“ปีเตอร์” เผยสภาพจิตใจหลังน้องชายเสียชีวิต ยันไร้ของขวัญพิเศษช่วงวันเกิด

“ปีเตอร์” เผยสภาพจิตใจหลังน้องชายเสียชีวิต ยันไร้ของขวัญพิเศษช่วงวันเกิด

0

“ปีเตอร์” เผยสภาพจิตใจหลังน้องชายเสียชีวิต ยันไร้ของขวัญพิเศษช่วงวันเกิด

 

               ได้สูญเสียน้องชายอย่าง "ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล" จากโรคมะเร็งไปได้ไม่นาน ก็ไม่รู้ตอนนี้สภาพจิตใจจะโอเคดีขี้นบ้างหรือเปล่า สำหรับ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกไม่ได้มีการซื้อของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้ตัวเองเนื่องในวันเกิดที่ผ่านมา ให้ฟังด้วยว่า

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

อ่านข่าวต่อ

เปิดเหตุผล “ปีเตอร์” ใส่เนคไทแดงงานศพ “ไมเคิล”

               ตอนนี้โอเค พร้อมทำงานแล้ว ช่วงปลายปีก็ยังแย่อยู่ มันมีช่วงข้ามปีใหม่ที่ไม่มีใครทำงาน ก็ได้จังหวะที่สามารถจัดเวลาให้กับตัวเองได้ ซึ่งเราเวลาจะออกไปไหนจะชอบคิดโน่นคิดนี่ แต่การขี่มอเตอร์ไซค์มันเป็นอะไรที่ทำให้ลืมเวลาของตัวเอง ยิ่งถ้าได้ขี่ไปที่บริเวณมีธรรมชาติที่สวยงาม อยู่กับธรรมชาติ มันเหมือนได้เติมพลังให้กับตัวเอง ได้ทบทวนเรื่องราวต่างๆ เป็นอย่างดี

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

               โดยได้มีการขี่ขึ้นไปภาคเหนือเพราะมีพวกเยอะ เรียกว่าเป็นทริปที่ปล่อยวาง เพราะว่าก่อนที่น้องชายจะเสียชีวิตได้มีการคุยกันไว้ว่าให้รีบหาย เดี๋ยวจะหามอเตอร์ไซค์ให้คันหนึ่ง เราขี่ไปภาคเหนือด้วยกัน ทริปนี้เลยถือว่าเป็นทริปที่ได้พาเขาเที่ยว และได้ทำใจกับหลายๆ เรื่อง ซึ่งการที่ขี่มอเตอร์ไซค์มันจะดีตรงที่ว่า มันฝึกสมาธิให้กับตัวเอง เพราะสมาธิมันต้องอยู่กับการขับขี่มากกว่า แล้วพอนั่งคิดมันก็จะโฟกัสเรื่องราวที่เราอยากจะคิดได้นาน โดยจริงๆ แล้วตอนที่ไปก็มีคนเข้ามาทักทาย ทำให้รู้ว่ามีคนที่เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับเราเยอะมาก ก็มีหลายคนแนะนำเรื่องราวดีๆ ว่าทำเเบบไหน เราก็ได้เข้าไปโพสต์แนะนำให้หลายๆ คนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ควรให้เวลากับตัวเอง การที่จะเก็บไว้ไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไป การที่ได้พูดคุยมันก็เป็นอะไรเยียวยาได้ดีมาก

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

               แต่อย่างหนึ่งที่เข้าใจได้อย่างชัดเจน คือ ชีวิตมันเป็นอะไรที่จะเต็มไปด้วยอุปสรรคอยู่แล้ว ซึ่งเวลาที่เจอจะจัดการกับมันอย่างไร สมมติเราเจออะไรที่สูงมาก เราจะเหนื่อย-ท้อไหม จะปีนขึ้นไปหรือจะอยู่ที่เดิม โลกภายนอกมันเดินหน้าตลอดเวลา ไม่เคยคอยใคร เพราะฉะนั้นเราก็ต้องพยายามปีนไปที่สูงนี้ให้ได้ ก็ต้องก้าวข้ามผ่านมันไปให้ได้เพื่อจะไม่ให้จมอยู่กับที่เดิม แต่พอข้ามมันไปได้แน่นอนจะไม่มีวันลืมว่ามันขึ้นมายากแค่ไหน ต้องบอกว่าประสบการณ์ชีวิตเยอะมาก ก็รู้อยู่แล้วแหละมันเป็นเรื่องราวที่ต้องทำใจ มีพระบอกผมด้วยว่าช่วงที่เราเศร้า ร้องไห้ ก็ให้เต็มที่ไปเลย แต่ว่าเมื่อจบงานไปแล้วควรจะเข้มแข็งและเดินหน้าต่อเพื่อคนที่ยังอยู่ ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะทำใจได้ง่าย มันเป็นเรื่องที่ยากมาสำหรับทุกคน แต่สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ก็คือต้องแข็งแกร่งเพื่อคนที่ยังอยู่

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

               ส่วนเรื่องลูกชายของน้องเรากับครอบครัว และเพื่อนๆ คุยกับทุกคนว่าเราจะต้องช่วยกันเลี้ยงหลาน ช่วยกันเล่าเรื่องราวของ "ไมเคิล" ให้เขาฟังเยอะๆ ว่าพ่อเขาเป็นคนดีแค่ไหน ให้เขารู้จักพ่อเหมือนพ่อเขายังอยู่ อะไรที่จะสร้างหรือช่วยได้ก็จะทำเต็มที่

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

               สำหรับวันเกิดที่ผ่านมาปีนี้ไม่มีของขวัญพิเศษให้ตัวเองนอกจากเวลา เพราะที่ผ่านมาค่อนข้างยุ่งหลายอย่างตั้งแต่เข้าต้นปี ก็มีการวางแผนทำโครงการหลายอย่าง เรียกได้ว่าทั้งปีคือไม่มีหยุดเลย ยิ้มลุ้นของขวัญจากลูกชายทั้ง 2 เพราะเดี๋ยวจะมีการนัดเจอกัน

ปีเตอร์ น้องชาย ไมเคิล เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

ฟังจากปาก “ปีเตอร์ คอร์ป” ตอบชัด หลังชาวเน็ตลุ้นรีเทิร์น “พลอย พลอยพรรณ”

“ปีเตอร์ คอร์ป” ยกเค้กเบิร์ดเดย์ “น้องพูม่า” แต่กลับเจอ “พลอย พลอยพรรณ” อัดคลิปเล่นใหญ่

“ปีเตอร์ คอร์ป” เขินหนัก สาวใจถึง ขอถ่ายรูปเซลฟี่เป้ากางเกง

“ปีเตอร์ คอร์ป” ลั่นหัวใจยังโสด ขอโฟกัสงานเก็บเงินเพื่อลูก! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments