​​​​​​​เปิดลิสต์ 6 ดาราชายสุดฮอต! รักสาวนอกวงการแล้วไปไม่รอด

​​​​​​​เปิดลิสต์ 6 ดาราชายสุดฮอต! รักสาวนอกวงการแล้วไปไม่รอด

0

เปิดลิสต์ 6 ดาราชายสุดฮอต! รักสาวนอกวงการแล้วไปไม่รอด

                 เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ใครหลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับเรื่องรักๆ เลิกๆ ของคนในวงการบันเทิง ซึ่งวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ไม่พลาดรวบรวมเอา 6 คู่รักคนในวงการที่เลิกรากับแฟนนอกวงการไป จะมีใครบ้างนั้นต้องติดตาม

อ่านข่าวต่อ

โสดรับปีใหม่ “แบงค์ ธิติ” เปิดใจเลิก “บี” แฟนสาวนอกวงการแล้ว

                 เริ่มต้นรับปีใหม่คู่แรกแผลสดๆ “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” เลิก “บี” สาวนอกวงการ โดยให้เหตุผล “ความรู้สึกเปลี่ยนไป” ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนต่างดีอกดีใจที่หนุ่ม “แบงค์” โสดแล้ว ด้านสาว “บี” ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณทุกคนมากเลยนะค่า แล้วก็อยากบอกว่าบีโอเคมากๆไม่ต้องห่วงเลยยยยย”

แบงค์ ธิติ เลิก แฟน

                 ถัดมาที่ “กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล” ที่ออกมาโพสต์ผ่านไอจีรับปีใหม่ ตัดสินใจเลิก “เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์” และเจ้าตัวโสดในรอบ 8 ปี ทำเอาช็อกไปตามๆ กัน เพราะรักของทั้งคู่ช่างดูเข้ากันได้ดีและลงตัวแบบสุดๆ 

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

                 นักแสดงหนุ่ม "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” เผยผ่านสื่อว่าเลิกสาวนอกวงการ หลังคบหานานกว่า 6 ปี โดยเขาเผยว่า “โสดมาประมาณครึ่งปีแล้ว สาเหตุคงมาจากเรื่องความไม่เข้าใจและเวลา เพราะว่าต่างคนต่างทำงานหนัก ช่วงหลังผมก็เริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ส่วนหนึ่งผมก็เข้าใจเขาด้วย อาจจะมีคนที่ดูแลเขาได้ดีกว่าผม ครั้งนี้คิดว่าเป็นความผิดของตัวเองทั้งหมด” 

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

                 ต่อกับหนุ่ม “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” ที่เลิกรากับ “มุก” สาวนอกวงการ กลายเป็นดราม่า #ออฟมุก เพราะมีเรื่องธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเขาเผยว่า “ไม่ได้โทรหา ถามข่าวที่เกิดขึ้นเพราะเขาอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเรื่องนี้เลยไม่อยากบอก ถ้าเขารู้น่าจะซีเรียส ส่วนตัวถือเป็นอดีตไปแล้วไม่จำเป็นต้องรับรู้มาก ซึ่งปัจจุบันโลกโซเชียลกว้างมากที่จะควบคุมได้ ก็เลือกรับรู้แคร์คนที่แคร์มากกว่า ไม่สนใจคนที่ว่ามีคนรักก็มีคนเกลียด”

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

                 ถัดมาที่หนุ่ม “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” ที่ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “เมษา กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” แล้ว หลังคบหาดูใจมาได้พักใหญ่ โดยเขาเองให้เหตุผลว่า “สาเหตุน่าจะเป็นการปรับตัวที่เมื่อถึงที่แล้วก็ยังไม่เหมือนเดิม มองว่าคนเราก็มีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเข้าใจกันไม่เหมือนเดิม กับที่คู่เราไม่มีปัญหาอะไรมาก่อน พอเลิกกันทำหลายคนตกใจ ก็คบกันเรื่อยๆ มากกว่า” 

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

                 ปิดท้ายด้วย “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ที่เลิก “เดียร์” แอร์โฮสเตสสาว โดยฝ่ายหญิงโพสต์ลง IG ทำฮือฮา ส่วน “นิกกี้” เผยผ่านสื่อพร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง เดินหน้าพร้อมคืนดีหากฝ่ายหญิงยินดี

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

แฟน คู่รัก ดารา คบ เลิก แบงค์ บี กราฟ เมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments