“บอย พิษณุ” ตอบชัดสาเหตุดึงทีมงาน “ตามใจตุ๊ด” ร่วมทีม โต้เป็นต้นเหตุทำให้ “เอม-เนตร” แตกคอ

“บอย พิษณุ” ตอบชัดสาเหตุดึงทีมงาน “ตามใจตุ๊ด” ร่วมทีม โต้เป็นต้นเหตุทำให้ “เอม-เนตร” แตกคอ

0

“บอย พิษณุ” ตอบชัดสาเหตุดึงทีมงาน “ตามใจตุ๊ด” ร่วมทีม โต้เป็นต้นเหตุทำให้ “เอม-เนตร” แตกคอ

     ถูกจับตามองอย่างหนักหลังหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ประกาศทำยูทูปชาแนลเป็นของตัวเอง แต่ดึงทีมงานของตามใจตุ๊ดมาช่วยทำคอนเทนท์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยทซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"เอม ตามใจตุ๊ด" ออกโรงโต้ประเด็นดังแล้วหยิ่ง ติดหรูจริงหรือไม่?

      ตอนนี้เปิดยูทูปชาแนลเป็นของตัวเองแล้ว เพราะต้นปีแบบนี้ก็อยากหาอะไรใหม่ๆ ทำ ชื่อช่องชื่อ Bradboy คอนเซปรายการก็เป็นไลฟ์สไตล์เราเลย ทั่วไปเรามีกิจกรรมอะไรเราจะไปเก็บคลิปฝากกับคนดู แล้วก็ไปเที่ยวไหนหรือว่ามีคอนเทนท์ใหม่เราก็พยายามจะทำออกมาเรื่อยๆ เรียกว่าทำให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับเรามากขึ้น เพราะหลายคนถ้ามาเยอะเมื่อไหร่จะมีช่องเป็นของตัวเอง ปีนี้อยู่ดีมันก็เป็นโอกาสเหมาะพอดี กับน้องที่รู้จักกันมานานต่อเรามาเราก็คุยกันเลยได้เริ่มทำ 

บอย พิษณุ ตามใจตุ๊ด เนตร เอม

      ตอนแรกเราก็ห่วงอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องเวลา ที่เราจะถ่ายว่าเราจะมีถ่ายหรือเปล่า ตัดสินใจไม่นานเพราะทีมงานที่มาทำ bradboy เป็นทีมที่เคยทำตั้งแต่ข่าวบันเทิงมาด้วยนานแล้ว เขาก็ออกไปทำรายการของเขา พอวันหนึ่งรายการของเขาหมดไปเขาก็เรามาถามเราว่าเราสนใจจะทำหรือเปล่า ตัวเราเองเราอยากทำยูทูปชาแนลอยู่แล้ว เเต่ไม่มีทีมงานเราเลยติดค้างไว้นานไม่ได้ทำ บางที่ก็ถ่ายตัวเองแต่ไม่รู้จะไปตัดต่อยังไง เราก็ได้แต่เก็บเป็นคลิปไว้เฉยๆ 

บอย พิษณุ ตามใจตุ๊ด เนตร เอม

       ถามว่าคนดราม่าไหมเพราะเป็นทีมของตามใจตุ๊ด จริงๆ เราก็เป็นแฟนตามใจตุ๊ดเหมือนกันเราก็ดูเหมือนกันตอนแรก แต่เรายังไม่รู้ว่านั่นเป็นทีมของน้องเนตร พอมารู้ทีหลังก็ว่าทำไมพวกเขาเก่งจังมาได้จนดังขนาดนี้ ถามว่ากลัวดราม่าไหมเราไม่กลัวหรอก ตัวเราเองเราไม่รู้หรอกว่าเขามีปัญหาอะไรกันดูแล้วก็น่าจะมีปัญหาแหละ แต่เราไม่ได้มีปัญหาด้วย แล้วก็มันคนละส่วนกันจริงๆแล้ว ตามใจตุ๊ดก็เป็นส่วนของตามใจตุ๊ดแต่เขาก็จบกันแล้ว 

บอย พิษณุ ตามใจตุ๊ด เนตร เอม

      ผมไม่กลัวคนโยงว่าเราทำให้เขาแตก เพราะเขาแตกกันก่อนจะมาถึงเรา ถ้าเขาไม่แตกก็คงไม่มาถึงเราหรอกถูกไหม เขาโทรหาเราเขาก็บอกว่าตอนนี้ไม่ทำอะไรแล้วอยากมาทำงานด้วยกันไหม เรามีการดีลกันหลังดราม่าเราไม่ได้ดีลกันก่อนจะเกิดเรื่อง พูดตรงๆ ถ้าเขายังทำตามใจตุ๊ดไปเรื่อยๆ เนตรคงไม่โทรมาหาเราแน่นอน อันนี้คือทางโน้นเขาไม่ทำแล้วเขาก็เรามาคุยกับเรา 

บอย พิษณุ ตามใจตุ๊ด เนตร เอม

     กดดันไหมหรอ เพราะบางคนเข้ามาคอมเมนท์ว่าคงจะดังไม่สู้หรอก เราไม่ได้อยากดังเลย ที่ทำเราทำเพราะว่าอยากทำ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ อย่าเอาเราไปเปรียบเทียบกับตามใจตุ๊ด เพราะตามใจตุ๊ดเขาดังมาก ในส่วนตรงนี้เรารู้ว่าเขามีแฟนคลับเยอะมาก เราว่าอย่าไปเปรียบเทียบกันดีกว่าตามใจตุ๊ดก็ส่วนตามใจตุ๊ด ตามใจบอยก็ตามใจบอยมันคนละพาสกัน คนละส่วนคนละไลน์สไตล์วิธี การพูดก็ต่างกัน เราไม่ได้หวังว่าเราจะต้องดังเท่ารายการโน้น แค่อยากให้คนดูมีความสุขแค่นั้นก็พอที่เราต้องการ มาฟอลโลว์เราก็ดีใจ 

บอย พิษณุ ตามใจตุ๊ด เนตร เอม

      ผลตอบรับส่วนใหญ่ก็ออกมาดี แฟนคลับจากเจ้าเนตร เขามาคอมเมนท์กันบอกจะคอยดูและเป็นกำลังใจให้ ถือถือว่าดี ตอนนี้เราก็ทำเสร็จไปแล้ว 2 คลิป แต่รอน้องๆ ตัดต่อกันอยู่รอปล่อยออกมาเราก็มาดูผลตอบรับกัน ไม่จำเป็นต้องดูฤกษ์ปล่อย ขอแค่ฤกษ์ปล่อยแล้วมีคนดูแต่จะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ เราก็แอบตื่นเต้นเหมือนกัน คลิปเเรกก็เป็นคลิปเปิดบ้านเราเลย ตั้งแต่มำบ้านเสร็จมาก็มีแค่รายการเดียวไม่ได้ให้รายการไหนเลย แล้วก็คิดว่าขอเปิดบ้านให้เห็นทุกมุมดีกว่า เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆคนที่อยากทำบ้าน แล้วก็มีความฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง อย่าลืมคิดติดตามทางยูทูปช่อง bradboy และเเฟนเพจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments