“อ่ำ อัมรินทร์” ภูมิใจ “แอลลี่” เตรียมโกอินเตอร์ ไม่ติดหากลูกต้องพักการเรียน

“อ่ำ อัมรินทร์” ภูมิใจ “แอลลี่” เตรียมโกอินเตอร์ ไม่ติดหากลูกต้องพักการเรียน

0

“อ่ำ อัมรินทร์” ภูมิใจ “แอลลี่” เตรียมโกอินเตอร์ ไม่ติดหากลูกต้องพักการเรียน

        เตรียมแจ้งเกิดได้เลย สำหรับ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของคุณพ่อ “อ่ำ อัมรินทร์” และคุณแม่ “จอย อัจฉริยา” เพราะตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานในนามศิลปินในค่าย 411 Music ซึ่งเป็นค่ายของ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย ล่าสุดมีโอกาสเจอกับคุณพ่ออย่าง “พี่อ่ำ” เลยคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึกสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : ฮือฮา! “กึ้ง” ปล่อยภาพ “น้องแอลลี่” Coming soon บอกเลย ปังมาก

        ด้านลูกสาวที่กำลังจะเป็นศิลปินเหมือนเรานั้น ถ้าเกิดตามที่ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ของพี่กึ้ง ตอนนี้น่าจะมีภาพเปิดเผยมาแล้วว่าสีสันของน้องเขาจะเป็นยังไง เชื่อว่าภายในเดือนนี้น่าจะมีอะไรคืบหน้ามากกว่าภาพนิ่งที่น้องมายืนให้ดูกัน ต้องว่าทั้งปลื้ม ดีใจ ภูมิใจที่สุด เห็นตั้งแต่เขาเกิดมาในวันแรก คิดว่าจะดูแลเขายังไง โตขึ้นมาจะทำอะไร พอโตมาก็เห็นเขาเต้นเพลง Nobody มองว่าเขาน่าจะเป็นเด็กที่ชอบเต้น ชอบร้องเพลง ไปส่งที่โรงเรียนก็จะร้องเพลงตลอดทาง ชอบปล่อยคอนเสิร์ตที่บ้านตรงบันไดขึ้นบ้านเรียกพี่เลี้ยงเข้ามาฟัง น่าจะเป็นความฝันของเขาตั้งแต่เด็ก อยู่มาวันหนึ่งได้รับโอกาสจาก “อากึ้ง” โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ให้ไปลองดู หลังจากที่เขาเห็นว่าน่าจะมีแวว เพราะก็ร้องเพลงได้ เต้นเป็น ตอนนี้ก็น่าจะสำเร็จไปแล้ว 

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

       ในส่วนของข้อจำกัดของการเป็นศิลปินของน้อง เราไม่เกี่ยวเลย ได้แต่ให้กำลังใจ คอยห่วงอยู่ห่างๆ จะไม่ให้เขารู้สึกว่าเราเป็นกังวลกับเขา เดี๋ยวเขาจะทำอะไรได้ไม่เต็มที่ ก็เอาใจช่วย เชียร์ตลอด มีปัญหาเราก็ช่วยกันแก้ ช่วยกันอธิบายให้ทุกฝ่ายเข้าใจกัน และมันก็ผ่านพ้นไป วันแรกที่เขาเข้าไปคุย ก็ค่อนข้างระแวง และวิตกอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเด็กอายุ 14 กว่าๆ อยู่ในอ้อมอกแม่ แม่ดูแลตลอดเวลา ต้องไปอยู่ต่างประเทศ พูดจาก็พอรู้เรื่องบ้าง จากที่เคยชอบศึกษาภาษาเกาหลี ต้องไปอยู่คนเดียว ต้องไปทนกับภารกิจหนักๆ 

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

       ซึ่งมันค่อนข้างจะหนักมากสำหรับเด็กอายุ 14 ต้องมีวินัยในการทำภารกิจต่างๆ ซึ่งวันก่อนเราก็คุยไลน์กับแอลลี่ว่า ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำมาทั้งหมด คือโบนัสของหนูแล้ว ที่ได้ตั้งใจ และมุ่งมั่น พยายามผ่านพ้นมาถึงวันที่สำเร็จ ก็คืองานเสร็จ เขาก็แฮปปี้และก็จะมีความสุขต่อไป เราก็จะมีปรึกษากันตลอด ในเรื่องเพลงของเรา เขาก็เอาใจช่วย

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

      ส่วนตัวเราเป็นห่วงน้องตอนที่ไปปฏิบัติภารกิจ ในเรื่องความปลอดภัย เราก็ฝากเขาไปว่าขอทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน แต่เน้นเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเขาก็ดูแลอย่างเต็มที่ มีการ์ดดูแลอย่างดี พอเราเห็นเขามาถึงวันนี้ คิดว่าผลงานที่ได้เห็น ในเรื่องของการแสดง “น้อง.พี่.ที่รัก” เป็นนักแสดงประกอบในภาพยนตร์ ต่อมาก็จะเป็นคอนเสิร์ตของพี่เจ ที่เป็นแขกรับเชิญของเจ้าขุน ก็มองเห็นความสามารถของน้องเขาในประมาณหนึ่ง แต่งานที่กำลังจะมา คิดว่าน่าจะแสดงความเป็นตัวตนของเขาได้มากที่สุด 

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

      ซึ่งเราก็ไม่ได้ไปสอนน้องเขาเต้น หรือร้องเพลง เขาเรียนรู้ด้วยตัวเอง เหมือนกับชื่อเขา “อชิรญา” แปลว่า “คนที่เรียนรู้อย่างรวดเร็ว” สมชื่อเลย ทุกอย่างไม่ได้มาจากเรา เราเป็นแค่ผู้ให้กำเนิดกับแม่เขา แค่สนับสนุน มองดูความเป็นไปของเขาให้อยู่ในกรอบ อยู่ในกฎที่ไม่ได้ไปทำอะไรให้เดือดร้อนใคร ส่วนงานหรือความฝันที่เขามี สนับสนุนได้ก็จะทำเลย ตอนที่เขาจะไปแสดงหนังเรื่อง “น้อง.พี่.ที่รัก” ก็มีโทรมาปรึกษากัน เราก็บอกเอาเลยลูก ถือว่าโชคดีมาก ไปเล่นเลย ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี 

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

       มองว่าอนาคตในวงการบันเทิงของเขาก็ชัดเจนที่เขาจะเดินไป และเขาก็ไม่ยอมทิ้งการเรียนเหมือนกัน ขนาดไปอยู่เกาหลี ผลการเรียนก็ยังดีอยู่ ตอนนี้เขาก็เรียนนานาชาติอยู่ ถ้าถามว่าน้องจะเอาดีด้านวงการบันเทิงก่อนและเบรกเรียนเลย มองว่าระบบการศึกษาตอนนี้มันเปิดกว้างมากขึ้น ถ้ามีโอกาสที่ได้รับมามันน่าจะเป็นโอกาสที่ดีต้องไขว่คว้าไว้ เผื่อมันจะหลุดไป ซึ่งน้องเขาก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเดินทางนี้ แต่ก็จะต้องประกอบการศึกษาด้วย จะเรียนรูปแบบไหนก็อยู่ที่ความเหมาะสม ให้คุณจอยเขาเลือกวิธีการของเขาเอง ยังไงเขาก็ต้องเรียน

แอลลี่ โกอินเตอร์ อ่ำ อัมรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments