ผู้จัดฯ TharnType พูดแล้ว หลังถูกละเมิดลิขสิทธื์ตอนพิเศษ

ผู้จัดฯ TharnType พูดแล้ว หลังถูกละเมิดลิขสิทธื์ตอนพิเศษ

0

ผู้จัดฯ TharnType พูดแล้ว หลังถูกละเมิดลิขสิทธิ์ตอนพิเศษ

     ซีรีส์วายที่มีกระแสตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะตอนพิเศษที่ต้องบอกว่าใครที่ได้ดูต่างก็ฟินกันถ้วนหน้า สำหรับ "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ที่ล่าสุดก็เกิดดราม่าเมื่อมีแฟนคลับนำคลิปซีรีส์ตอนพิเศษมาลงแบบผิดลิขสิทธิ์ แถมยังแชร์ต่อๆ กันไปตามโซเชียล ทำเอา "พี่เมย์" ผู้จัดฯ ถึงกับประกาศกร้าวว่าถ้ายังไม่หยุดแชร์คลิปตอนพิเศษจะไม่ทำภาค 2 ไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องดราม่าดังกล่าวไปถึงขั้นไหนแล้ว ล่าสุดมาฟังจากปากผู้จัดฯ กันเลย

อ่านข่าวต่อ : “กลัฟ คณาวุฒิ” วอนแฟนคลับหยุดแชร์ “ธารไทป์ตอนพิเศษ” กลัวกระทบไม่มีซีรีส์ภาค 2

TharnType ซีรีส์วาย มิว กลัฟ

TharnType ซีรีส์วาย มิว กลัฟ

      ก่อนหน้านี้มีประเด็นเรื่อง TharnType Special ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างไม่ถูกกฏหมาย เราพยายามลบทิ้งหลายๆ ช่องที่นำคลิปของเราไปปล่อยอย่างผิดกฏหมาย คือลบแล้วมันก็กลับมาใหม่ ปิดช่องไปแล้วก็เปิดช่องใหม่ เราก็ทำอะไรไม่ได้จริงๆ อยากจะขอความร่วมมือมากกว่า ใครที่รักเรื่องนี้จริงๆ รักซีรีส์เรื่องนี้ก็อยากทุกคนดูแบบถูกลิขสิทธิ์ดีกว่า

TharnType ซีรีส์วาย มิว กลัฟ

      เราอยากพูดคุยแบบสันติมากกว่า ว่าถ้ารักน้องๆ อยากให้ช่วยกันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ทีมงานของเราก็พยายามหาวิธีการจัดการอยู่เหมือนกัน มันเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ กับการปล่อยทางออนไลน์ มันเหมือนเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เราอยากให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความถูกต้อง เพื่อที่จะสามารถทำต่อได้ ส่วนซีซั่น 2 ก็ต้องรอดูเป็นเรื่องขออนาคตมาลุ้นกัน 

TharnType ซีรีส์วาย มิว กลัฟ

     จากที่เคยสปอยล์ไว้เกี่ยวกับโปรเจ็คท์ต่อไปก็คือจริงๆ ก่อนหน้านี้แอบโป๊ะแตไปแล้วในไลฟ์สดเหตุเพราะปิดไลฟ์สดไม่เป็น ต้องรอดูกันอีกที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments