“เจ วงเปรม” ซึมเศร้า 4 เดือน หลังถอนตัวจากค่ายเพลง

“เจ วงเปรม” ซึมเศร้า 4 เดือน หลังถอนตัวจากค่ายเพลง

0

“เจ วงเปรม” ซึมเศร้า 4 เดือน หลังถอนตัวจากค่ายเพลง

        “เจ วงเปรม” เจ้าของเสียงเพลง แค่เธอที่ต้องการ เดิมวงเราตั้งที่อเมริกา สมาชิกก็หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามกาลเวลา จริงๆ วันแรกที่สร้างเพลง ทุกเพลงมักจะมาจากชีวิตของผม หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับวงเปรมที่หายไปจากวงการ แต่ผมไม่อยากจะเอ่ยชื่อค่ายที่เคยสังกัด 6 เดือนที่ผ่านมาเรียกว่าผมเกือบจะซึมเศร้า อยากจะทำลายชีวิตตนเอง ไม่อยากอยู่ต่อไปในวงการ ผมเบื่อการแย่งชิงที่ 1 จากยอดวิว

เจ วงเปรม ซึมเศร้า ถอนตัว

        การทำงานที่ผ่านมา ผมมีความคิดตลอดเวลาทำงานกับโปรดิวเซอร์ พบกับครึ่งทางน่าจะดีที่สุด ในเรื่องการทำงานน่าจะไม่มีปัญหา ล่าสุดเพลงชื่อว่า แต่งงาน มีแคมเปญให้คู่รักส่งเรื่องราวมาจากทั่วประเทศ แล้วเราจะไปมอบความสุขให้คู่รักนั้น แต่ปรากฏว่าผลจากแคมเปญนั้นไม่ได้ตอบแทนแฟนเพลงอย่างแท้จริง ซึ่งอันนี้ผมรับไม่ได้ เป็นการหลอกแฟนคลับ เราใช้เวลาหลายปีที่สร้างแฟนคลับ กลายเป็นว่าผมโดนโจมตีเองด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย และบีบให้ออกจากค่าย และเสี้ยมสมาชิกในวงให้เลือกว่าจะไปอยู่กับค่ายหรือเปล่า ผมก็ออกมาในสภาพแบบอกหัก เคว้ง แต่ออกมาวันนั้นผมแข็งแรงขึ้น

เจ วงเปรม ซึมเศร้า ถอนตัว

         มันไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ผมร้องไห้ซึมเศร้า 4 เดือน ถ้าเป็นแบบนี้ไปอีกสักพัก ไม่ไหว ก็ออกจากกรุงเทพฯ ไปเมืองกาญจน์ ท่ามกลางความสงบ ได้พบความจริงมากมาย และเริ่มตามความฝันใหม่ สร้างงานใหม่ เลยได้เพลงชื่อว่า อนิจจัง ออกมา เพลงนี้ไม่ได้แต่งมาสอนใคร ถ้าใครผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรง อย่างน้อยก็จะใช้เพลงนี้ใช้ผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงอย่างผม เพลงนี้ปล่อยไป 3 อาทิตย์ กระแสก็ดีพอสมควรนะครับ ยอดวิวโอเค เพลงที่ปล่อยไปเหมือนไดอารีของชีวิตผมนะ อยากให้ลองฟังดูครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments