“เชียร์-ปุ๊กลุก” นำทีมสาวๆ ย้อนวัยเด็ก เห็นสวยๆ แต่แสบไม่เบานะจ๊ะ

“เชียร์-ปุ๊กลุก” นำทีมสาวๆ ย้อนวัยเด็ก เห็นสวยๆ แต่แสบไม่เบานะจ๊ะ

0

“เชียร์-ปุ๊กลุก” นำทีมสาวๆ ย้อนวัยเด็ก เห็นสวยๆ แต่แสบไม่เบานะจ๊ะ

ขึ้นชื่อว่า “เด็ก” เชื่อว่าทุกคนจะต้องมีวีรกรรมสุดแสบที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงจำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม วันเด็กปีนี้ “ดาราเดลี่” ขอพาเหล่าซุป’ตาร์ย้อนไปวัยเด็ก เล่าวีรกรรมสุดแสบให้ฟังกันว่าแต่ละคนมีวีรกรรมอะไรกันบ้างที่แสบสุดๆ

อ่านข่าวต่อ :

เปิดวีรกรรมสุดแสบของคนดัง แต่ละคนทำอะไรบ้างมาดูกัน

เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

เชียร์ ปุ๊กลุก

     วีรกรรมวัยเด็กจะชอบแกล้งเพื่อน ไม่ใช่เพื่อนตัวเองด้วยนะ แต่แกล้งคนในโรงเรียนที่เราไม่รู้จักกัน ในโรงเรียนศึกษานารีมันจะมีลานที่ชื่อว่าลานวิชาการ ตอนเที่ยงจะมีคนเดินผ่านเยอะมาก แล้วเราก็จะใช้วิธีเดินแบบเนียนๆ และก็เอาเปลือกกล้วยทิ้งไว้ และก็รอดูว่าใครจะลื่น จะนั่งหัวเราะมีความสุข เป็นคนไม่ดีอะค่ะ (หัวเราะ) ยิ่งถ้าคนที่โดนเป็นเพื่อนเราจะแฮปปี้มาก แต่ถ้าคนที่โดนไม่ใช่เพื่อนเราเราก็แฮปปี้อยู่ดี แต่เขาก็ไม่รู้นะว่าเราเป็นคนทำเพราะเราเดินเนียนๆ

น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง

เชียร์ ปุ๊กลุก

      ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีวีรกรรมแสบๆ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งลากเพื่อนลงบันได เพื่อนผู้ชาย เป็นเพื่อนที่สนิทกัน ซี้กัน แล้วเล่นกันได้ไม่โกรธ ไม่รู้ว่าเขามาแกล้งอะไรสักอย่าง เราก็เลยรู้สึกว่าแบบได้ อย่าเผลอนะ จังหวะที่เขานั่งเผลอๆ ตรงระเบียงหน้าห้องก็เลยรวบขาเลย อาศัยจังหวะที่เขาเผลอเราก็เลยรวบขาและก็ลากลงบันไดมาเลย วีรกรรมอื่นๆ ก็ไม่มีแล้ว ถือว่าเป็นความโชคดีของเพื่อนๆ ไป แต่เพื่อนคนนี้ถือว่าโชคดีสุดๆ เพราะชอบมาแกล้งเรา แต่ก็ไม่ได้โดนครูทำโทษนะเพราะเป็นช่วงพักพอดี แล้วนั่งเล่นกันอยู่หน้าห้อง เพื่อนก็ไม่ได้โกรธด้วยค่ะ

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล

เชียร์ ปุ๊กลุก

      ตอนวัยเด็กที่แอบซน จำได้ว่าชอบเล่นชิงช้า แล้วก็ใส่กระโปรง และชิงช้ามันหงาย หนูใส่กางเกงในเหี่ยวๆ ตัวหนึ่ง หนูอายมาก หลังจากนั้นแบบถ้าวันไหนไม่ใส่กางเกงไม่เล่นชิงช้าอีกเลย เพราะเราไม่รู้จะหงายท้องเมื่อไร ฉายาวัยเด็กก็ไม่เคยมีฉายาด้วย เพราะเพื่อนไม่กล้าแกล้ง ส่วนใหญ่จะเป็นคนแกล้งเพื่อนตลอด ใครแกล้งหนูต่อยเลย

ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก

เชียร์ ปุ๊กลุก

     ตอนเด็กๆ ชอบแกล้งคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นคนกลัวงูมากถึงมากที่สุด งูในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแค่รูปภาพหรือรูปวาดก็ไม่ได้เลย หนังสือ ก-ฮ ตอนเด็กๆ หน้า ง จะไม่มี เพราะแม่ฉีกทิ้งหมดเลยทุกเล่ม มีอยู่วันหนึ่งไปเชียงใหม่แล้วมันจะมีงูที่เวลาเราดึงแล้วมันจะกระดุ๊กกระดิ๊กตามเรา ก็แอบซื้อกับคุณพ่อมาแกล้งแม่ที่บ้าน แม่วิ่งรอบเตียงเลยค่ะ เราก็วิ่งลากตามแม่ แม่ก็กรี๊ดลั่นบ้านเลยเพราะเขากลัวงูตั้งแต่เด็กๆ

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน

เชียร์ ปุ๊กลุก

      ตอนเด็กๆ ชอบแกล้งน้อง ชอบให้พ่อแม่ตีน้อง เวลาตัวเองทำอะไรผิดพอโดนจับได้ก็จะโบ้ยความผิดให้น้อง บอกพ่อแม่ว่าน้องเป็นคนทำ แล้วพ่อแม่ก็เชื่อเราตลอด น้องก็จะโดนตีตลอดเลย อันนี้น่าจะแสบสุดแล้ว เวลาน้องโดนตีเราก็จะสนุก มีความสุข ไม่ได้รู้สึกผิดเลย (หัวเราะ) แต่พอโตขึ้นก็ไม่ได้แกล้งน้องแล้ว พอโตขึ้นก็ตัวติดกันตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments