กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

0

กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเกินทศวรรษแล้ว สำหรับหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” แถมยังรับมาแล้วแทบทุกบทบาท พระเอกก็ได้ บู๊ก็ดี นอกจากงานปังรักก็รุ่งไม่แพ้กัน วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยต้องชวนเจ้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย และ “อ๊อฟ” เล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : "อ๊อฟ ชนะพล" รับทุ่มสุดตัวลงละครบู๊  ยันไม่หวั่นเจออาการบาดเจ็บ

      จุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักเราที่สุดน่าจะเป็นการเล่นละคร เพราะเวลาเล่นละครคนจะชอบจำผมในรูปแบบละครบู๊ หรือหนุ่มในเครื่องแบบ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำงานในวงการบันเทิง 1. เรื่องการตรงต่อเวลา 2. เรื่องการมีสัมมาคารวะ 3. คือความตั้งใจในการทำงาน ผมคิดว่าหลายๆ คนน่าจะคิดเหมือนกันที่ทำให้อยู่ในวงการบันเทิงได้นานๆ ถ้าถามว่าหากเลือกได้อยากทำงานกับซุป’ตาร์คนไหนมากที่สุด คงเป็น “พี่อั้ม พัชราภา” ครับ ผมคิดว่าใครหลายๆ คนก็น่าจะคาดวังเหมือนผม ถ้ามีโอกาสร่วมงานกันก็น่าจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวผม

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      กำลังใจที่สำคัญที่ทำให้อยากพัฒนาตัวเองขึ้นคือ ครอบครัวครับ คุณแม่จะคอยให้กำลังใจตลอดเวลา อวยพรก่อนอกกจากบ้าน นี่ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานในแต่ละวันของเรา นอกจากนั้นก็จะมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจผ่านทางโซเชียลต่างๆ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      ที่สุดของความสำเร็จหรือจุดสูงสุดในวงการ คือ การที่เราได้ทำงานอย่างที่เราตั้งใจ ได้เล่นละครอยู่ทุกๆ วันนี้ ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะอยู่ในวงการ 10 ปี นั่นคือกำไรชีวิตของเราแล้ว แล้วผมก็อยู่ในวงการมา 10 กว่าปีแล้ว หมายความว่ามันคือจุดสูงสุดของชีวิตเราแล้ว ตอนนี้คือกำไรชีวิต ผมก็จะตั้งใจทำงาน และใช้ชีวิตเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีฝีมือต่อไปครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      ฝากบอกถึงแฟนๆ บ้าง อยากจะขอบคุณครับ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผมเลยในการเข้าวงการ ตอนแรกผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนรู้จักเรามากขนาดนี้ อยากจะขอบคุณตั้งแต่ก้าวแรกเลย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ แฟนละคร ที่ทำให้ผมมีชื่อเสียงหรือเป็น “อ๊อฟ ชนะพล” ได้จนถึงทุกวันนี้ ผมก็จะตั้งใจทำงานและทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังและตั้งใจไว้ครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

     แนะนำวิธีดูแลตัวเองให้แฟนๆ หน่อย ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีนะครับ ไปไหนมาไหนก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย อย่างถ้าจะออกไปข้างนอก ไปในพื้นที่ที่มีมลภาวะไม่ดี ก็ต้องป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากาก หรือการดูแลสุขภาพตัวเอง ออกกำลังกายบ้าง เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ กินให้ครบ 5 หมู่ เริ่มจากตัวเองก่อน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      สุดท้ายฝากผลงานด้วย ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ เป็นละครดราม่าแอ็คชั่น ชื่อว่า “ทางเสือผ่าน” หลายๆ คนคงอยากจะเห็นผมกลับมาเล่นดราม่า และหลายๆ คนก็คงอยากจะเห็นผมกลับมาบู๊อีกครั้ง เรื่องนี้ครบรสเลยครับ รับรองว่าใครที่รอคอยผลงานของผมอยู่ในตอนนี้ ไม่นานเกินคอยครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานอีกหลายๆ งานของ “อ๊อฟ” เลยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments