​​​​​​​"แอน" แจงเหตุไม่ไปงานรับปริญญา "นนนี่" รับลูกสาวมีนอยด์

​​​​​​​"แอน" แจงเหตุไม่ไปงานรับปริญญา "นนนี่" รับลูกสาวมีนอยด์

0

"แอน" แจงเหตุไม่ไปงานรับปริญญา "นนนี่" รับลูกสาวมีนอยด์

               ทำเอาคนเป็นแม่ยินดีปรีดาไปไม่น้อย สำหรับ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ล่าสุดลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน อย่าง "นนนี่ นนลนีย์ โอแกน" สามารถคว้าปริญญาโทมาได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าคุณแม่แอนจะไม่ได้บินไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวถึงที่ แต่ก็สัมผัสได้ว่าคุณแม่แอนแฮปปี้กับลูกสาวมากๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “แอน สิเรียม" อัปเดตงานคู่ “เชียร์”

แอนน สิเรียม งาน รับปริญญา น้อง นนนี่

               สำหรับ "น้องนนนี่" ตอนนี้ก็จบปริญญาโทแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้ไปร่วม แต่เขาก็โทรมา เราก็มีการอวยพรให้เขาไป ถามว่าติดขัดอะไร คือทางมหาวิทยาลัยเขาแจ้งวันมาช้า คือจริงๆ เขาจบตั้งนานแล้วแต่ทางมหาวิทยาลัยต้องให้เขาทำงานก่อน 1 ปี แล้วถึงจะรับปริญญา ซึ่งพอเขาแจ้งวันมาคือมันกะทันหันไปเราเคลียร์คิวไม่ได้ติดถ่ายละคร 

แอนน สิเรียม งาน รับปริญญา น้อง นนนี่

               เขามีนอยด์ไหม ก็มีนิดหน่อยแต่พอให้ของขวัญเขาก็หาย คือเขาก็เคยสัญญากับเราไว้ว่าจะเรียนให้จบปริญญาโทและทำงาน เรื่องแพลนต่อด็อกเตอร์ไม่น่าจะมี ถ้าอยากเรียนก็ให้เขาหาเงินจ่ายค่าเทอมเอง แต่คือจริงๆ เขาก็ทำงานหาเงินจ่ายมาตั้งแต่เขาเรียนอยู่ปริญญาตรีแล้ว ที่ผ่านมาเราก็มีบินไปหาเขาบ้าง ส่วนปีนี้คงจะยังไม่ได้บินไปหาเขา แต่เขาก็บอกเราว่าถ้าไม่ติดขัดอะไรเขาจะกลับมาช่วงเดือนเมษายน

แอนน สิเรียม งาน รับปริญญา น้อง นนนี่

               ส่วนตอนนี้น้องแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ถามว่าเราอยากให้เขามียัง คือเราก็แล้วแต่เขา แต่ที่เขาคิดตอนนี้เขาอยากทำงาน มีบ้านก่อน เพราะตอนนี้เขาก็เช่าแฟลตอยู่ เรื่องการแนะนำการใช้ชีวิตคู่คือเราก็แนะนำบอกเขาอยู่เสมอ ซึ่งเราเชื่อว่ามนุษย์แม่อย่างเราๆ จะยังคงเป็นห่วงลูกเสมอๆ แต่ด้วยความที่สามีเขาเป็นคนอังกฤษ สามีเขาจะพูดเสมอว่า อยากให้ใจเย็นๆ อยากให้เขาได้ใช้ชีวิตในแบบที่เขาชอบ เดี๋ยวถ้าวันหนึ่งเขาต้องการความช่วยเหลืออะไรกับเรา เดี๋ยวเขาจะเดินเข้ามาหาเราเอง ซึ่งมันก็ทำให้เราปรับทัศนคติในการห่วงลูกดีขึ้น ใจเย็นลง

แอนน สิเรียม งาน รับปริญญา น้อง นนนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments