“เอม ตามใจตุ๊ด” ดังแล้วแยกวง

“เอม ตามใจตุ๊ด” ดังแล้วแยกวง

0

“เอม ตามใจตุ๊ด” ดังแล้วแยกวง

         “เอม ตามใจตุ๊ด” ยูทูเบอร์ เน็ตไอดอลเผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงชีวิตหลังมีชื่อเสียงผ่านรายการ “ตามใจตุ๊ด” ในยูทูบว่า รู้ตัวว่าดังตั้งแต่เริ่มเดินไปไหนแล้วมีคนพูดชื่อ ขอถ่ายรูป จริงๆ เริ่มแรกเอมไม่ได้ปรับตัวอะไร เจอใครเราก็ต้องยิ้มแย้มมากขึ้น จากปกติเราเป็นคนนิ่งๆ 

เอม ตามใจตุ๊ด มีชื่อเสียง แยกทาง รายการ

       เขาเผยอีกว่า สำหรับการตัดสินใจไปเล่นหนังนานไหม เอาตรงๆ ตอนแรกเอมไม่ได้รับ เพราะไม่ชอบการแคสติ้งอยู่แล้ว กลัวเราตั้งใจแล้วเขาไม่เอา แต่วันนั้นหลังเรื่องแรกที่เอมเล่น เหมือนผู้กำกับฯ เขาให้คนติดต่อมาแล้วแบบว่า ขอมาเล่นให้ดูหน่อย เอมชอบเล่นหนัง และก็ชอบงานพิธีกรด้วย มันคนละแบบกันและสนุกกันคนละแบบ 

เอม ตามใจตุ๊ด มีชื่อเสียง แยกทาง รายการ

         และเผยกรณีแยกวงมาจากทีมงานเดิมที่ทำรายการ  “ตามใจตุ๊ด” ว่า ดราม่าที่ทำช่องเอง คือตอนนี้ในความรู้สึกเอม ตามใจตุ๊ดทำมาประมาณปีครึ่งเกือบสองปีแล้ว ประมาณว่าอิ่มตัวไหม มันก็ไม่เชิงอิ่มตัว แต่ว่าพอมันถึงจุดที่มันสุดแล้วถ้าเราตัดจบเลยเอมว่ามันจะดีกว่า ให้มันลงแผ่วๆ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นภาพไม่ดี เลยคุยกันแล้วแยกมาทำช่อง ที่ทำช่องเอมอาจจะมาเป็นเบื้องหลังไม่ได้ทำเบื้องหน้า เราก็แยกจากทีมเก่า เพราะเขาเป็นอยู่แล้วแค่มีเราเข้าไป ดังแล้วแยกวงหลายๆ คนจะคิดแบบนั้น 

เอม ตามใจตุ๊ด มีชื่อเสียง แยกทาง รายการ

          ตัดสินใจนานไหมที่จะมาทำช่องเอง คือเหมือนคุยกันจบเริ่มคุยกันมา 3-4 เดือนแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกันจากกันได้ด้วยดี เรื่องช่องเก่ากับช่องใหม่ต่างกันอย่างไร ช่องจะเป็นฟีลแบบว่าเอมเป็นเบื้องหลัง คนละรูปแบบ เอมจะสร้างเด็กใหม่ เหมือนเราทำรายการอื่นเราเป็นคนข้างหลัง คอยบอกรูปแบบของรายการที่เราอยากให้เป็น แต่ตามใจตุ๊ดเป็นรายการที่ดำเนินรายการคนเดียว พอมาทำเองก็เริ่มทำทุกอย่าง เป็นเอมโปรดักชั่น เป็นรายการวาไรตี้ ตอนนี้กำลังทำอยู่ เพิ่งจะคุยเมื่อต้นเดือนมกราคม 

เอม ตามใจตุ๊ด มีชื่อเสียง แยกทาง รายการ

           ช่องใหม่ เอมคิดว่าทุกคนต้องไม่เคยดูแน่ๆ เพราะเอมคิดมานานเลย รายการที่คิดว่าจะเป็นไม่มีเลยในช่อง ตอนนี้ออกมา 4 รายการ ที่กำลังจะทำ มองความสำเร็จไหม ต้องบอกก่อนเลยว่าที่ทำเอมโปรดักชั่น เอมไม่ได้หวังว่ามันจะต้องดัง มันเป็นความชอบของเราที่เราพูดมาเสมอ ว่าเราอยากอยู่ข้างหลังอยากควบคุมคน อย่างกล้องไปทางนั้นหน่อย มันเป็นความชอบแล้วก็ไม่ได้หวังว่ามันจะต้องยังไง ถ้ามีสปอนเซอร์เข้ามาก็โอเค

เอม ตามใจตุ๊ด มีชื่อเสียง แยกทาง รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments