“แบมแบม” เป็นเกียรติหลังร่วมงานยูนิเซฟ ลั่นคอนเสิร์ตใหญ่สนุกแน่

“แบมแบม” เป็นเกียรติหลังร่วมงานยูนิเซฟ ลั่นคอนเสิร์ตใหญ่สนุกแน่

0

“แบมแบม” เป็นเกียรติหลังร่วมงานยูนิเซฟ ลั่นคอนเสิร์ตใหญ่สนุกแน่

        กลับมาร่วมงานที่ไทย และเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อเรื่องราวดีๆ ร่วมกับ “ยูนิเซฟ” สำหรับไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม กันตพิมุกต์ ภูวกุล” งานนี้เลยไม่พลาดที่จะเค้าไปถมถึงความรู้สึก รวมไปถึงล้วงลึกเซอร์ไพรส์บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่มาฝากแฟนคลับกันสักหน่อย ซึ่งงานนี้หนุ่ม “แบมแบม” เผยว่า

แบมแบม ยูนิเซฟ คอนเสิร์ต GOT7 สนุก

        “นี่เป็นครั้งแรก รู้สึกเป็นเกียรติมาก คือผมเพิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของยูนิเซฟ มาได้ยังไม่นานแต่เค้าก็ให้โอกาสผมได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ทั้งโปรเจกต์ดีๆที่เข้ากับสังคมและเข้ากับตัวผมมาก ตอนนี้ที่ผมอยากทำแต่ยังไม่ได้ทำคือการไปลงพื้นที่เหมือนพี่ๆคนอื่น ผมได้ยินมาหลายอย่างแต่ไม่เคยได้เห็นกับตา ถ้าปีนี้มีโอกาสก็อยากไป ไม่ว่าจะที่ไทยหรือที่ไหนก็แล้วแต่ ผมก็ได้คุยกับทางทีมงานบ้างแต่ก็ต้องดงูทั้งเรื่องงานและเวลาด้วยครับ 

แบมแบม ยูนิเซฟ คอนเสิร์ต GOT7 สนุก

        สำหรับยอดบริจาดกว่า 32 ล้านบาท เอาจริงผมก็ตกใจนะครับ แต่รู้สึกดีใจมากกว่าที่เห็นว่าเราช่วยกัน ในขณะที่เราเองอาจจะไม่ได้เดือดร้อนในเรื่องนั้นๆ แต่ยังมีอีกหลายคนที่เดือดร้อน ผมก็ยินดีและรู้สึกดีที่หลายคนช่วยเหลือกันด้วยใจ

แบมแบม ยูนิเซฟ คอนเสิร์ต GOT7 สนุก

         สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯที่กำลังจะถึงผมแอบตกใจนิดนึงกับผลลัพธ์ เพราะไม่คิดว่าบัตรจะหมดเร็วขนาดนี้ เราเลยตอบแทนทุกคนด้วยการเพิ่มรอบ ส่วนตอนนี้ผมและสมาชิกในวงก็อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากงานปีที่ผ่านมา การซ้อมในตอนนี้ถ้าถามว่าผ่านไปกี่เปอร์เซ็นต์ ต้องบอกเลยว่าถ้ายังไม่ถึงวันจริงสำหรับพวกผมมันไม่มีคำว่า 100% หรอกครับ เราซ้อมกันเรื่อยๆ ที่ซ้อมมามันก็อาจจะเปลี่ยนแปลงบนเวทีได้เสมอ 

แบมแบม ยูนิเซฟ คอนเสิร์ต GOT7 สนุก

          ได้ขึ้นเวทีเดียวกันกับที่พี่ตูนเคยขึ้น ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ผมเห็นพี่เค้ามานาน ตั้งแต่ผมยังไม่เริ่มเต้นเลย จนวันนี้ผมได้เวทีเดียวกับเค้า ดีใจมากครับ เอาจริงฝันแรกของผมตอนผมไปเกาหลีคือการขึ้นโชว์ที่อิมแพ็ค อารีน่า ผมก็คาดไม่ถึงว่ามันจะมาถึงตรงนี้ ตื่นเต้นแล้วก็คิดว่าวันนั้นไม่อยากให้มีอะไรพลาดเท่านั้นก็พอใจแล้วครับ นอกจากคอนเสิร์ตจะมีแพลนอะไรต่อ บอกไม่ได้ครับ จริงๆพวกผมมีแพลนถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว ก็รอดูกันดีกว่าครับ แต่รับรองว่าคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้มีความพิเศษรออยู่แน่นอนครับ (ยิ้ม)”

แบมแบม ยูนิเซฟ คอนเสิร์ต GOT7 สนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

ประกาศรัวๆ “มาร์ค ต้วน-แบมแบม” ฟาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบรนด์แคมเปญ แฟนคลับเตรียมเปย์!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” ถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมระเบิดฟอร์มเคานต์ดาวน์ 31 ธันวาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments