เปิดลิสต์ซุปตาร์ชื่อเบิ้ลสองพยางค์

เปิดลิสต์ซุปตาร์ชื่อเบิ้ลสองพยางค์

0

เปิดลิสต์ซุปตาร์ชื่อเบิ้ลสองพยางค์

     ถ้าพูดถึงชื่อเล่นของวัยรุ่นยุคใหม่สมัยนี้ บอกเลยว่าการมีชื่อเบิ้ลสองพยางค์เป็นอะไรที่น่ารัก คิ้วท์สุดๆ และที่ดูจะแปลกและน่าสนใจก็คงจะไปชื่อที่เบิ้ลด้วยคำเดียวกัน ก็ทำให้หลายอย่างดูซอฟท์และเพิ่มความน่าทะนุถนอมเข้าไปใหญ่ และแน่นอนว่าเหล่านี้ก็สามารถหาได้ในวงการบันเทิงไทยเช่นเดียวกัน ว่าแต่จะซุปตาร์คนไหนที่มีชื่อเบิ้ลสองพยางค์บ้าง เรารวบรวมมาแล้ว

       เริ่มจากสาวน้อยมหัศจรรย์ที่กลายเป็นตัวแม่สุดแซ่บในวงการ กับสาว “อมิตา ทาทา ยัง” ที่หลายคนก็จะเรียกติดปากกันว่า “พี่ทาทา” บอกเลยว่าชื่อนี้ช่างทรงพลังและแปลกไม่ซ้ำใครจริงๆ

ดารา คนบันเทิง ชื่อ 2 พยางค์

      ต่อกันที่คุณแม่ของสองแฝดสุดคูลอย่างสาว “นานา ไรบีนา” ที่ตอนแรกได้ยินชื่อก็ยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งชื่อที่ค่อนข้างแปลกใหม่ แต่หารู้ไม่ว่าคุณแม่คนนี้ปีนี้อายุจะเข้าหลักสี่แล้วแต่ความแซ่บก็ไม่ได้น้อยลงเลย

ดารา คนบันเทิง ชื่อ 2 พยางค์

       ต่อกันที่ “ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม” อีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานกว่า 20 ปี แถมเค้าคนนี้ยัวมีโอกาสได้ชิมลางงานหลายรูปแบบมาก และถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อสุดน่ารักสมตัวจริงๆ

ดารา คนบันเทิง ชื่อ 2 พยางค์

        “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเบิ้ลสองพยางค์ โดยหนุ่มคนนี้คุณแม่มีแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูนเรื่องโปรด จึงจนได้เป็นชื่อ “แบมแบม” ที่ทุกคนรู้จักกันในวันนี้นั่นเอง

ดารา คนบันเทิง ชื่อ 2 พยางค์

        “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” นักแสดงสาวผู้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ครั้งแรกที่เข้าวงการ ชื่อของเธอนั้นสุดแสนจะสะดุดหู แต่ในปัจจุบันการแสดงและความสามารถเป็นสิ่งที่สะดุดตาจนละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว

ดารา คนบันเทิง ชื่อ 2 พยางค์

          และนอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าซุปตาร์น้องใหม่ป้ายแดงที่ทยอยแจ้งเกิดอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น “ชิงชิง คริษฐา, เซียงเซียง พรสรวง, ตงตง กฤษกร, หวานหวาน อรุณณภา, พัดพัด รัตน์ฟ้า” รวมไปถึงสายเซเลปฯไฮโซอย่าง “แหวนแหวน ปวริศา, เอเอ พีรวัช” ที่แต่ละคนก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไป แบบนี้คงต้องรีบไปเปลี่ยนเป็นชื่อสองพยางค์บ้างแล้วนะเนี่ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

สวยน่ารัก “ปันปัน สุทัตตา” ซ้อมชุดไปทะเล

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

เรื่องย่อ “ความลับในแอปหาคู่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments