“เขตต์” ปัดภรรยานอยด์เล่นเลิฟซีนในละครไม่บอก

“เขตต์” ปัดภรรยานอยด์เล่นเลิฟซีนในละครไม่บอก

0

“เขตต์” ปัดภรรยานอยด์เล่นเลิฟซีนในละครไม่บอก

       ทำเอา “แนท เปรมิการ์” ภรรยาคนสวยของหนุ่ม “เขตต์ ฐานทัพ” ออกอาการนอยด์หนัก หลังฝ่ายชายเล่นเลิฟซีนไม่บอก งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “เขตต์” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยว่าความจริงเป็นยังไงจ๊ะ

เขตต์ ฐานทัพ เลิฟซีน ภรรยา นอยด์

        จริงๆ เขาก็แซวเล่นๆ แล้วบอกมีเหรอ ที่กล้าจะไม่บอกไม่มีทาง มีการคุยตั้งแต่เริ่มต้น ที่เห็นเรื่องนี้และรู้ว่าต้องเล่นเลิฟซีนประมาณนี้ ผมว่าเขาคงชิน ที่แน่ๆ เขาคงไม่ดูละคร

เขตต์ ฐานทัพ เลิฟซีน ภรรยา นอยด์

        เขาฉากเลิฟซีนแต่ละครั้งไม่ต้องคอยโทรรายงาน ปกติเขาจะไม่ยุ่งเรื่องการทำงานเลย ไม่ก้าวก่ายแม้แต่นิดเดียว แม้กระทั่งการตัดสินใจการทำงาน เพราะจริงๆ เป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกัน จนกระทั่งเป็นสามีภรรยา งานที่เป็นส่วนรวมเราก็จะช่วยกันหา ถ้าเป็นงานส่วนตัวของใครก็จะให้เกียรติกัน ยิ่งเป็นงานในวงการบันเทิง ซึ่งผมอยู่วงการมาตั้งแต่ก่อนที่จะรู้จักเขา เพราะฉะนั้นอะไรที่เป็นงานในวงการบันเทิง ส่วนใหญ่จะเป็นผมตัดสินใจ

เขตต์ ฐานทัพ เลิฟซีน ภรรยา นอยด์

         ถามว่าเลิฟซีนที่เห็นต้องจูบจริงไหม เอาจริงเชื่อไหม ว่าเล่นละครมา 20 กว่าปี เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่ผ่านมาไม่เคยเลยจริงๆ แต่สมัยนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว ความสมจริงสมจังเป็นส่วนสำคัญ และมีที่มาที่ไป ภาพของการประชาสัมพันธ์อาจจะทำให้คนมองอย่างนั้น แต่ถ้าคนที่ดูละครจริงๆ จะรู้ว่าละครเรื่องนี้มีอะไรมากกว่าฉากเลิฟซีน และให้แง่คิดที่ดี ทางภรรยาไม่รู้ เพราะไม่เคยเล่นขนาดนี้ แต่ตอนที่เล่นรู้สึกเขินมาก แต่ต้องแกล้งทำเป็นไม่เขิน มีแต่คนบอกว่าหูแดง แต่ไม่หนักใจนะ ผมว่าหนุ่มๆ หลายคนในประเทศคงอิจฉาผม ผมก็อิจฉาตัวเองอยู่ไม่น้อย ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงสาวๆ สวยๆ

เขตต์ ฐานทัพ เลิฟซีน ภรรยา นอยด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขึ้นแท่นผู้กำกับซีรีส์วายคว้าพระเอก-นายเอกหน้าใสส่งมอบความฟิน

“เขตต์ ฐานทัพ” สุดเซ็งของสะสมไอรอนแมน เจอปลวกกินจนเสียหาย

“เขตต์ ฐานทัพ” ควง “แนท” ภรรยาตอบกรณีข่าวลือครอบครัวดารายุค90 เซ็นใบหย่า 

พิสูจน์ผลงาน “เขตต์ ฐานทัพ” ซีรีส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น”

เซอร์ไพรส์จัดเต็มกลางเวที “ชุมทางฯ” เมื่อ “ดาว มยุรี” ลั่นแขวนไมค์เลิกร้อง

“เขตต์ ฐานทัพ” ขอพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งบนเส้นทางนักแสดงอิสระ

“รถเมล์” พิสูจน์รักแท้ “เคลลี่-เขตต์” "ความเจ็บปวดของมืองที่สาม” แซ่บเวอร์

Comments