“แพนเค้ก” ปลื้มกระแสดี หลังเดินแบบแบรนด์ไทยในต่างประเทศ

“แพนเค้ก” ปลื้มกระแสดี หลังเดินแบบแบรนด์ไทยในต่างประเทศ

0

“แพนเค้ก” ปลื้มกระแสดี หลังเดินแบบแบรนด์ไทยในต่างประเทศ

     เรียกว่าเดินสายโกอินเตอร์แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปร่วมงาน THAI FESTIVAL 2020 ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเดินสายขนาดนี้ ความรักมีเวลาให้ “พี่หมี” บ้างหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

“แพนเค้ก” เผยไม่ยึดติดกระแสความดัง ย้ำชัด ”พี่หมี” ยังรับราชการอยู่

แพนเค้ก เขมนิจ ชุดไทย ความปัง เดินแบบ

     สำหรับงานแฟชั่นล่าสุดได้ร่วมงานที่อาบูดาบี ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ก็ได้เดินแฟชั่นโชว์ที่เรานำของไทยไปโชว์และไปขายสร้างรายได้ด้วย ทุกคนก็ชื่นชอบ และก็มีแบรนด์เรดเทลที่ฝรั่งเศส เป็นแบรนด์ชุดแต่งงานที่คนไทยเราทำ ก็ว้าวมาก คนฮือฮา งานเดินแบบต่างประเทศมีโอกาสก็ยินดีเสมอ เราก็จะได้สร้างชื่อสร้างหน้าตาให้คนไทยได้มากขึ้น

แพนเค้ก เขมนิจ ชุดไทย ความปัง เดินแบบ

     ส่วนครั้งต่อไปก็จะมีไปที่อังกฤษอีกเร็วๆ นี้ เป็นน้องๆ พี่ๆ จากแบรนด์ไทยเช่นกัน ฟังแล้วอาจจะคิดว่าเหมือนเดิมทุกปีเลย จริงๆ ด้วยเวลา ชุด สถานการณ์ต่างๆ มันย่อมเปลี่ยนแปลง ดังนั้นก็ยังตื่นเต้นและต้องทำให้ออกมาดีมากๆ งานต่างประเทศถ้ามีโอกาสและทุกอย่าง-เวลาโอเคก็ทำแน่นอน ปีนี้มีลุ้นกัน

แพนเค้ก เขมนิจ ชุดไทย ความปัง เดินแบบ

     ด้านเวลาให้ “พี่หมี” จริงๆ เราทั้งคู่ก็ยุ่งตั้งแต่ต้นปีเลย สนุกกับงานของเรา มีเวลาก็เจอกันเสมอ “พี่หมี” เข้าใจว่าเราเองก็มีงานต่างประเทศบ่อย อีกอย่าง เขาผ่านช่วงไม่เข้าใจมาแล้วด้วย เราให้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน มีเวลาก็มาทำกิจกรรมกันเหมือนเดิม จริงๆ แพลนอื่นๆ ก็คงเป็นลำดับต่อไป ถ้าถึงเวลาโอเคก็จะตัดสินใจอีกที รอจบดอกเตอร์ด้วยก็จะดีมาก

 แพนเค้ก เขมนิจ ชุดไทย ความปัง เดินแบบ

     ส่วนวันเด็กที่ผ่านมาก็ได้ไปแจกของน้องๆ ที่วัดห้วยปลากั้ง จังหวัดเชียงราย น้องๆ เกือบ 1,000 คนที่ทางวัดอุปการะเลี้ยงดู และเด็กชาวดอยมารวมตัวกันในทุกๆ ปี เราและเพื่อนๆ ก็เป็นอันรู้จักก็จะรับสิ่งของ ขนม น้ำ นมต่างๆ เพื่อให้น้องๆ ในวันเด็ก

     บรรยากาศคึกคักมาก ภายในงานก็มีเครื่องเล่น กิจกรรมสันทนาการเล็กๆ น้อยๆ “แพน” เองก็ได้แต่งชุดมาสคอตที่เด็กสนใจ น้องๆ ไม่มีโอกาสทำแบบนี้บ่อยๆ 1 ปี 1 ครั้ง ก็ทำให้เขาสนุกและมีความสุขมากที่สุด รวมทั้งให้โอกาสดีๆ กัน กำลังใจ รอยยิ้ม ทุกคนแฮปปี้ สุขทั้งกายและใจ เราก็ให้ในสิ่งที่เราจะทำได้ เหมือนเราได้ย้อนในวัยเด็กอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments