"แน็ก ชาลี" ลั่นยังโสด สเป็กเดิมชอบสาวอายุเยอะ

"แน็ก ชาลี" ลั่นยังโสด สเป็กเดิมชอบสาวอายุเยอะ

0

"แน็ก ชาลี" ลั่นยังโสด สเป็กเดิมชอบสาวอายุเยอะ

        เปิดมาต้นปีก็มีหนังเข้าฉายเลย สำหรับเจ้าพ่อรีวิว "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" กับหนังเรื่อง “Who ปิดป่าหลอน" ที่เตรียมเข้าฉาย 16 ม.ค. 63 ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ในเฟซบุ๊กในทำนองว่าสมรสในเพศเดียว ทำเอาแฟนๆ ตกใจหรือว่าเปลี่ยนรสนิยมแล้วไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

แน็ก ชาลี โสด สาวอายุเยอะ

         ล่าสุดสเตตัสผมเป็นคนตลกจริงๆ เคยโพสต์แบบนี้เมื่อหลายปีก่อน เคยโพสต์ว่าเป็นม่าย แค่ว่าเราก็เล่นๆ ผมว่างด้วยและปวดหัวเลยอยากโพสต์อะไรที่ตลกๆ เลยเอ๋อๆ สมรสเพศเดียวกันนั่นแหละ จริงๆ ผมก็ผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ ส่วนคนโยงไปว่าเป็นพี่มดดำหรือเปล่า โห้!ผมกับลุงไม่ใช่แน่ๆ ตีกันตาย ระยะเวลาก็ตั้งเรื่อยๆ ขำๆ ตลกๆ ไม่ได้คิดอะไร ไม่เคยคิดอยากจะลองแน่นอน ไม่มีแวบเลย คุยได้ตลกๆ แต่คบแบบแฟนคือผู้หญิงแท้ๆ ดราม่าไม่มี ผมมีเพื่อนเพศที่สามเยอะ ผมชอบสนุกดีตลก หลายๆ คนคงเข้าใจว่าผมชอบปั่น ผมยังคงสเป็กเดิมผู้หญิงอายุเยอะแต่ขอสวยๆ แต่เป็นวัยของคนพอเราโตขึ้นก็จะชอบคนโตขี้นกว่า แต่บางคนก็อาจจะชอบเด็กก็ได้ แต่เด็กมากไม่ได้เดี๋ยวติดคุก ผมคิดว่าเราอยากโสดให้นานที่สุดอยู่กับครอบครัว แต่พอเจอคนที่ดีมากๆ อยากจะคบกับเขาก็ได้ ตอนนี้ไม่มีใครมาวินเลย ปีนี้ก็เลิกกับคนเก่า 2 ปีแล้ว ก็ดีแฮปปี้มากๆ เหมือนเดิม กระเป๋าไม่ตุงอันนั้นตุงอย่างเดียว ช่วงนี้งานฟรีเยอะมาก แต่ก็ดีครับผมโอเค ขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ ที่ให้โอกาสทุกๆ เรื่อง

แน็ก ชาลี โสด สาวอายุเยอะ

         จริงๆ เรื่องนี้ผมถ่ายจะมาเกือบ 1 ปีเต็ม แต่มาฉายต้นปีนี้ เรื่องนี้ผมตั้งใจและทุ่มเทมาก ตอนเด็กๆ ผมคิดที่จะชอบลุยๆ ชอบเข้าป่า แต่ก่อนชอบคิดว่าตัวเองเหมือนทาร์ซานแต่พอไปถ่ายผมนี่เครียด อดข้าว อดน้ำ ก่อนเข้าถ่ายทุกวันเพราะกลัวปวดท้อง และป่าที่เข้าไปถ่ายค่อนข้างที่จะลึกมากๆ และผมเป็นคนเหนื่อยง่ายถึงกองถ่ายผมนี่หมดแรงเลย

แน็ก ชาลี โสด สาวอายุเยอะ

          เรื่องนี้อาจจะไม่ได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวเองไม่มาก แต่เพิ่มเติมคือต้องเอาเรื่องหลอนเข้ามาแทรกในฉบับที่เราโตขึ้น ป่าที่ไปผมจำไม่ได้เลยว่าเป็นจังหวัดไหน ผมไม่เคยจำอะไรพวกนี้อยู่แล้ว นั่งรถ 6-7 ชั่วโมง เดินเท้าอีก 1 ชั่วโมง จริงๆ ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เลยเพราะเรารู้จักกับผู้ใหญ่ พี่เขาก็อธิบายเป็นหนังวัยรุ่นที่เข้าไปในป่าและออกมาไม่ได้ ผมฟังเลยตัดสินใจที่จะเล่นเลยทันที ใครที่ชอบดูหนังแนวนี้แบบต่างชาติเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ต้องดูอีกเรื่อง จากฝีมือผู้กำกับฯ ภาพยนตร์ไทย และเรื่องค่ายผมก็ไม่สนใจอยู่แล้วได้ตังค์ผมเล่นหมด จริงๆ ทุกค่ายผมเกือบเล่นหมดแล้ว ผมไม่ผิดมันได้เงินเราก็รับและเต็มที่ไปกับมัน ผมจะบอกว่าผมรักในการแสดงหนังจะค่ายไหนก็ได้ อย่างน้อยเราเล่นหนังปีละเรื่อง 2 เรื่องก็ยังดี แต่จะรับภาพยนตร์ผมก็ดูบทก่อน แต่ละครยังไม่รับแน่ๆ 

แน็ก ชาลี โสด สาวอายุเยอะ

          ส่วนความคาดหวัง ผมไม่คาดหวังเท่าไร แต่เราเป็นนักแสดงก็เล่นตามบทและเต็มความสามารถ ทีเซอร์ออกมาผมก็ติดบ้างนิดหนึ่ง แต่มันเป็นหน้าที่ของผู้กำกับฯ ของคนดูแลฝ่ายนี้เขาเป็นคนสำคัญในการตัดสินใจ อาจจะเห็นตัวอย่างออกมา ผมเป็นคนเด่นสุดไหม อันนี้ผมบอกเลยว่าไม่เลย เผลอๆ บทอาจจะน้อยสุดก็ได้ เพราะมีนักแสดงหลายคนมากๆ และเก่งๆ ทั้งนั้น สิ่งที่คาดหวังของผมคือ ทำการแสดงให้ดีที่สุดและเต็มที่กับสิ่งที่เราได้รับก็พอแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ใครลงทุนเขาก็อยากให้หนังตัวเองทะลุเป้าที่ตั้งไว้ ผมก็คอยบอกว่าสู้ๆ เสมอ ขอบคุณทุกคนมากๆ ใครให้ตังค์ผมเขามีบุญคุณกับผมหมด

แน็ก ชาลี โสด สาวอายุเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments