"ใบเฟิร์น" เปิดใจเคลียร์ดราม่าหลัง "เจโม่" โดนแฉคบซ้อน

"ใบเฟิร์น" เปิดใจเคลียร์ดราม่าหลัง "เจโม่" โดนแฉคบซ้อน

0

"ใบเฟิร์น" เปิดใจเคลียร์ดราม่าหลัง "เจโม่" โดนแฉคบซ้อน

        กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาเรื่องของสาว "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์" ลูกสาวของตลกชื่อดัง "จาตุรงค์ มกจ๊ก" หลังสาว "ใบเฟิร์น" เปิดตัวคบหาหนุ่มหล่อตี๋ "เจโม่ จาตุรนต์" ในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และมีหญิงสาวปริศนาอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนฝ่ายชายที่คบหากันมาเป็น 10 ปี ออกมาแฉว่าคบซ้อน ทำเอาสาว "ใบเฟิร์น" ต้องออกมาเคลียร์ดราม่าตรงนี้ว่า 

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

         วันที่ 14 ไม่มีอะไรพิเศษมากก็ไปกินข้าวกัน แล้วเขาโพสต์รูปคู่เรา พอเราเห็นเขาโพสต์เราก็โพสต์ในไอจีสตอรี่เรา แล้วเรากลับถึงบ้านก็มาเช็กโพสต์หรือคอมเมนต์ ก็ไม่มีอะไร จนวันที่ 15 เริ่มเห็นคอมเมนต์ไอจีเราก่อนว่ามีแปลกๆ มันเป็นเมนต์เลิกทางโน้นทางนี้ เราก็งง ตกใจ เราเลยไปดูไอจีพี่โม่ก็แปลกๆ ซึ่งก็เป็นคนเดียวกันที่มาเมนต์ เราเลยอินบอกซ์ไปถามคนนั้น เพราะเขารู้เยอะ เราก็ถามว่ามันจริงเหรอ เขาก็บอกให้คุยกับน้องสาวเขา ซึ่งก็คือคนที่เมนต์เราก็ยินดี เราก็โทรไป เรื่องราวเป็นยังไง เขาก็บอกเหมือนที่เขาเมนต์เลย เฟิร์นเลยบอกไปว่าเราไม่รู้เรื่องเลย เราก็บอกขอโทษที่ไม่รู้เรื่อง ฝากขอโทษคนนั้นด้วยถ้ารู้เรื่องคงไม่เกิด หลังจากขอโทษกันไป เขาก็ขอโทษเราที่เขาโพสต์ไป เพราะด้วยอารมณ์ตอนนั้นด้วย เราก็บอกไม่เป็นไร มันแก้ไขไม่ได้แล้ว เป็นข่าวไปแล้ว เราคุยกันดี เขาเคยส่งข้อความมาบอกแล้ว แต่เราไม่ได้อ่าน พอเราพูดเสร็จเราก็จะโทรไปคุยกับพี่โม่เลยนะ เราปากคอสั่นไปหมด เราแบลงค์ไปเลย พอสักพักพี่โม่ก็โทรมาหาเราก่อน เขาก็ยอมรับ มันก็เป็นเรื่องที่ทุกคนรู้ เพียงแต่ไม่ได้ไปมาหาสู่กัน เขาขอโทษเรา ไม่ได้แก้ตัวใดๆ เขาคุยกันในไลน์เฉยๆ ไม่ได้ไปเจอ เขาไม่ได้พูดกับเราว่าคบซ้อน เขาพูดแค่ว่าตามนั้น คิดว่าถูกหลอกไหมมันแน่นอน เราไม่รู้เจตนาเขาว่ายังไง ฟังจากปากเขาเราก็เสียใจ เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น 

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

          ความสัมพันธ์ของเราเริ่มจากเป็นเพื่อนในแก๊ง เราเพิ่งรู้จักกัน เขาเพิ่งกลับมาจากออสเตรเลีย ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรพอมาเจอกันบ่อยๆ เราก็รู้สึกดี และเราก็ไม่รู้มาก่อนว่าเขาคบกันมา 10 ปี เรื่องระแคะระคายเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน 24 ชม. ต่างคนต่างทำงาน เราเคยเจอเพื่อนเขา เขาพูดอยู่ว่าเขาไม่มีใคร อาจจะมีคนคุยแต่น้อยลง เอาจริงๆ เพื่อนๆ ก็รู้พร้อมกันกับเฟิร์น ก่อนหน้านี้หนูก็ไปเจอครอบครัวเขา มันทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีอะไร พ่อแม่เขาคุยปกติ บทสรุปที่เราได้คุยเราต้องถอยออกมาจริงๆ ถ้าถามถึงอนาคตหนูก็ตอบไม่ได้ เขาก็มาง้อ ยังโทรมาหาตลอด ถามว่ายังให้โอกาสไหม ณ ตอนนี้ต้องเอาตัวออกมาก่อน เราไม่โกรธ ไม่เกลียด เราเป็นเพื่อนกันได้ เรากับพี่โม่ไม่เคยตกลงกันเป็นแฟนนะ แต่รู้ว่าคนนี้สำคัญ จะให้โอกาสไหม เรายังตอบไม่ได้เลย มันหนักอยู่

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

           เรื่องพ่อหนูยังไม่ได้เจอหรือคุยกับพ่อ คุยกับแม่มากกว่า พ่อไม่เคยเจอ แม่เจอผ่านๆ ถ้าอย่างที่พ่อพูดว่ากลับไปก็โง่ มันก็คงจะจริงอย่างที่พ่อพูด ถามว่าเร็วไปไหม มันก็ศึกษาระยะเริ่มต้น เป็นโลก 2 ใบไหม หนูไม่รู้ หนูออกมาแล้ว 

         ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่าวันแรก วันแรกก็ร้องไห้ โทรม แต่หนูโชคดีได้กำลังใจเยอะมากๆ หนูขอบคุณมากๆ สอนอะไรเรา หนูไม่ได้ทำอะไรผิด คงเป็นประสบการณ์ของหนู แต่หนูว่าหลายคนอาจจะหนักกว่าหนู สำหรับคนต่อไปต้องสืบประวัติไหม มีคนพร้อมดามใจเยอะมาก เราก็ต้องดูเยอะขึ้นแต่เราไม่ได้พลาดนะ เราก็ยังเชื่อความรักอยู่นะ สุดท้ายเชื่อพ่อไหม เอาจริงๆ นะความรักไม่มีโง่ไม่มีฉลาดนะ มีข่าววงในว่าฝ่ายชายทำงานบาร์โฮสต์มาแล้วให้เราเป็นเครื่องมือ อันนี้ไม่ทราบเลย เราทราบเหมือนที่ทุกคนรู้คือเปิดร้านขายกาแฟ ไม่ต้องเช็กแล้ว ต่างคนต่างอยู่ไหม ก็คงไม่ เพราะเขาก็พยายามติดต่อเราอยู่ แล้วเราก็ไม่ได้คุยอะไรกับแฟนเขาด้วย เพราะไม่รู้จักกัน ตอนนี้ก็ฟื้นฟูสภาพจิตใจเราไปก่อน

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

ใบเฟิร์น เปิดใจ ดราม่า คบซ้อน เจโม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พัสกร” สวมบทดาราหน้าใหม่โฉมใหม่สวยกว่าเดิมมากเลย

1 ปีพูดกับครอบครัว 4 คำ! “ใบเฟิร์น” เปิดหน้าน้องชายครั้งแรก บอกเลยไม่มีใครเคยได้เห็น!

เดือด! “ใบเฟิร์น พัสกร” ฟาด FC ศิลปินบางท่าน หลังถูกพาดพิงจนมีดราม่า

เกิดอะไรขึ้น! “ใบเฟิร์น พัสกร” โพสต์ข้อความเศร้าเชิงตัดพ้อ

ปิดฉาก “BID COIN CHEF” โหดสุดขั้วทิ้งทวน!! “กระติ๊บ-บอล -แหม่ม -เชฟจอม” ฟาดกันยับ..ชิงบัลลังก์แชมป์

“ใบเฟิร์น พัสกร” ลุคใหม่สาวผมสั้น คนบันเทิงเเห่คอมเมนต์

“จตุรงค์” โพสต์ภาพคู่ “ใบเฟิร์น” พร้อมประกาศอยากให้มีแฟน

Comments