เปิดโปรไฟล์หนุ่ม "จี" ฮอตจากภูฏาน สู่กรุงเทพฯ

เปิดโปรไฟล์หนุ่ม "จี" ฮอตจากภูฏาน สู่กรุงเทพฯ

0

เปิดโปรไฟล์หนุ่ม "จี" ฮอตจากภูฏาน สู่กรุงเทพฯ

     ถือว่าวงการบันเทิงคึกคักหอมหวานแต่ต้นปี 63  เพราะ "ดร. ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์"  หรือ (ดร.แตน) เขยซีพี ในฐานะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลฯ” กระโดดเข้ามาทำธุรกิจบันเทิงเต็มตัว

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

      งานล่าสุดคือ นำเข้าภาพยนตร์จีนเรื่อง "แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก"ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วงตรุษจีนแต่ก็มีเหตุให้เลื่อนไป ทว่าหนึ่งในทีมงานการตลาด ของ ดร. แตน กลับเป็นที่สนใจของคนในวงการยิ่งนัก เพราะเป็นหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีมาจาก ประเทศภูฏาน ประเทศในฝันของใครหลายๆคน เขาคนนั้นคือ คุณจี หรือ จัมโซ เซอริ่ง ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล  (ประเทศไทย) จำกัด 

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

     เขาเล่าให้ฟังว่า เรียนจบที่   Business Administration and Management General Management Major (BBA)  University of Applied Sciences  , Switzerland
สวิสเซอรืแลนด์  จากนั้นก็ไปทำงานอยู่อังกฤษ 4 ปี เขาเล่าเหตุที่มาทำงานในประเทศไทยว่า หลังจากที่ทำงานที่อังกฤษ ในด้านคอมพิวเตอร์และการตลาดได้ 4 ปี  ได้รู้จักเพื่อนคนไทยหลายคนจนสนิทกันที่อังกฤษ ประกอบกับเป็นคนเอเซียด้วยกัน และดร.แตน  ประธานบริษัททีแอนด์บี รู้จักกับคุณพ่อของผม  ผมก็สนใจในธุรกิจด้านนี้ เลยเข้ามาเรียนรู้ในธุรกิจนี้

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

       จี นักบริหารสื่อบันเทิงโปรไฟล์หรูเผยอีกกรณีมาทำงานบริหารด้านบันเทิงในไทยว่า มองวงการบันเทิงไทยว่าน่าจะสามารถเติบโตไปได้อีก และสามารถส่งออกละครหรือซีรีย์ของไทยไปยังต่างประเทศได้อีกเยอะเพราะว่าจุดแข็งของละครไทยก็จะมีความโรแมนติกแล้วก็มีความตลกคอมเมดี้ น่าจะเป็นจุดขายที่ดีของงานบันเทิงไทยได้

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

       จี เผยไลฟ์สไตล์ให้ฟังอีกว่า เขาชอบมอเตอร์ไซค์เป็นที่สุด เมื่อเรียนที่อังกฤษ เรามักจะมีเวลาออกทริปมอเตอร์ไซค์กับเพื่อนๆ ถือว่าเป็นกิจกรรมกีฬาที่สนุกตื่นเต้น ผมชอบขับมาก ที่ไทยก็น่าจะได้จัดทริป แต่ที่ภูฏานจะค่อนข้างระมัดระวังเรื่องสิ่งแวดล้อม เราก็เปลี่ยนไปทำกิจกรรมอย่างอื่นกับครอบครัวแทน 

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

      สำหรับ “ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอลเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนไทยที่โด่งดังอย่าง “เชลล์ดอน” (Shelldon) แอนิเมชันทีวีซีรีย์ที่ออกฉายไปทั่วโลก และถูกแปลไปกว่า 35 ภาษา

จี ภูฏาน กรุงเทพฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments