“โอ๊ต วรวุฒิ” ผันเป็นผู้กำกับละครช่อง 3 

“โอ๊ต วรวุฒิ” ผันเป็นผู้กำกับละครช่อง 3 

0

“โอ๊ต วรวุฒิ” ผันเป็นผู้กำกับละครช่อง 3 

    “โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” นักแสดงเผยแก่ “ดาราเดลี่” ตอนนี้เราเริ่มกลับมาอยู่กรุงเทพฯ มากขึ้นแล้ว หลังจากไปอยู่บุรีรัมย์มา 2 ปี ไปทำธุรกิจโรงแรมตอนนี้ก็เปิดดำเนินการแล้ว กำลังกลับมารับงานที่กรุงเทพฯ ต่อ

อ่านข่าวต่อ : “โอ๊ต วรวุฒิ” จากหนุ่มเลือดร้อนพร้อมบวก เป็นคุณพ่อที่ติดลูกหนักมาก จนเสียงาน! จริงหรือไม่?

     เขาเผยถึงงานที่บุรีรัมย์ว่า ผมทำโรงแรมชื่อ ทีเร็กซ์ บุรีรัมย์ บูทีค มีทั้งหมด 45 ห้องนอน ตอนนี้รองรับเรียบร้อยหมดแล้ว ใครอยู่แถวบุรีรัมย์ก็ไปพักกันได้ เรามีทีมงานบริหาร ลูกค้าโดยทั่วไปก็เป็นนักท่องเที่ยวทั่วไป ไปเที่ยว ไปดูกีฬา บุรีรัมย์น่าจะเป็นจังหวัดเดียวในตอนนี้ที่การท่องเที่ยวเขาส่งเสริม และก็สามารถที่จะสื่อโฆษณาไปได้ทั่วโลก เพราะว่ามันมีงานอีเว้นท์ระดับโลก ก็จะมีอยู่ 3-4 งานที่จัดใหญ่ระดับโลกทุกปี ฉะนั้นการท่องเที่ยวบุรีรัมย์ค่อนข้างเติบโตมาก เรามีทีมบริหารอยู่ที่นั่น เรากลับมาอยู่กรุงเทพฯ ได้เพราะว่าทางโน้นเราสร้างเสริมปัญหาต่างๆ เรายกให้ทีมบริหารไป กลับมาอยู่ใกล้ชิดกับลูกมากขึ้น ลูก 2 คนอยู่กรุงเทพฯ คิดถึงลูกมากแต่ว่าหายไป 2 ปี คิดถึงกรุงเทพฯ คิดถึงลูก คิดถึงครอบครัว คิดถึงงาน 

โอ๊ต วรวุฒิ ผู้จัดละคร

      “โอ๊ต” เผยเรื่องลูก 2 คนและครอบครัวว่า ลูกถือว่าเปลี่ยนแปลงชีวิตเรามากมายมหาศาล เราไม่เคยคิดว่าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เยอะขนาดนี้ ถ้าไม่มีลูกก็คิดว่าตัวเองคงไม่เปลี่ยน พอมีลูกก็เปลี่ยนพฤติกรรมเราหมดเลย อารมณ์ตัวเองจากเป็นคนที่ใจร้อนก็ทำให้เราเป็นคนใจเย็นมาก เป็นคนชอบเที่ยว เราก็อยู่กับลูกมากขึ้น ไม่เที่ยว ไม่สูบบุหรี่ อะไรที่มันเป็นสิ่งบั่นทอนทุกอย่างที่เราเคยทำเราก็ลดละเลิกหมด 

โอ๊ต วรวุฒิ ผู้จัดละคร

     อะไรที่เป็นของเราแต่ก่อน ตอนนี้เป็นของลูกทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา เรื่องของทรัพย์สิน เรื่องของสิ่งที่เราคิดไว้แต่ก่อนอาจจะคิดว่าทุกอย่างเป็นของเรา ตอนนี้เป็นของลูกหมด เวลาจะไปเที่ยวหรือไปที่ไหนก็ตามเราจะเอาลูกเป็นหลักในการตัดสินใจ 

โอ๊ต วรวุฒิ ผู้จัดละคร

      ลูกคนแรกดูเป็นคนใจเย็น เป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น ชอบการแสดง พูดจารู้เรื่อง ส่วนคนเล็กดูเป็นคนใจร้อน มีความละมุม มีความขี้อ้อน แต่ก็น่ารักทั้งสองคน จริงๆ แล้วเราก็เป็นห่วงเรื่องของสภาวะแวดล้อมที่ลูกเติบโตมามากกว่า เรารู้ว่าชีวิตเราอยู่ในเมืองหลวงมันมีสภาวะต่างๆ ที่มันชักนำไปสู่ทางต่างๆ เยอะแยะมากมาย อีกอย่างครอบครัวเราเป็นคริสเตียน เราวางใจกับโรงเรียนที่ให้ลูกไปเรียนก็เป็นโรงเรียนคริสเตียน เขาก็จะมีการอบรมในส่วนหนึ่ง อีกแนวทางหนึ่งก็คืออนาคตของเขาถ้าหากเขาอยากเป็นอะไรเราก็จะสนับสนุนเขาเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกีฬา เรื่องของกิจกรรม เรื่องของการที่จะอยากทำอะไรก็แล้วแต่ เราก็พร้อมที่จะสนับสนุน ปล่อยเขาให้เขามีอิสระทางความคิด

โอ๊ต วรวุฒิ ผู้จัดละคร

      สำหรับคอมเมนต์ที่ว่า “จีน่า อันนา” ภรรยาป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า เขาบอกว่า ภรรยาเราเขาเป็นคนผอม น้ำหนักลดลงเยอะอาจจะเป็นเพราะเลี้ยงลูกด้วย เราเลี้ยงลูกกันเอง และตอนนี้ลูกคนเล็กก็ติดแม่ บางทีก็ไม่ค่อยได้กินบ้างอะไรบ้าง ก็น่าเห็นใจ เพราะช่วงหนึ่งเราไม่อยู่เขาต้องอยู่กับลูกแล้วก็มีพี่เลี้ยงแค่คนเดียวที่คอยอยู่ช่วย

โอ๊ต วรวุฒิ ผู้จัดละคร

      ล่าสุด “โอ๊ต” รับว่ากำลังจะกลับมาทำงานกำกับละครให้ช่อง 3 เราเริ่มกลับมาทำ ในเรื่องของบริษัทตัวเองยังไม่ได้ทำ แต่ทำให้บริษัทอื่นก่อน ที่คุยๆ กันไว้น่าจะเริ่มงานสักก่อนกลางปี ทำเป็นละครงานกำกับของช่อง 3 เราคุยงานกันไว้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีน่า อันนา” ตอบแบบนี้ หลังเจอถามว่าคุณหย่าหรือยัง?!

“โอ๊ต วรวุฒิ” โพตส์ข้อความนับหนึ่งใหม่ ด้าน “จีน่า” อดีตภรรยาโผล่เมนต์แบบนี้

ย้อนอ่านโพสต์เก่า! “จีน่า” ขอบคุณที่เข้าใจและไม่ตัดสินเรา ด้าน “โอ๊ต” คอมเมนต์แบบนี้

ไปไม่รอดอีกคู่! “โอ๊ต วรวุฒิ” เลิกภรรยา “จีน่า อันนา” แล้ว ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี

หุ่นแซ่บเซี๊ยะ “จีน่า อันนา” เมียรัก “โอ๊ต วรวุฒิ”

“จีน่า” ภรรยา “โอ๊ต วรวุฒิ” โอดน้ำหนักไม่ขึ้นมา 5 ปีแล้ว เร่งทำน้ำหนัก

“โอ๊ต-จีน่า” เผยความสัมพันธ์ล่าสุด หลังทั้งคู่แยกห้องกันนอน!

Comments