“เนย” แฮปปี้ร่วมงาน “บิณฑ์” รับศัลยกรรมเพิ่มมั่นใจขึ้น

“เนย” แฮปปี้ร่วมงาน “บิณฑ์” รับศัลยกรรมเพิ่มมั่นใจขึ้น

0

“เนย” แฮปปี้ร่วมงาน “บิณฑ์” รับศัลยกรรมเพิ่มมั่นใจขึ้น

     อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยหน้าคมอย่าง “เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” ได้หวนมาเล่นละครอีกครั้งกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ล่าสุดเลยคว้าตัวมาถามถึงความรู้สึก พร้อมเห็นถึงใบหน้าที่เปลี่ยนไป เลยขออัปเดตสักหน่อยว่าย่องไปอัปหน้าทำศัลยกรรมเพิ่มมาหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เนย” ปัดรักพัง จบไม่สวย ลั่นยินดีร่วมงาน “บิ๊กเอ็ม”

    สำหรับเรตติ้งละครตอนนี้ค่อนข้างพอใจมาก กับการที่กลับมาแฟนๆ ก็คิดถึง แล้วพอมาเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะฟีดแบ็คดี ด้วยตัวเรื่อง ตัวบทด้วย และคาแรกเตอร์ที่แตกต่างจากเรื่องก่อน กับฉายานางเอกนักบู๊ เราก็ขอบคุณสำหรับฉายานี้ เรารู้ว่าพอมาทำตรงนี้มีคนชื่นชอบก็ชื่นใจ หายเหนื่อย อย่างที่บอกว่าค่อนข้างที่จะทำงานหนัก ต้องทำการบ้านมากขึ้นพอสมควร ส่วนปี 63 บู๊อย่างต่อเนื่อง ต่อจาก “ตะกรุดโทน” ก็จะเป็นเรื่อง “คนเหนือคน” เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์หนึ่ง เรื่องที่แล้วเราเป็นลูกสาวโจร เรื่องนี้เราก็จะมาเป็นตำรวจหญิงปราบพวกยาเสพติด เป็นบู๊อีกแบบหนึ่ง ออกแนวคาวบอย

เนย ปภาดา ศัลยกรรม ความสวย

      ส่วนที่ได้ร่วมงานกับ “พี่บิณฑ์” ถือเป็นจังหวะค่อนข้างประจวบเหมาะ เป็นช่วงที่ดีที่ละครมาออนแอร์ตรงกันกับที่ “พี่บิณฑ์” ช่วยเหลือทางน้ำท่วม จริงๆ “พี่บิณฑ์” เขาก็ช่วยทางน้ำท่วมมาอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็ทราบดี เลยเป็นโอกาสที่ดีที่ “เนย” ได้มาร่วมเล่นละครกับ “พี่บิณฑ์” แล้วประกบคู่กันตลอด “เนย” เลยคิดว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น เวลาไปที่ไหนก็มีคนจำได้ว่านี้ลูกสาวพี่บิณฑ์ตามบทในละคร

เนย ปภาดา ศัลยกรรม ความสวย

      ล่าสุดมีโอกาสไปศัลยกรรมเพิ่มมา ซึ่งที่ทำมาคือมีแก้จมูก พอแก้จมูกก็ดีขึ้น ทำงานง่ายขึ้น แล้วก็อย่างเวลาเข้ากล้องก็หามุมง่ายขึ้น อย่างอันเก่ามันค่อนข้างที่จะโด่งไป เลยไปปรับแก้ให้มันพอดีขึ้น

เนย ปภาดา ศัลยกรรม ความสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments