“ฟ้าใส” ปัดเกาเหลา “โจ้ เซอร์เฟซ” ขออุบงานในวงการที่เข้ามาไว้ก่อน

“ฟ้าใส” ปัดเกาเหลา “โจ้ เซอร์เฟซ” ขออุบงานในวงการที่เข้ามาไว้ก่อน

0

“ฟ้าใส” ปัดเกาเหลา “โจ้ เซอร์เฟซ” ขออุบงานในวงการที่เข้ามาไว้ก่อน

 

       หลังจากจบการประกวดนางงามโลกไป สำหรับสาว “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ทำให้แฟนๆ นั้นคิดถึง งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยคว้ามาอัปเดตผลงานสักหน่อย พร้อมถามถึงประเด็นดราม่าที่มีข่าวลือเกาเหลากับ “โจ้ เซอร์เฟซ” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ฟ้าใส มีปัญหา โจ้ เซอร์เฟซ

        ชีวิตหลังจากกลับมาก็มีเปลี่ยนแปลงไปเหมือนกัน แต่เหมือนกับเราได้ทำฝันเต็มที่แล้ว ตอนนี้งานก็เข้ามาเรื่อยๆ มีอีเว้นท์ แอ็คติ้งต่างๆ แต่งานขออุบไว้ก่อน ซึ่งมีหลายหลายด้านมาก หากมีโอกาสอยากจะทำทุกแนวเลย แฟนๆ สายนางงามก็มีคิดถึง เราก็มีโพสต์ในกลุ่มบ้าง แต่ที่หายไปบ้างคงจะเป็นเหตุมาจากที่เราต้องพักตาให้เต็มที่ถึงจะต้องมาลุยงานเต็มตัว ส่วนตัวไม่กลัวกระแสหาย ละครก็มีเข้ามาติดต่อ งานเดินแบบ-ถ่ายแบบก็เข้ามา แต่ก็มีสนใจในงานเบื้องหลังด้วย ไม่ซีเรียสที่คนมองว่ากระแสนางงามจะมาเร็วและไปเร็ว มีคนเคยบอกว่าตำแหน่งจะอยู่กับเราไม่นาน แต่ตำนานจะอยู่กับเราตลอดไป และหากมีงานช่วงนี้เบื้องหน้าก็จะมีติดต่อกองก่อน แต่ถ้าการสอนเป็นครูก็สามารถติดต่อเราโดยตรงเลย เป็นโค้ชช่วยสอนช่วยเทรนให้กับน้องๆ ได้หมด

ฟ้าใส มีปัญหา โจ้ เซอร์เฟซ

        หลังจากที่มีดราม่าเราไม่มีโอกาสได้เห็นข่าว แต่ก่อนประกวดทุกคนก็เต็มที่ ช่วยเหลือเรา ส่วนคนที่คิดว่าเราเกาเหลากับ “พี่โจ้ เซอร์เฟซ” เราเองก็ปกติกับพี่เขาดี แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน เรามองว่าไม่ว่ากระแสจะออกมาดีหรือไม่ดีเราก็ขอบคุณทุกคนที่ยังพูดถึงเรา และสนับสนุนเรามาตลอด ส่วนดราม่าที่เข้ามาหลังจากประกวดนั้นไม่ได้ทำให้เราซีเรียสหรือนอยด์อะไร แต่ก่อนหน้านั้นเราไม่ได้สนใจอะไร เพราะคนที่บอกว่าเป็นวงในก็ไม่ใช่วงในจริงๆ เราเองก็แอบขำพอสมควร ถือว่าครั้งแรกมันจะเจ็บสุด แต่หลังจากนี้เราก็เริ่มไม่รู้สึกอะไร แต่สิ่งที่เจ็บสุดคือคำพูดของเขาไม่เป็นความจริง และมีคนอื่นมาเชื่อ เราเองก็รู้สึกว่าควรจะแคร์คนที่รู้จักเรามมากกว่า ถือว่าแข็งแรงขึ้น เราอยากให้ทุกคนมองทางทั้ง 2 ข้างด้วย

ฟ้าใส มีปัญหา โจ้ เซอร์เฟซ

ฟ้าใส มีปัญหา โจ้ เซอร์เฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments