“เอ พศิน” แจงภาพหลุดสาวแค่โปรโมทรายการ  ตอบชัดหัวใจโสดไหม

“เอ พศิน” แจงภาพหลุดสาวแค่โปรโมทรายการ  ตอบชัดหัวใจโสดไหม

0

“เอ พศิน” แจงภาพหลุดสาวแค่โปรโมทรายการ  ตอบชัดหัวใจโสดไหม

     ออกมายอมรับไม่ได้คบหาดูใจกับสาว “เอิงเอง ปุณรดา รัชหิรัญโภคิน” ทั้งที่มีข่าวและภาพหลุดออกมาจนแชร์สนั่นกันก่อนหน้านี้แต่เป็นเพียงแค่ต้องการเพื่อจะโปรโมทรายการเท่านั้น สำหรับ "เอ พศิน เรืองวุฒิ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมตอบสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดหรือมีใครคุยอยู่บ้างไหมให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เคลื่อนไหว! “เอ พศิน” ขออโหสิกรรม! หลังยุติความสัมพันธ์ภรรยา

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

     ตอนนี้ครอบครัวก็มีความสุขดีลูกชาย"น้องเลโก้"ก็อยู่กับตนที่บ้านพอดีคุณแม่เขามีธุรกิจเยอะเลยขอให้คุณยายมาช่วยดูเป็นหลักกับอดีตภรรยาความสัมพันธ์ก็ดีตลอดเป็นเพื่อนพี่น้องกันที่ขอให้คุณแม่ตนหยุดงานมาช่วยหลานตนก็ทางคุณแม่"น้องเลโก้"มีงานเยอะและตนมีงานใหม่ๆเกี่ยวกับการปกครองในส่วนงานราชการเข้ามาด้วยแต่ไม่ได้มีการแบ่งการเลี้ยงดูอย่างรถตนก็ให้เป็นชื่อภรรยาเพื่อให้เขาได้รับส่งลูกพาไปเที่ยวตนเวลาไม่แน่นอนก็ยังเดินทางรถโดยสารและกำลังดูรถที่จะซื้ออยู่  ด้าน "น้องเลโก้"ก็แข็งแรงมีบุคลิกบางอย่างจากตนและคุณแม่เขาด้วยขำๆเป็นเด็กเจ้าชู้และความสัมพันธ์ตนกับอดีตภรรยาก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายให้เขาฟังเพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วมองเป็นเรื่องเข้าใจกันมากกว่าบางอย่างไม่ต้องพิสูจน์ว่ามีความดีให้คนทั้งโลกรู้หรือทำให้คนรักแค่ทำชีวิตให้ดีขึ้นให้คนที่เห็นคุณค่ามีความสุขก็พอแล้วส่วนตัวก็แฮปปี้มาตลอด  

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

      ด้านความสัมพันธ์กับ “เอิงเอง ปุณรดา" ก็จบลงไปตั้งแต่มีข่าวแล้วก็ปล่อยเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาไปตนก็โสดสนิทตั้งแต่ลอยกระทงภาพที่หลุดออกมาก็เกิดจากการที่ตนไปร่วมทำรายการใหม่น้องเขาเป็นนายทุนภาพหลุดก็เป็นเกมส์โปรโมทรายการมองเป็นเครื่องมือการสื่อสารให้รายการดังซึ่งพอเกิดขึ้นตนก็ปล่อยเลยตามเลยซึ่งภาพลักษณ์คนอาจจะติดว่าเป็นคาสโนว่าแต่ความจริงไม่ใช่เรื่องภาพก็เข้าใจตรงนี้ว่าสื่อจะสนใจและเป็นเรื่องยากที่รายการจะดังเพราะที่ทำเป็นรายการเล็กๆไม่มีทุนมากคิดว่าการปล่อยภาพออกไปจะช่วยได้แต่ไม่คิดจะรุนแรงขนาดนี้ยอมรับไม่คุ้มแต่ต้องเสี่ยงถ้าไม่ลองก็ไม่รู้มีบางมุมมองเป็นเรื่องดีถ้ามีคนเข้ามาว่าด้วยข่าวที่ไม่เป็นจริงหรือเข้าใจผิดสังคมยังใส่ใจอยู่หากมาชมก็เป็นอะไรที่น่าห่วงด้านอดีตภรรยาก็ทราบมาโดยตลอดแต่ไม่ใช่เรื่องของเขาที่ต้องมาแก้ข่าวให้

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

       สำหรับสถานะหัวใจก็ยากที่จะมีใครอีกเข้ามาในชีวิตรู้สึกมีความเสี่ยงเวลาจะคบใครในวงการเขาก็ต้องหาข้อมูลและต้องวัดใจกันอยู่ที่เขาสัมผัสข้างในได้หรือเปล่าแต่กับความเข้าใจเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เองตนต้องเดินหน้า ทั้งนี้กับอดีตภรรยาด้วยความเป็นเพื่อนกันและเขาอายุน้อยมีความสามารถเยอะก็ให้โอกาสเขาเจริญก้าวหน้าทำงานอยากให้รุ่งเรืองเพื่อดูแลลูกตนก็เช่นกันฉะนั้นต้องยอมรับและให้เกียรติ ส่วนสาวๆที่เข้ามาอาจจะให้ลูกช่วยเลือกก็ได้เขาก็สแกนเวลาดูหนังจีนหรือเกาหลีที่มีนางเอกสวยๆก็บอกจะไปหาเขาก็ดูมีความน่ารักมีเทสต์เรื่องแบบนี้ตั้งแต่เด็ก

เอ พศิน สาวใหม่ หัวใจ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รื้อฟื้นความทรงจำ “แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน” หนักรักปนฮาสไตล์บ้านทุ่งดู

จ่อฟ้องเกรียน “บุ๊ค ณิชารีย์” ชี้แจงกรณียืมเงินแฟนเก่าซื้อกระเป๋าหรูแต่ไม่คืน

“เอ พศิน” ไลฟ์สดเล่านิทานสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู แต่ตีมึนไม่ยอมคืน!

ถึงกับน้ำตาซึม! “เอ พศิน” เผยเหตุเลิก “บุ๊ค” หลังได้ยินลูกชายพูดคำนี้

เลิกอีกคู่! นักแสดงหนุ่มเลิกแฟนสาวเภสัชกรอายุห่าง 23 ปีแล้ว

“เอ พศิน” ควงสาวข้างกายเปิดตัวครั้งแรก! เผยรักครั้งนี้อายุห่าง 23 ปี

เปิดวาร์ปรักครั้งใหม่ “เอ พศิน” สาวหมวยสุดน่ารักดีกรีเภสัชกร

Comments