“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

0

“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

     เรียกว่ารักลงตัวสำหรับคู่ของ “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” กับหวานใจ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ที่ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ใกล้ครบรอบ 6 ปีที่เริ่มคุยกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ "จูเนียร์ กรวิชญ์" หรือ "เจสัน" ใน "พรหมลิขิต"

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

     สำหรับแคปชั่นใน IG ที่ลงไปว่า 6 ปี เร็วๆ นี้ จริงๆ ครบรอบ 6 ปีคือเมษายนนี้ ยังยืนยันคำเดิมว่าการมีแฟนเป็นเพื่อนเป็นอะไรที่ดีมากๆ สเตตัสคบกันแบบเพื่อน ปรึกษา เฮฮากัน มันมาถูกทางแล้ว ที่เห็น “หนูนา” ลงรูปคู่มากขึ้นแล้ว มีงอนๆ หรือน้อยใจ คิดว่าไม่เกี่ยวกับรูปคู่เลยเพราะออกตัวตั้งแต่แรกเลยว่าจะลงหรือไม่ลงก็ได้ แล้วแต่อารมณ์ ที่งอนก็คือเราชอบถ่ายรูปมาก เวลาไปเที่ยวก็ถ่ายรูปให้เขาเป็นพัน แล้วเขาก็ไม่ค่อยลง ไม่ใช่ว่าไม่อยากลง แต่เขาเป็นคนขี้ลืม ซึ่งเวลาเขาทำงานก็หายไปเลยวันหนึ่ง ถึงเวลาเราก็ทักถามว่าลงรูปหรือยัง เพราะตั้งใจทำให้เขามีความสวยงามใน IG อีกอย่างก็กลัวแฟนๆ เขาจะคิดถึง ยิ่งช่วงหลังที่เห็นลงบ่อยถือว่าได้ผล

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

     ส่วนตัวเราเล่นโซเชียลจะรู้ว่าคนติดตามเรามีมากน้อยแค่ไหน แต่ “หนูนา” เขาทำงานหนัก ไม่มีเวลามาโฟกัสเรื่องอินเทอร์เน็ต เราก็เลยอยากให้เขาลงเพื่อให้มีอินเทอร์แอ็คกับแฟนคลับ ไม่ต้องโชว์คนอื่น แต่อยากให้แฟนคลับได้เข้าใกล้หน่อย ก็คอยบอกให้เขาขยันลงนิดหนึ่ง

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

      จริงๆ จะเข้าปีที่ 6 ก็ไม่ต้องปรับหรือจูนอะไรกันแล้ว เพราะเริ่มมาจากการเป็นเพื่อน แล้วคุยกันง่ายก็เลยสบายสุดๆ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่ง ด้วยวัยของเราเอง ก็ต้องรอไปคุยกับเขาอีกที ระยะเวลาสำหรับเรา 6 ปี หรือความพร้อม คู่อื่นอาจจะคุยกันหรือตกลงยังไง แต่คู่เรายังไม่เคยคุยกันเลย ซึ่งเราทั้งสองคนก็เข้าไปเจอครอบครัวกันปกติ แต่ของเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอเพราะพ่อกับแม่อยู่เชียงราย แต่ก็มีวิดีโอคอลพาเขามาทักทายประจำ อีกทั้งเราก็พาเขาขึ้นไปหาที่เหนือมาบ่อยแล้ว ซึ่งในแต่ละปีก็คือจะมีแพลนไปเที่ยวที่แตกต่างกันไป เราอยากให้ความสัมพันธ์มันไปเรื่อยๆ มองว่าความรักของเราไม่จำเป็นต้องมีงานพิธี หรือว่ามีวิธีการบอกคนให้ยิ่งใหญ่ว่าเรารักกันแค่ไหน แค่การลงรูปคู่ก็ถือว่าบอกแล้วว่าเราคบหากัน หรือไม่ถ้ามีโอกาสได้สัมภาษณ์เขาก็ลองถามดู

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“หนูนา” ยังไม่คิดแต่ง “จูเนียร์” ขำๆ คลิปคุกเข่าแค่คอนเทนต์

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! “จูเนียร์” ปิดตาพา “หนูนา” มาทำสิ่งนี้แล้ว

คนใกล้ชิด “จูเนียร์ กรวิชญ์” ตอบแล้ว ยืนยันนักร้องหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3d

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! “หนูนา – จูเนียร์” รีวิวโรงแรมห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้ ไล่ให้เช็คเอ้าท์ตามเวลา

“จูเนียร์” จัดของขวัญวาเลนไทน์ 2 ชิ้นให้ “หนูนา” แบบจุกๆ ลั่นเป็นปีที่ไม่โป๊ะแตก

น้ำตาลไม่ต้อง! “หนูนา – จูเนียร์” หวานมากที่ปารีส คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

Comments