​​​​​​​“เบน สันติราษฎร์” ขึ้นแท่นเจ้าพ่อละครเย็น

​​​​​​​“เบน สันติราษฎร์” ขึ้นแท่นเจ้าพ่อละครเย็น

0

“เบน สันติราษฎร์” ขึ้นแท่นเจ้าพ่อละครเย็น

                    “เบน สันติราษฎร์” เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีช่องดันสุดๆ ว่า จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น มีโอกาสได้เล่นมากกว่า ด้วยคาแรกเตอร์อาจจะตรงกับที่บทประพันธ์เขียนมา มีคิวว่างพอดีก็เลยได้มีโอกาสถ่ายละครค่อนข้างเยอะ

เบน สันติราษฎร์ ฟาดเรียบ พระเอก

อ่านข่าวต่อ

ปีทอง “เบน สันติราษฎร์” ฟาดเรียบพระเอก 3 เรื่อง

                    เขาอัพเดทงานว่า ตอนนี้มีถ่ายละครทั้งหมด 4 เรื่อง เป็นละครเย็น 3 เรื่อง มี “เศรษฐีตีนเปล่า, สมบัติมหาเฮง” อีกเรื่องที่เพิ่งเปิดกล้องไป ส่วนหลังข่าวเป็นเรื่อง “ม่านบังใจ” เล่นกับ “พี่เวียร์” เรื่อง “สมบัติมหาเฮง” เป็นเรื่องแรกที่การบู๊เตะต่อยค่อนข้างเยอะ ปกติแล้วอย่างที่ผ่านมาก็จะเป็นมาเฟียบ้าง เป็นตำรวจบ้าง จะมีบู๊ปืนเป็นส่วนใหญ่ เรื่องนี้ก็เป็นอีกแบบหนึ่งที่จะมีจังหวะในการเตะ ในการต่อย ค่อนข้างเยอะขึ้น แล้วก็บู๊เยอะมาก ประมาณ 50% ได้ ไม่ได้เรียนการต่อสู้เพิ่มเติมแบบจริงจัง เพราะส่วนใหญ่พื้นฐานก็จะมาจากสิ่งที่เราเคยเล่นเเอ็คชั่นมาก่อน แต่ละซีนผู้กำกับฯ เขาก็จะบอก เช่น วันนี้มีควงกระบองไฟ วันนี้มีแบบนี้ เขาก็จะเรียกเรามาเช้าๆ มาฝึก มาเวิร์คชอปให้เรารู้ว่าวันนี้จะเป็นซีนไหน เราก็ฝึกซ้อมคิวบู๊ก่อนที่จะเล่นจริง

เบน สันติราษฎร์ ละคร ละครเย็น เศรษฐีตีนเปล่า  สมบัติมหาเฮง ม่านบังใจ

                    ละคร “อาฉลอง” จะขึ้นชื่อเรื่องการบู๊อยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานแล้วก็เป็นอย่างที่เขาพูดกันจริงๆ ด้วยการที่ “อาฉลอง” เป็นเจ้าพ่อหนังบู๊ ก็จะมีระเบิดค่อนข้างเยอะ ใช้ระเบิดจริง ใช้อะไรที่มันสมจริง บวกกับสิ่งที่บอกคือ การเตะต่อยกันมากขึ้น เป็นบู๊ที่เป็นแบบใหม่ โดยผู้กำกับฯ เรื่องนี้เป็น “พี่โหน่ง วีระชัย” เข้ามา มี “พี่บอย” ที่เป็นผู้กำกับคิวบู๊เข้ามา ในแต่ละซีนในแต่ละฉากก็จะมีลูกเล่นในการบู๊แอ็คชั่นที่แปลกตามาขึ้นกว่าเรื่องอื่นๆ ของ “อาฉลอง” แต่ว่าในสิ่งที่เป็น Signature ของ “อาฉลอง” ก็คือ ระเบิด มีแน่นอนอยู่แล้ว เพิ่มเติมมาก็คือมีบทบู๊เตะต่อยมากขึ้น

เบน สันติราษฎร์ ฟาดเรียบ พระเอก

                    ร่วมงานกับ “พีพี” ก็ดี น้องเป็นคนน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นคนง่ายๆ น้องเป็นคนตรงๆ ห้าวนิดหน่อย ด้วยนิสัยของเขาก็จะคล้ายๆ ผู้ชาย ตอนแรกมองว่าหุ่นเพรียวแบบนี้จะแอ็คชั่นได้หรือเปล่า เราอยู่ป่าค่อนข้างเยอะ ประมาณ 80% ก็มีวัดใจน้องเหมือนกันว่าจะไหวไหม แต่พอถ่ายไปด้วยกันแล้วน้องดูสู้ ลุยเหมือนกัน เราก็โอเค ดีใจที่ได้ร่วมงาน ไม่มีปัญหาอะไร เข้ากันได้ดี ใช้เวลาแป๊บเดียว

เบน สันติราษฎร์ ฟาดเรียบ พระเอก

                    อุปสรรคส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องอากาศ ฝุ่น บางทีก็เป็นยุง แมลง อุปสรรคในการถ่ายทำค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่จริงๆ ก็จะเป็นอากาศ พออากาศร้อนเราก็ต้องใส่ชุดเดินป่า ชุดเยอะ สัมภาระค่อนข้างเยอะ เหงื่อก็ออกเยอะ ต้องซับหน้าบ่อยๆ เติมเมคอัพบ่อยๆ

                    เรื่องนี้ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 60% แล้ว คาดว่าจะปิดกล้องประมาณช่วงสงกรานต์ อาจจะได้ดูกันน่าจะประมาณกลางปีนี้ แต่ว่าถ้าชัวร์ๆ ปีนี้แน่นอน ปีนี้แฟนๆ จะได้ดูประมาณ 3 เรื่อง “เศรษฐีตีนเปล่า” ปิดกล้องต้นเดือนกุมภาพันธ์ คาดว่าจะได้ดูก่อน “สมบัติมหาเฮง” ส่วนเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ก็น่าจะภายในปีนี้ อีกเรื่องคือ “ม่านบังใจ” ยังไงก็ฝากทุกๆ เรื่องของผมด้วย ทางช่อง 7HD

เบน สันติราษฎร์ นักแสดงรุ่นพี่ ถอดเสื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments