“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ส่งซิงเกิลใหม่ “โทษประหาร” เผยสาเหตุปล่อยเพลงในช่อง “ธัญญ่า”

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ส่งซิงเกิลใหม่ “โทษประหาร” เผยสาเหตุปล่อยเพลงในช่อง “ธัญญ่า”

0

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ส่งซิงเกิลใหม่ “โทษประหาร” เผยสาเหตุปล่อยเพลงในช่อง “ธัญญ่า”

      ห่างหายจากงานเพลงไปนานนับปี สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดีเจ้าของฉายา “กระรอกน้อย” อย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ล่าสุดหวนจับไมค์ปล่อยซิงเกิลใหม่ เอาใจแฟนคลับ ด้วยบทเพลงร็อกหนักแน่น “โทษประหาร” มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะเข้าไปอัปเดตงานเพลงใหม่ รวมถึงเผยสาเหตุที่ปล่อยในช่องยูทูบ TY CHANEL สักหน่อย 

อ่านข่าวต่อ : “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โต้รักสร้างกระแส ลั่นลุยจีบ “ธัญญ่า”

      สำหรับวันนี้จะมาเปิดซิงเกิลใหม่ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ภาคภูมิใจ อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต เพราะว่าเมื่อก่อนจะชอบเพลงร็อกมากๆ เหตุเกิดจากเวลาเราไปร้องเพลงตามงานเลี้ยง งานแต่ง แล้วเราร้องเพลงร็อก จะมีวัยรุ่นเข้ามาสนุกกับเรา ทำให้เราฝันว่าสักวันหนึ่งเราต้องร้องเพลงร็อกให้ได้ จนมาถึงวันนี้ วันที่เราเป็นอิสระ มาทำงานเองได้ ก็เลยคิดงานขึ้นมาว่าอยากมีเพลงลูกทุ่งที่ออกแนวร็อกๆ แล้วก็คลอดเพลงนี้ออกมา แล้ว ชื่อเพลงว่า “โทษประหาร” ครับ

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ โทษประหาร

     เนื้อหาก็เป็นไปตามชื่อเพลงเลย เต็มไปด้วยความน่าอึดอัด น่าสงสาร เป็นเพลงคนอกหัก ความเป็นร็อกของเพลงนี้ จะพูดถึงผู้ชายที่ผิดหวังกับคนรักอย่างหนัก แล้วเขาก็ไปมีคนใหม่ เราก็มานึกนั่งเพ้อพรรณนาว่า เธอทำร้ายฉันรุนแรง จนโทษถึงขั้นประหาร ถ้าวันหนึ่งเราเจอเขาอีก ก็จะเอาคืนให้สาสมเลย

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ โทษประหาร

      การทำงานนี้มีความยากอยู่ ด้วยความที่ยังใหม่อยู่ ปกติเรามาสายหวาน ก็เลยต้องทำการบ้านหนักว่าจะร้องเพลงร็อกยังไงให้เสียงไม่หวาน ไม่เอื้อน กลับมาติวที่บ้าน พยายามร้องให้ดุ ให้ดูน่ากลัว เพราะเพลงซิงเกิลก่อนๆ ก็จะเป็นแนวตัวเองโจ๊ะๆ ลูกทุ่งหวานๆ มันก็จะปลดปล่อยตัวเองได้เต็มที่ หรือว่าเป็นแนวอกหักช้าๆ มันก็จะออกมาเป็นแนวทางเป็นตัวของตัวเองเลย ความเอื้อนความอ้อน

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ โทษประหาร

      เป็นเพลงเร็วมันห้ามเอื้อน ก็เลยยากมากตอนอัดเสียง แล้วการทำงานเราจะออกแนวอิสระ ไม่อยากจะให้มันเหนื่อยมากเกิน มีคนช่วยคิดช่วยทำเยอะมาก จะมายากกับตอนเล่นเอ็มวี เพราะเป็นคิวบู๊ เล่นจริงเจ็บจริง มันต่างกับละครหรือหนังที่เราเล่นมา หลังจากถ่ายเอ็มวีมา 4 วัน เราแทบเข้าโรงพยาบาล เพราะเราหายใจไม่ทัน แต่พอออกมาแล้วก็ภูมิใจมากๆ ครับ 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ โทษประหาร

      ตอนปล่อยออกมาแล้วเพื่อนได้ฟังเพื่อนก็บอกว่าฟังบ่อยจนเริ่มร้องตามได้แล้ว แรกๆ เขาก็จะฟังกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะแฟนคลับส่วนใหญ่เขาสายลูกทุ่งจ๋าเลย แต่พอมาเปิดเอ็มวีดูควบคู่กัน ก็บอกว่ามันเข้ากันได้ดี ใครชอบแนวบู๊จะไม่ผิดหวังเลยครับ

     เหตุผลที่ปล่อยเอ็มวีในช่องของน้อง เพราะน้องก็ช่วยเราคิดงานมาตั้งแต่ต้น แล้วน้องก็ค่อนข้างซีเรียสเรื่องโซเชียล เพราะน้องเป็นเน็ตไอดอล น้องเลยอยากมีส่วนร่วมโดยการเอาเอ็มวีมาปล่อยให้ช่องของน้อง ก็เหมือนเรามีส่วนร่วมด้วยกัน ช่วยกันแชร์ น้องเข้ามาช่วยมาให้คำปรึกษาเรื่องอะไรใหม่ๆ เรื่องที่เราไม่รู้ เช่น เรื่องโซเชียลนี่แหละ วัยรุ่นยุคนี้เขาอัปเดตตลอดอยู่แล้ว เพราะมันมีรายละเอียดเยอะมากกว่านั้น ซิงเกิลหน้าก็คงกลับมาไลน์เดิมของเรา เพราะซิงเกิลนี้เราก็ได้ทำตามความฝันแล้วมันสำเร็จแล้ว แต่ถ้ามีโอกาสก็อาจจะกลับมาทำอีก จากซิงเกิลนี้มันทำให้เราศึกษาอะไรใหม่ๆ ขึ้นเยอะ

อ๊อฟ ศุภณัฐ เพลงใหม่ โทษประหาร

       สุดท้ายฝากแฟนติดตามผลงานได้ที่ช่อง YouTube : TY CHANNEL  เพลง “โทษประหาร” เพลงร็อกลูกทุ่งเพลงแรก อย่าลืมให้กำลังใจโดยการกดไลค์ กดแชร์ด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาตัวเองก้าวสู่ความสำเร็จ จบปริญญาโทอย่างเป็นทางการแล้ว

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “มินดา-อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงคลิปเปิดตัววันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments