“อ๊อฟ” เผยสาเหตุรัก “ไฮโซภูมิ” ไปไม่รอด

“อ๊อฟ” เผยสาเหตุรัก “ไฮโซภูมิ” ไปไม่รอด

0

“อ๊อฟ” เผยสาเหตุรัก “ไฮโซภูมิ” ไปไม่รอด

        ออกมาประกาศชัดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ว่าตอนนี้ได้เลิกรากับหวานใจ “ไฮโซภูมิ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อ๊อฟ” ในงานซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ

          ก่อนอื่นเลยเรื่องความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเลิกกันเพราะอะไร อ๊อฟว่ามันก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว และ 2 ปีกว่าๆ ที่คบกันมาเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว จริงๆ สำหรับตัวอ๊อฟอ๊อฟก็งงเหมือนกันว่ามันเป็นอย่างนี้ได้ยังไง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ

         เรื่องมันเริ่มต้นจากการที่สภาพจิตใจของอ๊อฟ หลังจากที่อ๊อฟสูญเสียคุณแม่ คือจะให้อ๊อฟกลับไปเป็นเหมือนตอนที่แม่อยู่มันก็ยาก อ๊อฟจึงต้องใช้เวลาในการรักษาแผลให้หายก่อน ร้อยกว่าวันหลังจากที่แม่เสียอ๊อฟก็อยู่กับเขาตลอด แต่อ๊อฟไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร เพราะเขาบอกว่าอ๊อฟไม่เหมือนเดิม และการที่เขาพยายามอยู่คนเดียวมันยาก คืออ๊อฟก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีอะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่สำคัญสำหรับอ๊อฟ ถ้าทางด้านพฤติกรรมอ๊อฟยอมรับว่าอ๊อฟอยู่กับตัวเองมากขึ้นนะ แต่อ๊อฟรักเขาเท่าเดิม อ๊อฟยังถามเขาเลยว่าอะไรที่ทำให้เขารู้สึกว่าอ๊อฟให้ความสำคัญกับเขาน้อยลง เพราะสำหรับอ๊อฟทุกอย่างมันยังเป็นปกติ และอ๊อฟก็พยายามเต็มที่ที่สุดแล้ว อันนี้สำหรับมุมอ๊อฟนะ ปัญหาหลักๆ มันคือใจอ๊อฟ ใจอ๊อฟมันยังไม่แข็งแรงขนาดนั้น ขนาดที่จะมอบความหวังดีให้กับใครหลายๆ คน สำหรับอ๊อฟยังหวังดีกับเขาเสมอ และก็หวังว่าเขาจะดำเนินชีวิตต่อไปได้อย่างแข็งแรง

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ

          ซึ่งหลังจากแจ้งข่าวไปอ๊อฟก็ส่งข้อความไปหาเขา แต่หลังจากนั้นอ๊อฟก็ไม่ได้ติดต่อไปอีก คือสำหรับอ๊อฟคิดว่าอ๊อฟเคลียร์แล้วนะ แต่สำหรับเขาอ๊อฟก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเคลียร์ใจได้มากแค่ไหน แต่หลักๆ คืออ๊อฟอยากรักษามิตรภาพนี้เอาไว้ต่อ อ๊อฟเสียใจเรื่องเดียวคือเขาควรจะเป็นคนที่เข้าใจอ๊อฟมากที่สุด เพราะเขาเองก็อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย วันที่อ๊อฟดาวน์ที่สุด

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ

         ถามว่าเข็ดไหมกับความรัก อ๊อฟไม่เข็ดนะ เพราะความรักสำหรับอ๊อฟมันคือสิ่งที่ดี และในทุกๆ ความสัมพันธ์มันก็ควรจะมีพื้นที่ให้แต่ละฝ่ายได้หายใจ และเรื่องนี้คือเรื่องเล็กมากสำหรับชีวิต เพราะการสูญเสียแม่สำหรับอ๊อฟมันหนักที่สุดแล้ว อ๊อฟยังคิดอยู่เลยว่าถ้าแม่ยังอยู่ก็คงดี แต่ก็คิดซะว่ามันคือหนึ่งในพาร์ทที่ทำให้อ๊อฟได้บทเรียนครับ ถามว่าอ๊อฟกับเขาจะสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหม ณ ตอนนี้ อ๊อฟถือว่าพอแล้ว

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เลิก ไฮโซภูมิ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

ช็อก! นักร้องดังกินยาหวังจบชีวิต เล่ามีภาวะซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นส่งข้อความบอกลาเพื่อน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments