคลับปาโมเมนต์ฉลอง

เพราะน้องคือครอบครัว “กัน อรรถพันธ์” แจ้งข่าวเศร้า “น้องบี่บี๋” ไปเป็นนางฟ้าที่ดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments