"ใบเตย" เปิดใจท้อง 2 เดือน แพ้หนักมาก ลั่นตั้งชื่อรอแล้ว

"ใบเตย" เปิดใจท้อง 2 เดือน แพ้หนักมาก ลั่นตั้งชื่อรอแล้ว

0

"ใบเตย" เปิดใจท้อง 2 เดือน แพ้หนักมาก ลั่นตั้งชื่อรอแล้ว

                ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม" ที่ตอนนี้เจ้าตัวตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว เผยคิดว่าน่าจะได้ลูกชายซะด้วย ไปฟังว่าที่คุณแม่เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

อ่านข่าวต่อ

ท้องแล้วจ้า! “ใบเตย-แมน” โชว์เครื่องตรวจครรภ์ สองขีด

                คือตอนนี้แพ้ท้องมาก เพลียมาก อยากจะนอน เจ็บหลัง ไม่กระปรี้กระเปร่าเลย วันที่รู้ว่าท้องก็ดีใจ เราตั้งใจปั๊มทายาทอยู่แล้ว เราก็รอคอยให้แข็งแรง ไม่ได้ถือเคล็ด ก็ตรวจรอบเดียว รวมถึงปั๊มทายาทด้วย ต้องบอกก่อนว่าเรามีแอปพลิเคชันคนที่อยากมีลูกมันสามารถบอกได้ถึงวันตกไข่ วันไหนได้ลูกชาย ลูกสาว ใบเตยทำครั้งเดียว ไม่ได้ปรึกษาคุณหมอเลย ถามว่าได้เพศไหนยังไม่สามารถบอกได้ตอนนี้ แต่ตอนที่เราเช็กวันที่ตกไข่ได้ลูกชาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเดือนหน้าได้รู้เพศ 

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

                คาดหวังว่าได้ลูกชาย คือหนูเฉยๆ แต่คนที่คาดหวังจะเป็นพี่แมน ก็วันที่ปั๊มทายาทวันที่ 24 พ.ย. เราทำตามแอปพลิเคชัน แล้วใบเตยรู้ว่าประจำเดือนมาเมื่อไร พอประจำเดือนหมดจะรู้ว่าวันไหนตกไข่ก็จะได้ลูกชาย พอเรารู้ว่าท้องเราก็ดีใจ พี่แมนเห่อมาก แล้วเราเป็นคนที่คล่องตัวมาตลอด พอมีน้องชีวิตเปลี่ยนหมดทุกอย่าง ตอนนี้ก็ 2 เดือน 1 สัปดาห์ 9 วีค เรื่องส้นสูงพี่แมนก็เตือน พี่แมนประคบประหงมเรามากจนเรารำคาญ เลยให้พี่แมนนอนแยกห้อง คล้ายเป็นโรคเหม็นสามีแบบเกลียดมาก คือพี่แมนดูแลดีมาก เตือนว่าต้องกินนะ ห้ามป่วย คือเราก็อยากให้เป็นธรรมชาติ อาการแพ้คนเรามันต่างกันเนอะ แต่ใบเตยโชคดีไม่มีปัญหาเรื่องอาเจียน แต่เตยจะอยากนอน ไม่อยากแต่งตัว อย่างเดือนหน้างดรับคอนเสิร์ตแล้วบ้าง ก็อาจจะรับงานรีวิวได้ งานคอนเสิร์ตเดือนหน้าเหลืออีก 10 เราก็เต้นแต่ไม่แรงมาก พี่แมนเขาก็ไม่โอเค แต่เราก็ต้องรับผิดชอบ เราคอนโทรลตัวเองได้ 

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

                พ่อแม่ดีใจมาก เขาก็บอกว่าถึงเวลาแล้ว ส่วนเรื่องซื้อของยังไม่มี เราก็เข้าสู่ครอบครัวแล้ว มันก็ไปตามธรรมชาติเนอะ เราก็เข้าใจความเป็นแม่นะ เรื่องหุ่นเชื่อว่ามันมีเทคนิคให้ฟื้นตัวเร็ว เราโครงเล็กด้วย เรายังมองไม่ออกเลยว่าเราเป็นแม่ เราต้องสตรอง เดี๋ยวเราต้องรู้เพศเลย เพราะต้องตรวจดาวน์ซินโดรม ถ้าสมมติได้ผู้หญิงเราก็บอกพี่แมนว่าเราต้องเป็นกลางไว้เดี๋ยวถ้าไม่ได้มันจะผิดหวัง เดี๋ยวลูกผู้หญิงจะน้อยใจ แต่ผู้หญิงผู้ชายได้หมด ฝั่งหนูอยากให้ได้ผู้หญิงจะกรี๊ดเลย เราใช้วิธีธรรมชาติล้วนๆ เลย ตอนนี้เตรียมห้องแล้ว ชื่อก็เตรียมแล้วด้วย เป็นชื่อที่พี่แมนเป็นคนตั้งให้ ได้วันคลอดแล้วด้วย ส่วนเรื่องจะคลอดเองหรือผ่าให้หมอเป็นคนตรวจว่าความพร้อมของเราจะยังไง

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

ใบเตย ดีเจแมน ท้อง ลูก ทั้งครรภ์ เพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

เตรียมขอประกันตัว “ดีเจแมน” หลังทนายเข้าเยี่ยมบอกสภาพจิตใจเข้มแข็งดี

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

“น้องเวทย์มน” 3 ขวบแล้วจ้า “น้าลุกซ์” อวยพรอ่านแล้วทำน้ำตาซึม

ศาลยกคำร้อง “ดีเจแมน-ใบเตย” ไม่ได้รับการประกันตัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments