“ใบเฟิร์น” เล่าเหตุการณ์ระทึกทริปญี่ปุ่น ขำๆ ถูกบูลลี่ทรงผมเหมือนไม้กวาด 

“ใบเฟิร์น” เล่าเหตุการณ์ระทึกทริปญี่ปุ่น ขำๆ ถูกบูลลี่ทรงผมเหมือนไม้กวาด 

0

“ใบเฟิร์น” เล่าเหตุการณ์ระทึกทริปญี่ปุ่น ขำๆ ถูกบูลลี่ทรงผมเหมือนไม้กวาด 

      ล่าสุดนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ตื่นตระหนกตกใจถึงกับออกมาเล่าประสบการณ์ปทริปญี่ปุ่นช่วงปีใหม่ที่ผ่าน พร้อมกับแอบขำที่ถูกบูลลี่ทรงผมเหมือนไม้กวาด งานี้มีโอกาสเจอตัว เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ใบเฟิร์น" แฮปปี้ชีวิตโสดถ้าใช่เดี่ยวก็มา ปีใหม่มีแพลนไปญี่ปุ่น

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

      ทริปญี่ปุ่นที่ไปมาช่วงปีใหม่สนุกมาก เหมือนได้พักผ่อนไปประมาณ 12 วันเลย ซึ่งเราก็ไปกับแก๊งเพื่อนและก็มีผู้จัดการ จริงๆ ก็รู้สึกเหมือนตัวเองทำงานมาทั้งปี พอช่วงปีใหม่ที่ทุกคนไม่ได้ออกกอง ก็อยากใช้เวลาตรงนี้ ให้มันสบายๆ ไม่ต้องตื่นเช้า ไม่ต้องเร่งรีบอะไร ซึ่งทริปของพวกเราก็เที่ยวกันแบบเพื่อน ไม่ได้นอนแพง กินง่าย เอาสบายๆ  เก็บเงินไว้กับการกิน 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

      จริงๆ ในวันที่ 2 ก็มีคนเกือบตาย คุณทอไหม Drag race ก็เดินมากระซิบบอกเราว่าพี่หัวใจเต้นเร็วมาก แล้วก็ให้เราจับ ซึ่งเราก็ไม่เคยอยู่ใกล้คนป่วยขนาดนี้มาก่อน หัวใจเขาก็เต้นรัวมาก เราก็ต้องเป็น Ambulance ก็ได้คิดว่ามันต้องช่วยยังไง ถ้าเกิดล้มไปแล้วต้องทำยังไง มันก็กดดัน สุดท้ายอาการเขาก็ขึ้น และก็กลับไปช้อปปิ้งต่อ ณ ตอนนั้นก็ยังไม่ถึงกับสลบ แต่ Ambulance ก็มารับ ทุกคนที่โน้นก็ตกใจกันหมด ซึ่งเราก็คิดในใจอีกว่า เพิ่งวันที่ 2 เอง ต้องกลับแล้วเหรอ ก็เป็นหวงเขา ซึ่งเราก็เข้าไปดูอาการ แต่หมอเขาก็จัดการจนพักให้หัวใจเต้นเย็นลง และก็มีเพื่อนที่บินตามมาเขาก็เอายามาให้ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

       ด้วยความที่เขาเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยยอมเล่าให้ฟัง ซึ่งเขาก็ชอบแต่งตัวเอาสวย ไม่ชอบเอารอด ดังนั้นก็ต้องบอกเลยถ้าไปที่ไหนหนาวๆ ให้แต่งเอารอดไว้ก่อน ตอนนั้นเราก็ช่วยกันทั้งกลุ่ม โทรไปหาประกันสอบถามเขา ณ ตอนนั้นคือ เราหัวใจหยุดเต้น ไปเลย เพราะกลัวมาก ก็ก้มลงไปถอดรองเท้า และก็ใส่รองเท้าให้เขา และก็นึกในใจว่าเขาเคยทำชุด และ เคยใส่ส้นสูงให้เรา อย่าเป็นอะไรไปนะ เหมือนดราม่า เราก็แพนิค หลักจากวันนั้นเขาก็เที่ยวปกติ แต่งตัวสวยได้อยู่ทุกวัน เราว่าเขาก็เก่งดี ถ้ามีโอกาสได้ทำบุญ ก็อยากจะให้เขาไปทำคนแรกเลย 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

       ส่วนใหญ่เราก็ชอบไปเที่ยวที่เมืองนิกโก นั่งรถเที่ยว พวกเราก็ไปง่ายๆ เปิดกูเกิลแมพ ตามมีตามเกิดถึงบ้าง หลงบ้าง ซึ่งทริปของเราก็ไม่มีแพลนอะไรเลย มีแค่ตั๋วไปแล้วก็ตั๋วกลับ และก็ที่พัก ที่เหลือก็คือเละ ที่ไปครั้งนี้ก็ไม่ได้ซื้อของให้ตัวเองเลย มีแต่ซื้อฮีทเทคมาเติมทุกวันเลย หนาวมาก เอารอดดีกว่า ไม่เอาสวยแล้ว อีกอย่างไปกับเดอะแก๊งนี้ก็เหมือนกับไปเล่นกัน มีโวยวายเสียงดังบาง ในส่วนของสตอรี่เราก็ไม่เคยมีดีๆ เลย 

        เราคิดว่าประเทศญี่ปุ่น มีแต่คนไทยเดินไปทางไหนก็เจอ แต่ก็สนุกดี ซึ่งทุกคนก็ดูมาพักผ่อน เอาจริงๆ พอได้ไปพักผ่อนเต็มที่ ก็รู้สึกอยากจะกลับมาออกกอง อยากถ่ายละครแล้ว ซึ่งเราก็หยุดละครไป ตั้งแต่ใบไม้ที่ปลิดปลิว กลางปีที่แล้ว ปีนี้งานก็แน่นอยู่ ตอนนี้เราก็ไม่ได้ปฏิเสธงานอีเวนท์ แต่อยากถ่ายละครให้เขาได้ตามเวลาก่อน ก็มีละคร 4 หนัง 2 รวมเป็น 6 ก็ไล่ๆ กัน สำหรับปีนี้เราก็ยังไม่ได้เช็คดวงเลย เช็ควันพักก่อน 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

      ด้านกรณีที่เราโพสต์สตอรี่โดนบูลลี่เรื่องทรงผม ก็คืองานที่ไปถ่ายหนังสือ เราก็คิดอยู่ว่าตอนทำมันเหมือนอะไร ที่ไหนได้เหมือนไม้กวาด ก็เลยชอบ แล้วก็รีโพสต์เขามา ซึ่งเรากับเพื่อนในแก๊งจะชอบบูลลี่กันเองอยู่แล้ว เราก็ชอบด้วย เลยมองว่ามันก็สนุกดี เวลามีคนแท๊กมา ตลกๆ กัดๆ มา ซึ่งเราว่ามันก็เหมือนจริงๆ ไม่เคยนอยด์เลย แฮปปี้มาก บูลลี่กันมาได้เลย ซึ่งเราก็โดนมาตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยหยุดเลย เดี๋ยวก็ฟันเหยินบาง หัวเถิก ขาโก่ง ก็เลยรู้สึกว่าเราแข็งแกร่งแล้ว ก็สนุกดี มีแต่พวกเพื่อนเนี่ยแหละที่บูลลี่เราตลอด ก่อนจะออกมางานก็บูลลี่เรามาตลอดทาง

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ทริปญี่ปุ่น ผม ไม้กวาด

       ปีนี้เราก็ขอพักโปคเจ็คต์แฟนไปก่อนเลยไม่น่าจะได้เจอ แต่ถ้ามีก็เปิดรับ แต่มันไม่มีเลย ยิ่งพอแก่ขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่ค่อยกล้าคาดหวัง ส่วนตัวเราก็เชื่อเรื่องดวงอยู่ ก็เลยรู้ว่าไม่ได้จะต้องพยายามมี ถ้าเกิดโอกาสจะได้มีจริงๆ ก็หวังว่าจะได้ ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ดูดวงมานานแล้ว พ่อบอกว่าไม่ให้ดูบ่อย เขากลัวดวงเปลี่ยน แต่ถ้าดูก็จะชอบถามเรื่องงานมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments