"เอ" ไฟเขียว "อั้ม" คบ "ไฮโซพก" แพลนบินไปรับขวัญลูก "แองจี้"

"เอ" ไฟเขียว "อั้ม" คบ "ไฮโซพก" แพลนบินไปรับขวัญลูก "แองจี้"

0

"เอ" ไฟเขียว "อั้ม" คบ "ไฮโซพก" แพลนบินไปรับขวัญลูก "แองจี้"

        ก่อนอื่นเลยขอแสดงความยินดีกับการเป็นผู้จัดละคร "แม่เบี้ย" ของผู้จัดการฯ มือทอง "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" และยังเป็นผู้จัดการฯ ของสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" รวมไปถึงอดีตนางเอกสาว "แองจี้ เฮสติ้งส์" ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว โดย "พี่เอ" มีแพลนจะไปรับขวัญหลานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังแง้มไฟเขียวให้สาว "อั้ม" ปลูกต้นรักกับ "ไฮโซพก พรประภา" แล้ว ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

เอ ศุภชัย อั้ม คบ ไฮโซพก

        กับ “พี่แองจี้” คือ “พี่เอ” เคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวมาก่อน ก่อนหน้านั้นก็บินไปหาเพราะ “แองจี้” บอกว่ากำหนดคลอด 5 ม.ค. แล้ว “พี่เอ” ไป 25 ธ.ค. แล้ว “แองจี้” บอก “พี่เอ” อยากกินส้มตำปูปลาร้า ผัดสะตอ “พี่เอ” ก็ไปทำให้กิน หลังจากนั้นเราก็กลับ ปรากฏว่าพอกลับได้วันเดียว “แองจี้” ก็คลอดแล้วเพราะหมอบอกถึงเวลาคลอดแล้ว มดลูกก็เปิดก่อนเวลา ยังไม่ได้เจอหลาน เสียดาย แต่ก็บอก “แองจี้” ไว้แล้วว่า “พี่เอ” จองหลานนะ แล้วว่าจะบินไปหาเพราะหุ้นส่วนเปิดร้านที่โน่น อาจจะไปร่วมแสดงความยินดี ซึ่งหาโอกาสไปเยี่ยมหลานด้วย รับขวัญหลานก็คงเป็นพวกสร้อย ยังไม่ได้ถามชื่อหลานเลย แม่เขาคงตั้งให้แล้ว ก็ภูมิใจที่ “แองจี้” ดูเป็นผู้ใหญ่ เป็นคุณแม่ พร้อมที่จะดูแลลูก แอบพูดไปน้ำตาจะไหล

เอ ศุภชัย อั้ม คบ ไฮโซพก

          กับ “พี่อั้ม” คนนี้น่าจะอยู่กับ “พี่เอ” ไปเรื่อยๆ เมื่อเช้า “อั้ม” ก็โทรมายินดีด้วย เราก็ซึ้งนะ แบบเขาไม่ได้เล่นแต่เขาก็ยังคิดถึงเรา กับ “พี่พก” ถามว่าเชียร์ไหม “พี่เอ” ก็ดีกับทุกคนเพราะตอนนี้ “อั้ม” ก็โตแล้ว ไม่ค่อยห่วงเหมือนเมื่อก่อน ถ้าเป็นเมื่อก่อน “พี่เอ” ก็จะกันเหมือนนางร้ายในละครบ้าง แต่ “อั้ม” ไม่ค่อยรู้ “พี่พก” ก็เป็นน้องที่ดี ต้องให้ “อั้ม” เป็นคนพิจารณาเองว่าจะเหมาะใช้คำว่าแฟน อย่างตอนนี้เขายังใช้คำว่าเพื่อนกันอยู่ บางทีเป็นเพื่อนกันอาจจะอยู่ได้นานกว่าแฟน

เอ ศุภชัย อั้ม คบ ไฮโซพก

        มีคนเเซวว่า “พี่อั้ม” ปากแข็ง “พี่เอ” คิดว่าน่าจะเป็นคำตอบจากปาก “อั้ม” ที่เขาตัดสินใจว่าถึงเวลาแล้วเขาจะพูดเองว่าใช่หรือไม่ใช่ เราให้เกียรติทั้งสองฝ่าย เขาอาจจะมีความสุขกับสไตล์แบบนี้ เราก็รอลุ้นกันไปก่อน

          “พี่เอ” ไม่กีดกันใครเลยสักคน ถ้ารู้สึกแฮปปี้ อะไรที่ “อั้ม” มีความสุขและ “พี่พก” ก็เป็นน้อง “พี่เอ” ด้วย ก็อยากให้ทั้งคู่มีความสุขไม่ว่าสถานะไหนก็แล้วแต่ “อั้ม” ก็ยังทำงานสู้ตาย ยังหาเงินอยู่ เพราะไม่รู้จะโสดทั้งชีวิตหรือเปล่า “อั้ม” เป็นคนติดเพื่อนมาก “พี่เอ” ว่าคนที่เป็นแฟน “อั้ม” ได้ต้องยอมรับการที่ไปไหนต้องเอาเพื่อนไปด้วย “อั้ม” เขามี option เพิ่มมาอีกข้อ ก็คือ ถ้าไปทานข้าวก็ไม่ต้องเลี้ยง “อั้ม” เขาจะเป็นคนเลี้ยงเองหมด เขาเป็นสายเปย์แบบปล้น “เอ” และปล้นทีก็หลายหมื่น ฝากเงินไว้กับใคร “อั้ม” เขาก็รู้หมด

เอ ศุภชัย อั้ม คบ ไฮโซพก

          ดีใจที่ได้ดูแล “อั้ม” เรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะ “อั้ม” ตอนเด็กๆ “พี่อั้ม” ดูแลมาด้วย เราต้องตอบแทน อะไรที่ทำให้เขามีความสุขพี่ก็ทำ “อั้ม” ปล้นพี่แค่นี้พี่ไม่จนหรอก เดี๋ยวพี่แอบปล้น “อั้ม” มากกว่า

เอ ศุภชัย อั้ม คบ ไฮโซพก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

รวบโจรยกเค้าบ้าน “เอ ศุภชัย” ลักกระเป๋าแบรนด์เนมเพียบ

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments