​​​​​​​“ไก่ วรายุฑ” ยินดี “ริชชี่” งานเยอะ ขอโทษทำเชื้อราขึ้นหัว ห่วงขออย่าให้ขึ้นสมอง

​​​​​​​“ไก่ วรายุฑ” ยินดี “ริชชี่” งานเยอะ ขอโทษทำเชื้อราขึ้นหัว ห่วงขออย่าให้ขึ้นสมอง

0

“ไก่ วรายุฑ” ยินดี “ริชชี่” งานเยอะ ขอโทษทำเชื้อราขึ้นหัว ห่วงขออย่าให้ขึ้นสมอง

                หลังจากที่ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ล่าสุดผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” บอกว่าได้ฟังที่ “ริชชี่” พูด งานนี้ “ไก่ วรายุฑ” ตอบคำถามสุดแซ่บอีกครั้งว่า

ไก่ วรายุฑ ริชชี่ ดราม่า ซ่อนเงารัก

อ่านข่าวต่อ : “ริชชี่” ตอบชัดตอนจบ “ซ่อนเงารัก” หลังแฟนคลับลุ้นกลับมาได้หรือเปล่า

                หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก็โอเคนะคะ แฮปปี้ ฟีดแบ็คก็ไม่มีอะไรกลับมาเลย ละครก็ดำเนินไปด้วยดี คนด่าบ้างดูบ้าง แฟนคลับอาจจะด่าพี่มากขึ้นก็ยังดู ก็ยังโอเค อยากขอบคุณเขา

ซ่อนเงารัก ริชชี่ เด็กดอย

                ที่ “น้องริชชี่” ไปออกรายการแฉล่าสุดพี่ก็ได้ดูค่ะ เขาก็น่าสงสารดีเนอะ ดูแล้วก็จริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี ก็สมกับที่เขาได้เล่นละครเรื่องนี้ ที่เราเอาเขามาเล่น น้องเขาขอบคุณพี่ ก็ควรจะขอบคุณ เพราะว่าอีเว้นท์เขาก็เยอะขึ้นเลยนะหลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ พี่ก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่งได้มีความสุขกับการที่เขาทำงานที่เขารักต่อไปในข้างหน้า กับการที่เขามีโอกาสได้รับอีเว้นท์อีกในข้างหน้าต่อๆ ไป พี่รู้สึกว่าพี่มีความสุขกับสิ่งที่น้องได้รับตรงนี้

ริชชี่ ม้า ดราม่า ไก่ เปลี่ยนตัว นางเอก ซ่อนเงารัก มารีน่า

ไก่ วรายุฑ ริชชี่ ดราม่า ซ่อนเงารัก

                เมื่อถามว่า “ริชชี่” ได้มีการเข้ามาพูดคุยส่วนตัวไหม เจ้าตัวตอบว่า คงไม่ต้องมาก็ได้นะคะ เพราะว่าเขาไม่ใช่เป็นคนอย่างนั้น เขาเป็นคนอย่างเขาที่เขาเป็น ยังไม่มีใครมาคุยกับพี่ หรืออาจจะมาแล้วพี่ไม่อยู่ หลังจากนี้ก็ร่วมงานกันได้ค่ะ ถ้ามีโอกาสบุญพาวาสนาส่งก็คงได้ร่วมงานกัน

สปอยล์เถอะ ริชชี่ ตอนจบ ซ่อนเงารัก

                กับ “พี่ม้า” หลังโดนกระแสกลับไป “พี่ม้า” ก็คงระวังตัวมากขึ้น สงบปากสงบคำขึ้น หลังจากใส่ไข่ฟองเดียวก็ควรจะใส่ 3 ฟอง ไม่ใช่ 10 ฟอง วันนั้นเขาก็เจอพี่ที่วัด เขาก็บอกว่าแหม...มึงด่ากูแรงนะ เราไม่ได้ด่า เพื่อนกันเตือนกัน ไม่ได้มีการโกรธเคือง “พี่ม้า” ก็มีถามเพิ่มเติม แต่พี่บอกไม่มีอะไรแล้ว ให้ไปหาข้อมูลเอาเอง

ม้า อรนภา ริชชี่ ชาวเน็ต

                ล่าสุดที่พี่โพสต์ขอบคุณน้องเขาเพราะน้องเขาก็ทำงานหนักกับพี่ ก็สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าหายหรือเปล่า ที่เขาบอกเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่แค่ที่ผมเนอะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา พี่กลัวลามไปขึ้นสมองจะแย่ สงสารน้องเขาอะ ให้รักษาให้หายโดยเร็ว ถ้าเผื่ออะไรยังไงถ้าพี่ช่วยเหลือได้เรื่องการรักษาหรือเรื่องเชื้อราเขาพี่ก็ยินดี เพราะว่าพี่เป็นคนทำให้น้องใส่วิกเอง ตรงนี้พี่ต้องขอโทษด้วยเพราะว่าพี่ไม่ใช่ช่างผม พี่ก็ไม่มีสามีเป็นช่างผม ก็เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เกิดเชื้อราได้ แต่พี่ก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว ปัญหาเรื่องผมไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนตัว เพราะการเปลี่ยนตัวคือตามบทในละครอยู่แล้ว เขาก็ทราบอยู่แล้วว่าต้องเปลี่ยนตัวตอนไหน สองตอนสุดท้ายขอให้ดู ใช้สติสัมปชัญญะดูอย่างดี ใช้สมาธิดู รักใครชอบใคร ตอนจบพี่ตัดต่อไว้เรียบร้อยแล้ว อาจจะไม่ถูกใจใครก็ตาม แต่พี่ขอยอมรับผิดตรงนี้ ด่าได้ เตรียมต้อนรับแล้วเพราะโดนแน่นอน

สปอยล์เถอะ ริชชี่ ตอนจบ ซ่อนเงารัก

                ตอนจบถ่ายไว้ 2 แบบ แต่พี่ตัดสินใจเลือกอันนี้เพราะใช้เกณฑ์ตามใจตัวเองค่ะ เพราะว่าละครเป็นของตัวเอง ประชาชนไม่ได้มาทำละครกับเรา เพราะฉะนั้นเราทำในสิ่งที่เรารักเราชอบ ให้ถูกใจแฟนและประชาชนที่ดูละครเรื่องนี้ เอาสิ่งที่เรารักตัดสินปัญหาตรงนี้ดีกว่า ที่ทำ 2 เวอร์ชั่นเพราะช่อง 3 ให้เลือกว่าอยากจะจบแบบไหน แต่ตอนนี้ช่อง 3 ไม่ต้องเลือกแล้ว พี่แฮปปี้เอนดิ้งค่ะ คนดูจะแฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่าไม่ทราบนะคะ คนยิ่งด่าเรตติ้งยิ่งดี

ไก่ วรายุฑ ริชชี่ ดราม่า ซ่อนเงารัก

ไก่ วรายุฑ ริชชี่ ดราม่า ซ่อนเงารัก

                เรารู้สึกว่าการด่าจะส่งผลไปละครเรื่องหน้า “ดั่งดวงหฤทัย” เรื่องนี้ตั้งใจทำ และในชีวิตนี้คงไม่ทำละครแบบนี้อีกแล้ว “ดั่งดวงหฤทัย” มันเหนื่อย ทำยาก และใช้ตังค์เยอะ ดาราก็เยอะด้วย อายุก็มากด้วย ก็คงไม่สามารถที่จะบุกตะลุยเมืองนอกได้ขนาดนี้ เป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตที่จะทำอย่างนี้ อยากจะให้แฟนๆ ช่วยดูกัน และดูจอใหญ่จะสวยงามกว่าจอเล็กๆ กลัวว่าจะเจอกระแสดราม่าอีกไหม พี่ว่า “ซ่อนเงารัก” ก็จะจบแล้ว พี่คิดว่ากระแสต่างๆ ก็คงจะไม่มากระทบกับพี่หรือละครของพี่ ถ้าผิดพลาดอะไรพี่ก็ขออภัย ถ้าไม่ผิดแล้วทำให้พี่ผิดก็ค่อยว่ากัน

ไก่ วรายุฑ ริชชี่ ดราม่า ซ่อนเงารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

คลิปหวานฟิลประกาศข่าวดี “ริชชี่-ก๊อต”  เพื่อนดาราแห่ยินดีล่วงหน้า

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

5 ซุปตาร์อัปเดตภาพคู่หวานรับเทศกาลวันแม่

“ก็อต” เผยของขวัญวันเกิดจาก “ริชชี่” บอกชิ้นนี้ถูกใจมาก

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments