​​​​​​​เปิดสวนผสมแบบพอเพียงของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

​​​​​​​เปิดสวนผสมแบบพอเพียงของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

0

เปิดสวนผสมแบบพอเพียงของ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” 

                   “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” อัปเดตงานเพลงใหม่ชื่อว่า “โทษประหาร” ว่า เพลงใหม่ตอนนี้เพิ่งจะปล่อยออกมาทั่วประเทศ ในวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเพลงแนวลูกทุ่งร็อก เป็นครั้งแรกเลย เราฝันอยากทำเพลงที่มันหนักๆ มานานแล้ว เพราะว่าตั้งแต่เข้าวงการมาเป็นสายหวานมาตลอด ตัวเพลงก็หวาน เสียงตัวเองก็หวาน แต่จริงๆ แล้วลึกๆ เรามีความรู้สึกอยากผาดโผน รวมถึง MV ด้วย ซึ่ง MV ที่ทำรู้สึกว่า เราดูหนังจีนมาเยอะเราก็อยากจะเป็น เฉินหลงอะไรกับเขาบ้าง ในครั้งนี้พอดีเป็นฟรีแลนซ์ คิดเองทำเองได้ก็ทำเองไปเลย เล่นจริงเจ็บจริงไปด้วย ชื่อเพลงว่า “โทษประหาร” ทีแรกชื่อเพลง “ผู้ต้องหา” แต่เราเองยังพูดไม่ได้นึกไม่ออกคำนี้คืออะไร เลยเอาชื่อโทษประหารดีกว่ามันใกล้เคียงกัน ต้องลองไปฟังดูว่าเพงลูกทุ่งแนวใหม่เป็นเพลงแนวร็อกครั้งแรกในชีวิตจะเป็นยังไง แล้วก็ฝากติดตาม MV ด้วย เพลง “โทษประหาร”

อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำสวน เพลงใหม่ โทษประหาร

อ่านข่าวต่อ

เปิดเส้นทางรัก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่น! รักจริงหวังแต่ง ไม่สนคนมองเกาะ “ธัญญ่า” ดัง!

                   เขาเผยชีวิตอีกด้านก็คือทำสวน ว่าจริงๆ แล้วต้องบอกก่อนว่าเป็นสวนของคุณพ่อ เมื่อก่อนก็ไม่ใช่สวนด้วยเป็นที่ดินเปล่าๆ แล้วที่บ้านจะเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่มีที่เยอะ แต่ด้วยความที่คุณพ่อมีประสบการณ์ว่าเราทำงานหาเงินเพื่ออะไร ยิ่งมีเงินเยอะก็จะยิ่งเครียดเยอะ คุณพ่อก็เลยเริ่มปรับเปลี่ยนมาเป็นชาวสวนดีกว่า ตอนนี้ไม่ทำร้านขายวัสดุแล้ว หลังจากที่เป็นชาวสวนกลายเป็นว่าทั้งจิตใจทั้งร่างกายคุณพ่อดีมาก ผมเห็นแบบนี้คุณพ่อแข็งแรงดูอารมณ์ดีสดใส ก็เลยอยากจะผันตัวเองไปเป็นอีกมุมหนึ่ง เป็นชาวสวนด้วยเหมือนกัน สวนอยู่ที่จังหวัดชัยนาท ติดกับเขื่อนเจ้าพระยา 

อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำสวน เพลงใหม่ โทษประหาร

อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำสวน เพลงใหม่ โทษประหาร

                   เขาเผยอีกว่า ตอนนี้ที่บ้านมีอยู่ 30 ไร่ เน้นปลูกผลไม้ เป็นพืชสวนหลักๆ จะปลูก กล้วย กระท้อน แล้วก็ทุเรียน ทุเรียนนี้เป็นความหวังของชาติเลย คุณพ่อหวังไว้ว่าอีก 10 ปี เราจะมีทุเรียนกินกันเยอะมาก แล้วก็จะประกอบอาชีพได้ดีด้วย และเราก็นึกถึงทฤษฎีหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง คือมันส่งผลต่อจิตใจของเราจริงๆ เรารู้สึกเลยว่าเราพอใจในสิ่งที่เรามี แล้วเราก็จะทำมันให้ดีที่สุดด้วย เราจะรู้สึกว่านี่คือสิ่งที่เยอะที่สุดของเราแล้ว และเราก็พอใจกับสิ่งที่เรามีจริงๆ เข้าไปสวนก็ตกเดือนละ 1-2 ครั้ง จะไปดูว่าคุณพ่อทำอะไรบ้าง ผมก็จะจำมาว่าจะทำยังไง จะตัดตรงไหน หรือช่วยคุณพ่อคิดว่าจะเอาอะไรมาปลูกอีกไหมในที่ที่เหลือ ตอนนี้คุณพ่อลุยเรื่องทุเรียนไปเยอะเลย แล้วก็ผมกับคุณพ่อช่วยคิดกันว่าเราน่าจะปลูกอินทผาลัม เพราะว่ามันเป็นพืชที่แข็งแรง น้ำไม่ต้องมาก เพราะที่ผมอยู่น้ำไม่ค่อยเยอะสักเท่าไร พอเขาถึงจุดที่สมบรูณ์แบบของเขาลูกเขาจะออกมา และราคาขายได้ดีด้วย

อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำสวน เพลงใหม่ โทษประหาร

อ๊อฟ ศุภณัฐ ทำสวน เพลงใหม่ โทษประหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

ปลงแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ภูมิใจคนมองเจ้าชู้ ดีกว่าถูกมองไม่แมน! เข็ดแล้วมีแฟนจะไม่เปิดตัว

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” พาตัวเองก้าวสู่ความสำเร็จ จบปริญญาโทอย่างเป็นทางการแล้ว

ถึงกับช็อตฟิล! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลั่นยังโสด กับ “มินดา” แค่ช่วยโปรโมทเพลง

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง “มินดา-อ๊อฟ ศุภณัฐ” ลงคลิปเปิดตัววันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments