​​​​​​​“ลีเดีย” เผยขอพับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3 โอดเจอ PM2.5 เล่นงาน

​​​​​​​“ลีเดีย” เผยขอพับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3 โอดเจอ PM2.5 เล่นงาน

0

“ลีเดีย” เผยขอพับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3 โอดเจอ PM2.5 เล่นงาน

 

                  ประกาศปิดอู่พับโปรเจ็คท์มีลูกคนที่ 3 ขอมีแค่ลูกชาย “น้องดีแลน” และลูกสาว “น้องเดมี่” ก็พอแล้ว สำหรับ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมโอดหลับเจอฝุ่นพิษ PM2.5 เล่นงาน จนทำให้ตาอักเสบ ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “แมทธิว” โอด “ลีเดีย” ตาอักเสบเพราะพิษ PM2.5 ลั่นตอนนี้งดให้ลูกออกจากบ้าน

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

                  ตอนนี้ "น้องเดมี่" ยังไม่ได้หย่านม แต่เราหยุดปั๊มนมแล้ว เพราะรอบนี้เยอะกว่ามาก เก็บไว้ในตู้ฟรีซ 3 ตู้ ซึ่งเพียงพอ เลยกะว่าคงพักแล้ว กับที่โพสต์ข้อความในไอจี คือมันเป็นโมเมนต์ที่โล่ง และดีใจว่าเป็นการผลิตน้ำนมครั้งสุดท้ายแล้ว และจะได้ไม่ต้องมานั่งปั๊มทุกๆ 4 ชั่วโมง โดยจะต้องขยันทานให้เยอะ เพราะเดี๋ยวจะได้น้ำนมไม่พอ และไม่ได้คุณภาพ ตอนนี้จะต้องเริ่มกลับมาออกกำลังกาย ฟิตหุ่น ดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราไม่สบาย เหนื่อยจากการต้องปั๊มนมให้ลูก เลยต้องหยุดไปสักพักใหญ่เลย โดยนมที่ปั๊มไว้ให้ทาง "น้องเดมี่" ก็จะทานได้จากนี้จนเขา 9 เดือน แต่ว่าถ้าเข้าเดือนที่ 6 น้องเขาจะเริ่มทานอาหารได้แล้ว

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

                  ด้านพัฒนาการของน้องตอนนี้เขาจะเริ่มมีอยากคุย เริ่มรู้เรื่องมากขึ้น ทางคุณตาหลงมาก อุ้มตลอดเลย และต้องขอบคุณมากที่ทุกคนเอ็นดูรักน้อง กับเรื่องงานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งก็จะพยายามเลือกงานที่เหมาะสม ถ้าเป็นงานอีเว้นท์อาจจะต้องขอเบรกไว้ก่อนเพราะน้องยังเล็กไป ทั้งนี้ความรักกับสามีอย่าง "แมทธิว ดีน" ตอนนี้ก็มีเจียดเวลาให้บ้างนิดหนึ่งเพราะเดี๋ยวเขาจะน้อยใจ อย่างช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็รอลูกหลับแล้วฝากลูกไว้กับคุณแม่ ก็มีออกไปทานข้าวด้วยกัน โมเมนต์ร้องเพลงด้วยกันบนรถคือแบบสนุกสนาน เป็นเพลงที่ร้องกันตอนที่ยังไม่มีลูก

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

                  สำหรับแพลนมีลูกคนที่ 3 ก็ไม่ขอมีอีก ขอหยุดที่ 2 คนพอ ตอนนี้กำลังพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมให้สามีเขาไปทำหมันอยู่ เพราะเขาบอกว่าอยากมี 3-4 คน ส่วนตัวไม่ไหวแล้ว โดยงานร้องเพลงก็คิดไว้ว่าจะทำอยู่บ้าง แต่อาจจะไม่ได้เยอะเพราะต้องดูแลลูกด้วย อย่าง "น้องดีแลน" ไปโรงเรียนก็ต้องคอยไปรับ-ส่งเขา ก็อยากที่จะทำบทบาทแม่เป็นหลัก

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

                  ส่วนที่ได้รับผลกระทบจากฝุ่น PM2.5 คือตอนนั้นเป็นช่วงที่ปริมาณฝุ่นมันกำลังขึ้นสูง รู้สึกว่าใช้ชีวิตลำบาก ต้องระวังเวลาออกไปข้างนอกทั้งกับตัวเองและลูก เพราะตอนนี้ปอดเขากำลังมีการพัฒนา ถ้าสูดเข้าไปคงแย่ โดยที่เราแพ้จนทำให้ตาอักเสบ พอดีวันนั้นไปซื้อของกับสามี ก็ได้มีการใส่แมสก์กันปกติ คิดว่าคงไม่มีอะไร พอวันรุ่งขึ้นตื่นมาตาแดงมาก ก็ตกใจเลยไปหาคุณหมอ เขาบอกว่ามันอักเสบ ปรากฏว่าติดเชื้อมาจากฝุ่น ก็ต้องพยายามดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างกับลูกก็จะให้อยู่แต่ในบ้าน ซึ่ง "น้องดีแลน" เขาเป็นคนที่คึกมาก อยากจะออกไปข้างนอก ต้องหากิจกรรมให้ทำแต่ที่บ้านอยู่ตลอด และต้องคอยเช็กในแต่ละวันว่าค่าฝุ่นมันเป็นยังไง ถ้าวันไหนต่ำก็โอเคพาลูกออกไปเล่นข้างนอกได้ แต่ถ้าวันไหนขึ้นสูงคือต้องเบรกไว้เลย ส่วนตัวก็จะเคร่งเรื่องนี้เพราะไม่รู้ว่าผลต่อสุขภาพในระยะยาวจะเป็นยังไงบ้าง เลยต้องระวังไว้ ก็ไม่ได้โทษใคร แต่อยากให้ทุกคนช่วยกัน อย่างน้อยให้ดีขึ้นสักนิดก็ยังดี

ลีเดีย ป่วย พิษ PM2.5 ลูก ทายาท ลูก ทำหมัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ลีเดีย-แมทธิว” เคลียร์ดราม่า! หลังคนมองมีปัญหากับ “คลอดีน” อดีตคนสนิท “พลอย”

“ลีเดีย” ยัน! “แมทธิว” ทำหมันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ ยิ้มจัดโปรเอาใจสามี

เปิดใจ “ลีเดีย - แมทธิว” โพสต์เดือดกลางโซเชียล สรุปเรื่องจริงหรือแค่คอนเทนต์?

พ่อยอมแล้ว! “แมทธิว” ยกธงขาวประกาศยอมแพ้จะทำหมันเพื่อ “ลีเดีย” ไม่ขัดใจภรรยา

สุดห่วง! “ลีเดีย” เผย “เดมี่-ดีออน” ป่วย RSV เห็นแล้วสงสารจับใจ

“ลีเดีย” ประกาศข่าวดี!! เบบี๋คนที่ 5 ของครอบครัวมาแล้ว

“ลีเดีย” อ้อนขอ “แมทธิว” ทำหมันเป็นของขวัญวันเกิด ลั่น! แค่ 3 คนก็เหนื่อยมากแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments