"มิว-กลัฟ" อ้อนแฟนๆ ขอมีภาค 2 หลังซีรีส์ Tharn Type กระแสดี

 "มิว-กลัฟ" อ้อนแฟนๆ ขอมีภาค 2 หลังซีรีส์ Tharn Type กระแสดี

0

 "มิว-กลัฟ" อ้อนแฟนๆ ขอมีภาค 2 หลังซีรีส์ Tharn Type กระแสดี

         จบกันไปแล้วสำหรับซีรีส์ "Tharn Type เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" นำแสดงด้วย "มิว  ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ซึ่งกระแสเรียกได้ว่าดีเกินคาด แถมยังขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกด้วย และตอนพิเศษของซีรี่ย์นี้ได้ตอบแทนให้กับแฟนๆ ที่ได้ติดตามมาตั้งแต่ต้น แว่วมาว่าอาจจะไม่มีภาค 2 แล้ว ไปฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

ความในใจ “มิว-กลัฟ” ถึง Tharntype The Series ลาจอ

ซีรีส์ Tharn Type มิว กลัฟ

ซีรีส์ Tharn Type มิว กลัฟ

      งานวันนี้คนเยอะมาก เดินเข้ามาตกใจเลย ไม่คิดเหมือนว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ สำหรับซีรี่ย์ตอนพิเศษเรื่องนี้ฟินมาก มีคนจิกหมอนแตกเลย ระดับความฟินนี่ต้องบอก ว่าเลิฟซีนที่จะฟินที่สุด เห็นความจิ้น ส่วนเลิฟซีนนี่ยาวนานที่สุด 5-7 นาทีปากเปื่อยกันเลย แล้วมิวเลือดกำเดาไหลด้วยเนื่องจากฉากนี้ต้องถอดเสื้อ ไปซิกอัพก่อนแล้วความดันขึ้น ฉากเลิฟซีนจะยากตรงบล็อกกิ้งเพราะต้องวนไปวนมาทั่วห้อง 

ซีรีส์ Tharn Type มิว กลัฟ

       พอซีรีส์นี้จบคนก็พูดถึง เราก็รู้สึกภูมิใจมาก   นี่คือตอนจบแล้วเราก็รู้สึกใจหาย เพราะอยู่กับมันมานาน ใช้เวลาปีหนึ่งตั้งแต่วันแคสติ้ง จากวันแรกถึงวันนี้ก็เปลี่ยนไปเยอะ ก็ฝากติดตามพวกเราไปเรื่อยๆ ผมกับพี่มิวก็จะเป็นพี่ที่น่ารักแบบนี้ สำหรับภาค 2 ยังตอบไม่ได้ต้องรอผู้ใหญ่ตัดสิน และก็อยู่ที่แฟนคลับด้วยว่าจะให้มีมากน้อยแค่ไหน

ซีรีส์ Tharn Type มิว กลัฟ

      ถ้าไม่ได้เล่นด้วยกัน แล้วถ้าได้ไปเล่นกับคนอื่น ก็ได้เพราะเป็นหน้าที่การงานของเขา เดี่ยวหลังจากนี้จะมีมิตติ้งไปทั่วไทยและเมืองนอก ในช่วง 2-3 เดือนนี้ ตอนนี้ก็พร้อมซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เห็นงานนี้แฟนคลับถูกโกง ก็เสียใจด้วยเรารู้ว่าทุกคนสนับสนุนเรา อย่าโกงเลย

ซีรีส์ Tharn Type มิว กลัฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments