อยู่ง่าย...กินง่ายแบบฟินๆ "มิ้นต์ ชาลิดา"

อยู่ง่าย...กินง่ายแบบฟินๆ "มิ้นต์ ชาลิดา"

0

อยู่ง่าย...กินง่ายแบบฟินๆ "มิ้นต์ ชาลิดา"

     เป็นนางเอกมากความสามารถ น่ารักปาจิงโกะ มีแฟนคลับหลงรักเป็นจำนวนมาก สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละคร 2 เรื่อง 2 รส “ฟ้าฝากรัก” และ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” แม้เธอจะลุยทำงานอย่างหนักหน่วง แต่หากมีเวลาว่าง นางเอกสาวจะชื่นชอบในการทานอาหารและการออกกำลังกาย เรียกว่า ทานง่าย ไปพร้อมกับไม่ลืมดูแลตัวเอง

อ่านข่าวต่อ :

“มิ้นต์” โชว์หุ่นทั้งที งานนี้ “ภูผา” จัดเอง

มิ้นต์ ชาลิดา ชีวิต กิน อาหาร

      เธอเผยว่าเมนูที่ใช่ชอบอาหารไทย ส้มตำปลาร้า อะไรเป็นซิกเนเจอร์ ของคนไทยได้หมด เหนือหรือใต้ แกงไตปลา เป็นคนชอบอาหารรสเผ็ด รสจัดๆ เป็นคนชอบทานส้มตำ ทานปลาร้า ใส่พริก 5-10 เม็ด อาหารต่างประเทศก็ทาน จริงๆ เป็นคนทานง่ายมาก ถามว่ามีเมนูที่แพ้ไหม ไม่มีค่ะ ทานได้หมด ยกเว้นไม่ทานอาหารแปลกๆ กบ จระเข้ เนื้อวัว

มิ้นต์ ชาลิดา ชีวิต กิน อาหาร

       บรรยากาศร้านที่ชอบ จริงๆ “มิ้นต์” ไม่ซี ไปต่างจังหวัดชอบทานอาหารพื้นที่ท้องถิ่น ไม่จำเป็นต้องบรรยากาศดี ร้านข้างทางก็ทานได้หมด ยิ่งชอบอยู่แล้ว รู้สึกว่าร้านพวกนี้จะอร่อยเพราะเป็นอาหารท้องถิ่น เลยไม่เน้นบรรยากาศ เน้นทาน และไม่จำเป็นต้องมีดนตรี

มิ้นต์ ชาลิดา ชีวิต กิน อาหาร

     ด้านของหวานเป็นคนชอบทานของหวานมาก (ลากเสียง) เพราะทุกมื้ออาหารต้องมีของหวานปิดท้ายตลอด ไอศกรีมจะชอบเป็นอันดับแรก ชอบทานของเย็นเพราะอากาศประเทศไทยร้อน ไอศกรีมจะชอบรสผลไม้ สตรอว์เบอร์รี เสาวรส ผลไม้ที่ชื่นชอบเหรอ แตงโมชื่นใจ ทุเรียนก็เป็นผลไม้ที่ใครๆ ก็ทานอันดับหนึ่ง แต่ทานได้หมด เป็นคนทานง่าย

มิ้นต์ ชาลิดา ชีวิต กิน อาหาร

      ปิดท้ายทริกดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ปกติเราเป็นคนลุยเต็มที่ คือชอบทำกิจกรรม ถามว่ากลัวแดดไหม กลัว ก็จะดูแลตัวเองพิเศษ ทาครีมกันแดด หรือถ้ามีเวลาว่างจะไปนวดหน้า มาส์กหน้าก่อนนอนบ่อยๆ เพราะเราแต่งหน้าบ่อย แต่งหน้าเยอะ อย่างใช้เครื่องสำอางเสร็จปุ๊บเช็ดทันที และเป็นคนผิวหน้าแห้ง ต้องใช้ครีมที่มีมอยส์เจอไรเซอร์เยอะๆ เพราะผิวหน้าบาง เป็นฝ้าง่าย อย่างการออกกำลังกาย อาทิตย์ละ 3 ครั้ง วันไหนถ่ายละครสายตอนเช้าก็ออกมาวิ่ง ก่อนนอนพยายามนอนก่อนเที่ยงคืน แต่ช่วงนี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ ภารกิจเราเยอะ เล่นกับสุนัข แต่หลังจากนี้ไม่อยากให้เกินเที่ยงคืนแล้ว

มิ้นต์ ชาลิดา ชีวิต กิน อาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments