“จ๊ะจ๋า” เผยฤกษ์แต่ง “จิ๊บ วสุ” พร้อมมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

“จ๊ะจ๋า” เผยฤกษ์แต่ง “จิ๊บ วสุ” พร้อมมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

0

“จ๊ะจ๋า” เผยฤกษ์แต่ง “จิ๊บ วสุ” พร้อมมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติ

         แต่งปีนี้แน่นอนจ้า! หลังจากที่ถูกขอแต่งงานมาได้สักพักสำหรับสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” และ “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว” คู่รักต่างวัยที่รักกันยาวนานหวานไม่เคยเปลี่ยน ล่าสุดวันนี้สาว “จ๊ะจ๋า” ได้ออกมาเผยฤกษ์แต่งงาน พร้อมอัปเดตงานแต่งว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ไปฟังจากเจ้าตัวกันเลยว่า

จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ แพลนแต่ง แฟน

         ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งงานแล้วเป็นช่วงปีหลังเป็นต้นไป ตอนนี้ก็กำลังเริ่มเตรียมงาน แล้วก็ไปงานเเต่งงานเพื่อนก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนๆ แต่งงานกันเยอะมาก สำหรับตัวเราเองก็เตรียมตัวแบบสบายๆ ด้วยความที่เราคงคอนเซ็ปต์แบบสบายๆ ตั้งแต่ต้น จะเป็นงานที่เรียบง่าย ตอนนี้สถานที่ก็รอให้พี่จิ๊บตัดสินใจ มีกำหนดวันไว้แล้วเรียบร้อย ตอนนี้ยังไม่นิ่งเท่าไรยังบอกไม่ได้ แต่ว่าจะเป็นงานที่เรียบง่าย

จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ แพลนแต่ง แฟน

          ก็ต้องมีเข้าคอร์สเจ้าสาวนิดหนึ่ง ดูแลตัวเองตอนนี้ก็พยายามอยู่ และรู้สึกว่าช่วงปีใหม่เราจะทานเยอะไปหน่อย ก็ต้องเริ่มลดน้ำหนักไปออกกำลังกายดูแลผิวพรรณ ฤกษ์แต่งงานก็เป็นฤกษ์ของครอบครัวเป็นการคุยกันมากกว่า คือเราทั้ง 2 คนเห็นตรงกันว่าฤกษ์ที่ดีของเราคือตัวเราและครอบครัวของเราสะดวก ที่คนก็แฮปปี้

          ก่อนหน้านั้นมีการลืมหาสถานที่กันนิดหน่อย ด้วยการที่ดำเนินการในส่วนอื่นๆ ไปและก็บางส่วนที่ยังไม่เรียบร้อยแต่เราก็รู้สึกว่าอาจจะชะล่าใจ เพราะว่าติดเรื่องของงานเมื่อปีที่แล้ว เราก็คิดว่าค่อยหาก็ได้พอไปเช็กสถานที่ดูคือเต็มหมด ก็เลยไม่เป็นไรเก็บไว้รอปีนี้ คอนเซ็ปต์งานก็สะดวกสบาย ถ้างานยังพอเอาดอกไม้จากเราไปทำได้เราก็จะเอาไปทำ แต่ว่าเราก็มีคนที่ทำงานตรงนี้ให้เราอยู่แล้ว 

จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ แพลนแต่ง แฟน

          จริงๆ สิ่งสำคัญของงานแต่งงานมันไม่ได้อยู่แค่วันแต่งงานอย่างเดียว แต่ว่ามันอยู่ที่การใช้ชีวิตคู่หลังจากนั้น เราให้ความสำคัญกับตรงนี้มากกว่า ส่วนเรื่องทายาทยังตกลงกันอยู่เลย ถ้าเกิดว่าเป็นไปได้ก็อยากลองดู ส่วนตัวเราบางครั้งก็อยากมีแต่บางครั้งก็ยังไม่อยากมี มันมีหลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก็เอาเป็นว่าพอถึงเวลานั้นทุกอย่างก็จะบอกเราเอง แต่ว่าตอนนี้เอางานแต่งงานให้รอดก่อน 

จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ แพลนแต่ง แฟน

           เรื่องสุขภาพเราเช็กกันตลอดอยู่แล้ว 1 ปีอย่างน้อยต้องมีสักครั้ง ถ้าเวลาที่เราอยากมีลูกจริงๆ เราชอบธรรมชาติที่สุด คิดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็ธรรมชาติดีที่สุด เราชอบเด็กอยู่แล้ว แต่เราไม่แน่ใจว่าการชอบเล่นกับลูกคนอื่นกับการชอบเล่นลูกเราที่ต้องดูแลรับผิดชอบเองมันจะไหวไหม เราก็มีความพร้อมอยู่บ้าง

จ๊ะจ๋า จิ๊บ วสุ แพลนแต่ง แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments