กุมภาพันธ์ 18 ปีในความทรงจำของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา”

กุมภาพันธ์ 18 ปีในความทรงจำของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา”

0

กุมภาพันธ์ 18 ปีในความทรงจำของ “เจี๊ยบ โสภิตนภา”

     เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแห่งความรัก และที่สำคัญคำว่ากุมภาพันธ์นั้นมีความหมายมีนัยยะต่อ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” อย่างลึกซึ้ง ลองไปฟัง “เจี๊ยบ” พูดถึงเดือนนี้กัน

อ่านข่าวต่อ : “พุดกรอง” กลับชาติมาเกิดเป็น “ชบา” “เจี๊ยบ” พลิกบทสุดหิน “เพลิงเสน่หา”

เจี๊ยบ โสภิตนภา 18 ปี ความทรงจำ

กุมภาพันธ์ คำนี้มีความหมายอย่างไร สำหรับ “เจี๊ยบ โสภิตนภา”
       เดือนกุมภาพันธ์สำหรับเรา ตลอดชีวิตจะเป็นเดือนที่มีความหมายตลอดไปไม่ใช่ว่าเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ว่าเป็นครั้งแรกที่เราเข้ามาอยู่ในวงการนี้ หนังเราออก 14 กุมภาพันธ์ ถ้านับเวลาก็น่าจะเกือบ 18 ปี มันก็ทำให้เราได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง เท่ากับชีวิตครอบครัวเราเลยที่อยู่มาก็พอเริ่มต้นเดือนกุมภาพันธ์เราก็จะยิ้ม มันเป็นความรู้สึกที่ดี เพราะว่าเราจะไม่สามารถมาอยู่ตรงนี้ได้เลยถ้าไม่มีหนังเรื่องนี้ แล้วขอบคุณทุกคนที่เดินไปไหนก็ยังกุมภาพันธ์อยู่ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนแท็กกุมภาพันธ์มาให้เรา เราต้องขอบคุณมาก 

เจี๊ยบ โสภิตนภา 18 ปี ความทรงจำ

 กุมภาพันธ์ในชีวิตจริง

      14 กุมภาพันธ์ ของเราพี่เบียร์เขาน่ารัก เราอยู่กับพี่มาก็เท่ากับที่กุมภาพันธ์เลย ถ้ากุมภาพันธ์ 18 ปี ก็อยู่ด้วยกันมาประมาณ 20 ปีแล้ว ครึ่งชีวิตเพราะเราก็อายุ 40 กว่าปีแล้ว สำหรับเราพี่เบียร์เขาทำให้กุมภาพันธ์มันไม่สำคัญ เพราะว่ามันเป็นทุกวัน เขาก็จะดีสม่ำเสมอจนทุกวันนี้ ถ้าวันวาเลนไทน์ต้องไปทานข้าวก็จะไปกับครอบครัว 3 คน พ่อ แม่ ลูก หรือไม่ก็เป็นครอบครัวใหญ่ เราคิดว่าถ้าจะให้ความรักกันเราต้องให้ตลอด 

      หลังกุมภาพันธ์เป็นยังไง ก็จากหน้ามือเป็นหลังมือเลย จากเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเพิ่งเรียนจบมาพอหนังออนแอร์ชั่วข้ามคืนวันรุ่งขึ้นทุกอย่างเปลี่ยนจนถึงทุกวันนี้เลย จากชีวิตเด็กธรรมดาที่ไม่มีใครรู้จักเดินตามถนน พอหนังเราออนแอร์ไม่ถึง 2-3 วัน ชีวิตก็เปลี่ยนไปเลย

เจี๊ยบ โสภิตนภา 18 ปี ความทรงจำ

เจี๊ยบ โสภิตนภา 18 ปี ความทรงจำ

 “เจี๊ยบ” มองความรักในเดือนแห่งความรักอย่างไร 

       เดือนกุมภาพันธ์ก็เป็นเดือนแห่งความรัก เราก็ฝากว่าไปดูหนังกุมภาพันธ์กันด้วย เด็กรุ่นใหม่อาจจะยังไม่เคยดู เรามีความรู้สึกว่ามันเป็นเดือนแห่งความรักเหมือน สมมติว่าคุณจะฉลองวันวาเลนไทน์ ก็เป็นการเตือนให้คนเรากลับมารักกันอีกครั้งหนึ่ง จริงๆ ชีวิตตอนนี้เราว่ามันเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าเป็นประเทศ เพื่อนที่อยู่ในโลกเดียวกัน ก็ให้ความรักต่อกันมากๆ ด้วย ไม่ใช่แค่คนที่เป็นกันเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments