"เอกชัย" โต้ข่าวเป็นมาเฟีย

"เอกชัย" โต้ข่าวเป็นมาเฟีย

0

"เอกชัย" โต้ข่าวเป็นมาเฟีย

        "เอกชัย ศรีวิชัย" เผยที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ"  ถึงข่าวว่าเป็นมาเฟียว่า คงหยอกพี่เอกมากกว่า ถ้ามีพื้นฐานอยู่ ในความเป็นจริง มันต้องมีซ่อง น้ำมันเถื่อน บ่อนคาสิโน ค้ามนุษย์ ถึงจะเป็นมาเฟีย แต่พี่ไม่มี ถ้าบอกว่าพี่นักเลง ก็โอเค แต่พี่เป็นนักเลงมีสัจจะ ถ้าประมวลว่าพี่มีอิทธิพล มีมวลชน พี่ว่า พี่เบิร์ดก็เป็นมาเฟีย เขาก็มีมวลชน พี่มั่นใจที่ทำมาในภาคใต้ งานสังคมทุกอย่างที่ทำเป็นเรื่องส่วนรวม พี่ไม่มีธุรกิจผิดกฎหมาย 

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

         ไม่มีผลกระทบกับพี่เลยข่าวนี้ แต่คนที่ตามๆ พี่ คนยิงปืนไม่เป็นเอามาเดินตามพี่ทำไม  ถ้าเอาคนมาดูแล เป็นพี่ น้องเป็นเรื่องปกติ พี่ไม่มีอิทธิผลกับใครทั้งนั้น เราทำแต่สิงดีๆ ต่อสังคม  ในภาคใต้เองไม่นะ คนใต้ทุกคนรู้จักพี่อย่างดี ไม่รู้นะ เราไม่เคยไประรานใคร พี่เป็นคนตลกมากนะ คนไม่เชื่อเหรอ พี่ว่าเรารั่วๆ ด้วยซ้ำไป มีคนติดตามพี่เยอะเหรอ ก็เป็นไปได้ เพราะเราอยู่กินกันเป็นครอบครัว เจอทุกคนก็คุยทุกคน ข่าวมาแบบนี้น่าจะต้องเพิ่มคนติดตาม จริงๆ พี่มีคนติดตาม 3-4 คนเอง 
เอกชัยอัพเดทอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบของแม่ว่า อาการของแม่ตอนนี้ น่าพอใจมาก แรกๆ หมอบอกต้องเสียชีวิตภายใน 72 ชม  รักษาไปหมอบอกอาจจะเป็นผักตลอดชีวิต แต่ตอนนี้ แม่ถอนสายยางออก จากที่ต้องหายใจทางท่อ ซีกร่างกายไม่รู้สึก

เอกชัย ดราม่า น้องเดียว

          ตอนนี้แม่นั่งเองได้ ขาก้าวเองได้ มือก็ยักไหล่ได้นิดหน่อย เป็นบุญกุศลได้ พี่ว่า เราทำทุกวิธีทางนะ หายามาให้แม่ทาน เราดีใจมาก เดิมแม่ด่าใครไม่เป็น พอท่านฟื้นมา ด่าไฟแลบเลย เรารักษาก็พึ่งหมอเป็นหลัก แต่ก็ไปทำเพิ่มอีก ไปทำบุญ มีผลตอบกลับมาดีขึ้น การถือศีล ไปบวช ให้เด็กยากจน ก็ทำให้แม่ดีขึ้น พี่ก็ว่าดีต้องทำต่อไปนะ พี่บนบานเยอะมาก ตามแก้ไม่หมด ที่ รพ ศิริราช ก็ยังไม่ได้แก้บน พี่บนว่าถ้าแม่นั่งรถเข็นได้ พี่จะบวช ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว ยังยื้ออยู่แต่แม่ยังยืนตรงไม่ได้ ถ้าท่านยืนได้ก็จะบวชเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments