กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

0

กว่า 10 ปีในวงการบันเทิง ยิ่งกว่ากำไรชีวิตของ “อ๊อฟ ชนะพล”

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเกินทศวรรษแล้ว สำหรับหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” แถมยังรับมาแล้วแทบทุกบทบาท พระเอกก็ได้ บู๊ก็ดี นอกจากงานปังรักก็รุ่งไม่แพ้กัน วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยต้องชวนเจ้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย และ “อ๊อฟ” เล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : "อ๊อฟ ชนะพล" รับทุ่มสุดตัวลงละครบู๊  ยันไม่หวั่นเจออาการบาดเจ็บ

      จุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักเราที่สุดน่าจะเป็นการเล่นละคร เพราะเวลาเล่นละครคนจะชอบจำผมในรูปแบบละครบู๊ หรือหนุ่มในเครื่องแบบ สิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำงานในวงการบันเทิง 1. เรื่องการตรงต่อเวลา 2. เรื่องการมีสัมมาคารวะ 3. คือความตั้งใจในการทำงาน ผมคิดว่าหลายๆ คนน่าจะคิดเหมือนกันที่ทำให้อยู่ในวงการบันเทิงได้นานๆ ถ้าถามว่าหากเลือกได้อยากทำงานกับซุป’ตาร์คนไหนมากที่สุด คงเป็น “พี่อั้ม พัชราภา” ครับ ผมคิดว่าใครหลายๆ คนก็น่าจะคาดวังเหมือนผม ถ้ามีโอกาสร่วมงานกันก็น่าจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวผม

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      กำลังใจที่สำคัญที่ทำให้อยากพัฒนาตัวเองขึ้นคือ ครอบครัวครับ คุณแม่จะคอยให้กำลังใจตลอดเวลา อวยพรก่อนอกกจากบ้าน นี่ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานในแต่ละวันของเรา นอกจากนั้นก็จะมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจผ่านทางโซเชียลต่างๆ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      ที่สุดของความสำเร็จหรือจุดสูงสุดในวงการ คือ การที่เราได้ทำงานอย่างที่เราตั้งใจ ได้เล่นละครอยู่ทุกๆ วันนี้ ผมตั้งเป้าไว้ว่าจะอยู่ในวงการ 10 ปี นั่นคือกำไรชีวิตของเราแล้ว แล้วผมก็อยู่ในวงการมา 10 กว่าปีแล้ว หมายความว่ามันคือจุดสูงสุดของชีวิตเราแล้ว ตอนนี้คือกำไรชีวิต ผมก็จะตั้งใจทำงาน และใช้ชีวิตเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีฝีมือต่อไปครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      ฝากบอกถึงแฟนๆ บ้าง อยากจะขอบคุณครับ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของผมเลยในการเข้าวงการ ตอนแรกผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนรู้จักเรามากขนาดนี้ อยากจะขอบคุณตั้งแต่ก้าวแรกเลย ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ แฟนละคร ที่ทำให้ผมมีชื่อเสียงหรือเป็น “อ๊อฟ ชนะพล” ได้จนถึงทุกวันนี้ ผมก็จะตั้งใจทำงานและทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดอย่างที่หลายๆ คนคาดหวังและตั้งใจไว้ครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

     แนะนำวิธีดูแลตัวเองให้แฟนๆ หน่อย ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดีนะครับ ไปไหนมาไหนก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพด้วย อย่างถ้าจะออกไปข้างนอก ไปในพื้นที่ที่มีมลภาวะไม่ดี ก็ต้องป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากาก หรือการดูแลสุขภาพตัวเอง ออกกำลังกายบ้าง เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ กินให้ครบ 5 หมู่ เริ่มจากตัวเองก่อน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ

อ๊อฟ ชนะพล กำไรชีวิต วงการบันเทิง

      สุดท้ายฝากผลงานด้วย ตอนนี้ก็มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ เป็นละครดราม่าแอ็คชั่น ชื่อว่า “ทางเสือผ่าน” หลายๆ คนคงอยากจะเห็นผมกลับมาเล่นดราม่า และหลายๆ คนก็คงอยากจะเห็นผมกลับมาบู๊อีกครั้ง เรื่องนี้ครบรสเลยครับ รับรองว่าใครที่รอคอยผลงานของผมอยู่ในตอนนี้ ไม่นานเกินคอยครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานอีกหลายๆ งานของ “อ๊อฟ” เลยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments