“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

0

“จูเนียร์” แฮปปี้รัก 6 ปี “หนูนา” ลงตัว ลั่นยังไร้แพลนแต่ง

     เรียกว่ารักลงตัวสำหรับคู่ของ “จูเนียร์ กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์” กับหวานใจ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ที่ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ใกล้ครบรอบ 6 ปีที่เริ่มคุยกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดประวัติ "จูเนียร์ กรวิชญ์" หรือ "เจสัน" ใน "พรหมลิขิต"

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

     สำหรับแคปชั่นใน IG ที่ลงไปว่า 6 ปี เร็วๆ นี้ จริงๆ ครบรอบ 6 ปีคือเมษายนนี้ ยังยืนยันคำเดิมว่าการมีแฟนเป็นเพื่อนเป็นอะไรที่ดีมากๆ สเตตัสคบกันแบบเพื่อน ปรึกษา เฮฮากัน มันมาถูกทางแล้ว ที่เห็น “หนูนา” ลงรูปคู่มากขึ้นแล้ว มีงอนๆ หรือน้อยใจ คิดว่าไม่เกี่ยวกับรูปคู่เลยเพราะออกตัวตั้งแต่แรกเลยว่าจะลงหรือไม่ลงก็ได้ แล้วแต่อารมณ์ ที่งอนก็คือเราชอบถ่ายรูปมาก เวลาไปเที่ยวก็ถ่ายรูปให้เขาเป็นพัน แล้วเขาก็ไม่ค่อยลง ไม่ใช่ว่าไม่อยากลง แต่เขาเป็นคนขี้ลืม ซึ่งเวลาเขาทำงานก็หายไปเลยวันหนึ่ง ถึงเวลาเราก็ทักถามว่าลงรูปหรือยัง เพราะตั้งใจทำให้เขามีความสวยงามใน IG อีกอย่างก็กลัวแฟนๆ เขาจะคิดถึง ยิ่งช่วงหลังที่เห็นลงบ่อยถือว่าได้ผล

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

     ส่วนตัวเราเล่นโซเชียลจะรู้ว่าคนติดตามเรามีมากน้อยแค่ไหน แต่ “หนูนา” เขาทำงานหนัก ไม่มีเวลามาโฟกัสเรื่องอินเทอร์เน็ต เราก็เลยอยากให้เขาลงเพื่อให้มีอินเทอร์แอ็คกับแฟนคลับ ไม่ต้องโชว์คนอื่น แต่อยากให้แฟนคลับได้เข้าใกล้หน่อย ก็คอยบอกให้เขาขยันลงนิดหนึ่ง

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

      จริงๆ จะเข้าปีที่ 6 ก็ไม่ต้องปรับหรือจูนอะไรกันแล้ว เพราะเริ่มมาจากการเป็นเพื่อน แล้วคุยกันง่ายก็เลยสบายสุดๆ ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่ง ด้วยวัยของเราเอง ก็ต้องรอไปคุยกับเขาอีกที ระยะเวลาสำหรับเรา 6 ปี หรือความพร้อม คู่อื่นอาจจะคุยกันหรือตกลงยังไง แต่คู่เรายังไม่เคยคุยกันเลย ซึ่งเราทั้งสองคนก็เข้าไปเจอครอบครัวกันปกติ แต่ของเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอเพราะพ่อกับแม่อยู่เชียงราย แต่ก็มีวิดีโอคอลพาเขามาทักทายประจำ อีกทั้งเราก็พาเขาขึ้นไปหาที่เหนือมาบ่อยแล้ว ซึ่งในแต่ละปีก็คือจะมีแพลนไปเที่ยวที่แตกต่างกันไป เราอยากให้ความสัมพันธ์มันไปเรื่อยๆ มองว่าความรักของเราไม่จำเป็นต้องมีงานพิธี หรือว่ามีวิธีการบอกคนให้ยิ่งใหญ่ว่าเรารักกันแค่ไหน แค่การลงรูปคู่ก็ถือว่าบอกแล้วว่าเราคบหากัน หรือไม่ถ้ามีโอกาสได้สัมภาษณ์เขาก็ลองถามดู

จูเนียร์ กรวิชญ์ ความรัก หนูนา แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา” ยังไม่คิดแต่ง “จูเนียร์” ขำๆ คลิปคุกเข่าแค่คอนเทนต์

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! “จูเนียร์” ปิดตาพา “หนูนา” มาทำสิ่งนี้แล้ว

คนใกล้ชิด “จูเนียร์ กรวิชญ์” ตอบแล้ว ยืนยันนักร้องหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Forex-3d

แบบนี้ก็ได้เหรอ?! “หนูนา – จูเนียร์” รีวิวโรงแรมห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้ ไล่ให้เช็คเอ้าท์ตามเวลา

“จูเนียร์” จัดของขวัญวาเลนไทน์ 2 ชิ้นให้ “หนูนา” แบบจุกๆ ลั่นเป็นปีที่ไม่โป๊ะแตก

น้ำตาลไม่ต้อง! “หนูนา – จูเนียร์” หวานมากที่ปารีส คนบันเทิงแห่แซวเพียบ

แซ่บไม่เบา “หนูนา หนึ่งธิดา” ได้เวลาโชว์

Comments