จิ้นหรือจริง? “บอย” ถาม “ชิปปี้” กลางวงสัมภาษณ์ "ชอบพี่หรอ"

จิ้นหรือจริง? “บอย” ถาม “ชิปปี้” กลางวงสัมภาษณ์ "ชอบพี่หรอ"

0

จิ้นหรือจริง? “บอย” ถาม “ชิปปี้” กลางวงสัมภาษณ์ "ชอบพี่หรอ"

 

                 ควงกันออกงานคู่ตั้งแต่ต้นปีสำหรับคู่ของ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” กับ “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” งานนี้หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นคู่จริงสักที เมื่อมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่สาว "ชิปปี้" มีหนุ่มตาน้ำข้าวมาจีบด้วย

อ่านข่าวต่อ

อะไรยังไง หรือคนนี้จะเป็นหวานใจใหม่ “ชิปปี้”

บอย ชิปปี้ คู่จิ้น แฟน คบ

ชิปปี้ ศิรินทร์ บอย ปกรณ์ เมนต์รูป อองตวน ปินโต ความรัก

                 ล่าสุดที่เห็นเขามีข่าวว่ามีหนุ่มฝรั่งมาจีบ ก็พอเห็นข่าวไม่ถึงกับว่าติดตามชีวิตเขา เพราะเราก็เล่นของเราปกติ แล้วมันก็เด้งขึ้นมาหน้าฟีด ซึ่งเมื่อวานก่อนเราก็เพิ่งทักไปหาว่า “มีแฟนฝรั่งไม่เห็นบอกเลย” ไม่เชิงหวง แต่เราเป็นห่วงมากกว่า 

บอย ชิปปี้ คู่จิ้น แฟน คบ

                 จริงๆ ก็มีคนมีเชียร์ให้จีบเยอะมาก ต้องขอขอบคุณ แต่ก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกว่านั้น ซึ่งอนาคตก็ตอบไม่ได้ ก็รักเขาแบบน้อง เวลามีคนอื่นเป็นข่าวแบบนี้ ก็ไม่สามารถไปห้ามเขาได้เพราะมันก็คือชีวิตเขา แต่ก็ต้องมีทักไปถามห่วงใยความรู้สึกเขาบาง ในส่วนของแม่เรา เขายังไม่เข้าใจกับคำว่าไปเดท เขาเข้าใจแค่ว่าไปกินข้าว และวันที่เราไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาลชิ้บเขาก็ไปเยี่ยม แล้วแม่ก็นั่งอยู่ แล้วชิปก็พูดขึ้นมา “แม่หนูพาพี่บอยไปเดทได้ไหม” แม่ก็ตอบไปสิ เขาก็คงเข้าใจตามนั้น ซึ่งเราก็เฉยๆ ที่เขาพูดแบบนั้นไป สิ่งที่เขาพูดก็คิดครึ่งหนึ่ง และก็พูดโดยไม่ได้คิดอีกครึ่งหนึ่ง แต่เราก็รู้จักชิปปี้ดี เขาก็เป็นคนชอบพูดอะไรโต้งๆ ขึ้นมา ซึ่งเราไม่ได้เขินเลย เวลาเราคุยกับชิปปี้จะเป็นแบบนี้ทุกที เขาพูดอะไรที่เรามักจะตอบไม่ได้

บอย ชิปปี้ คู่จิ้น แฟน คบ

บอย ปกรณ์ วันใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์

                 ส่วนตัวชิ้บปี้ คิดว่าเขาเป็นคนปากแข็ง บอยรู้สึกกับเขาเหมือนเดิมแบบเป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งเขาก็ไม่ได้ตื้อ แค่หยอดๆ มา มองว่าเขาก็อาจจะไม่ได้แกล้ง งั้นถามตรงๆ เลยแล้วกัน ‘ชอบพี่เหรอหรือยังไง’ จริงๆ หนูไม่ได้ชอบแบบนั้น แต่ก็รักพี่บอย คือความสัมพันธ์ของเราสองคนจะเป็นแบบนี้ เจอกันก็พูดหยอกล้อบอกคิดถึงกันไป ณ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่เกินเลยไปกว่าคำว่าพี่น้อง ถ้าเขาหายไปเราก็คิดถึงเขา เพราะเราก็สนิทกันด้วย แต่บางทีเขาก็สนิทกับเพื่อนเขา ลืมเราก็มี

บอย ชิปปี้ คู่จิ้น แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments