“นิต้า” เบรกประกวดนางงาม ลุยงานแสดง ยิ้มปมดราม่าตอบคำถามเขวี้ยงมง

“นิต้า” เบรกประกวดนางงาม ลุยงานแสดง ยิ้มปมดราม่าตอบคำถามเขวี้ยงมง

0

“นิต้า” เบรกประกวดนางงาม ลุยงานแสดง ยิ้มปมดราม่าตอบคำถามเขวี้ยงมง

        เปิดตัวงดงาม MUT และ MTW มีแฟนคลับหลงเสน่ห์เธอคนนี้จนหมดหน้าตัก สำหรับ “นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์” พี่สาวของ “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” แม้เธอจะเดินตามความฝันไม่สำเร็จ แต่วันนี้ “นิต้า” ขอเบรกเวทีขาอ่อนมาลุยงานวงการบันเทิงแบบจริงจัง ประเดิมละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” พร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงเจนฯ ใหม่ทางช่องวัน 31 โดยเธอเปิดใจย้อนความทรงจำในเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดี พร้อมขอบคุณแฟนนางงามที่คอยซัพพอร์ต

หนูพอแล้ว ถอดมง นิต้า ดราม่า เขวี้ยงมง

         หนูไม่ได้มีประสบการณ์ประกวดเลย MUT เป็นเวทีแรก ก็จะเบลอๆ แต่ว่าสิ่งที่ได้กลับมาคือเพื่อน อย่าง MTW ได้เพื่อนกลับมา เหมือนเป็นนางงามมิตรภาพ ทุกวันนี้ก็ติดต่อกันทุกวัน

หนูพอแล้ว ถอดมง นิต้า ดราม่า เขวี้ยงมง

         ที่ตัดสินใจเดินสายประกวด หนูอยากรู้ประกวดเป็นยังไง ส่วนมากชนะวิชาการมาหมด จะเก่งด้านวิชาการมากกว่า ไปแข่งตอบคำถาม แต่เวทีประกวด เต้น ไม่มีประสบการณ์เลยเอาตัวเองไปประกวด และรู้สึกว่าไม่เหมือนการเดินแบบ การเป็นนางงามมีการพูด พรีเซ้นต์ตัวเอง หนูรักแฟชั่น เป็นการนำเสนอเสื้อผ้าที่เราใส่ การเป็นนางงามต้องทันโลกตลอดเวลา ก็คือชอบดูข่าวนะ เป็นการตีข่าวแบบนางงามเอง แต่ถ้าเราพูดตรงไปเขาจะหาว่า พูดตรงไป ไม่ได้นะ ต้องอยู่ในกรอบ และมันไม่เหมือนการเดินแบบ พอมาสายนางงามคนก็จะคาดหวังอยากได้แบบนั้นแบบนี้ ซึ่งบางครั้งเราเป็นตัวเองก็ไม่ได้

หนูพอแล้ว ถอดมง นิต้า ดราม่า เขวี้ยงมง

          แฟนนางงามลุ้นให้กลับมาแก้มือใหม่นั้น ตอบชัดเจนว่า ขอบคุณค่ะ แต่คงไม่แล้ว หนูมาเอาดีด้านการแสดงดีกว่า นางงามได้ทำไปแล้ว ก็ดี แต่พอเราได้ลงมือทำมันสุดแล้ว พอแค่นี้ เราไม่อยากไปสู้กับใครอีกแล้ว แต่ตอนประกวดหนูทำทุกวันเต็มที่ เป็นคนแต่งตัวจัดมาก คือทุกเช้าเพื่อนต้องมาหาทุกวัน อารมณ์เป็นนางงามมิตรภาพมากกว่า

          ถามว่าเราเสียใจไหมที่ผิดหวัง อืม ไม่ใช่เสียใจที่เราทำไม่ดีนะคะ แต่เสียใจตอนที่แบบเพื่อนๆ มาหาเรา และมากอด แต่ถ้าถามว่าเสียใจที่ไม่ได้ และร้องไห้คงไม่ขนาดนั้น เราไม่ได้รางวัล ซึ่งเราไปแบบไม่คาดหวัง ถ้าใครรู้จักหนูจะรู้เป็นคนชิล

           แต่แฟนๆ เสียดายเราตอบคำถามเขวี้ยงมงนะ (หัวเราะ) หนูว่าไม่ได้ตอบงงนะ เราจะมีวิธียังไงในการรับมือในโซเชียล เราก็ควรดูพาสเวิร์ด แค่หนูตอบไม่ทัชใจ แบบเราต้องไปบอกเด็กๆ นะว่าต้องใช้แบบนั้นแบบนี้ ตามความเป็นจริงทุกวันนี้เราก็คอยหมั่นดูพาสเวิร์ด เดี๋ยวนี้มีอีเมลปลอม หนูก็ตอบที่หนูอยากจะตอบ เพียงแค่หนูไม่ได้ตอบเวย์นางงาม หนูรักโลก หนูรักษ์โลกนะคะ

หนูพอแล้ว ถอดมง นิต้า ดราม่า เขวี้ยงมง

          “นิต้า” ขอบคุณแฟนนางงามทิ้งท้ายว่า ขอบคุณมากๆ ทุกวันนี้มีแฟนๆ ไดเรคมาหาทุกวัน มีทางจีนเขาส่งมาทุกวันเลย หนูก็ถามสถาการณ์บ้านเขาด้วย และมีแท็กให้เรากลับมาประกวดอีกจังเลย หนูต้องขอบคุณ หนูรู้สึกว่าเขายังรักเรา ติดตามเรา คอยมาเมนต์ ถามไถ่ หนูก็รู้สึกดี สิ่งที่ได้มาคือเพื่อน แฟนคลับ และฝากติดตามละครหนูด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิต้า อนิพรรณ” พี่สาว “แนท อนิพรณ์” เปิดตัวชิงมงบนเวทีมิสแกรนด์2024

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments