YG เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงอนาคต TREASURE

YG เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงอนาคต TREASURE

0

YG เคลื่อนไหวแล้ว ชี้แจงอนาคต TREASURE

       หลังจากที่ถูกเปิดตัวไปอย่างน่าจับตาในปี 2019 กับการเดบิวท์ไอดอลหน้าใหม่ของค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง YG Entertainment ในชื่อของ TREASURE จากรายการ YG Treasure Box แต่ระหว่างนั้นเองก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นภายในค่าย ทำให้โปรเจ็คท์นี้จางหายไปพักใหญ่ ทำเอาแฟนๆ ออกอาการลุ้นกันอยู่ไม่น้อย ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงอนาคตของหนุ่มๆ กันแล้ว

YG TREASURE idol kpop

         “ก่อนอื่น เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยสำหรับการเดบิวท์ของวง TREASURE ที่เกิดจากรายการ YG Treasure Box เมื่อปีที่แล้ว มาเป็นระยะเวลายาวนาน เราอยากจะแจ้งประกาศใหม่ 3 เรื่อง เกี่ยวกับพวกเขา วง TREASURE รุกกี้กรุ๊ปวงใหม่ ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

          สำหรับประกาศแรก YG ได้เลือก 7 สมาชิกของวง TREASURE และ 6 สมาชิกวง MAGNUM ผ่านรายการ Treasure Box และเรียกพวกเขาทั้งหมดว่า TREASURE 13 แต่ได้มีการตัดสินใจว่าพวกเขาจะรวมกลุ่มกันภายใต้ชื่อ TREASURE ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เกิดขึ้นอย่างระมัดระวัง สำหรับการเดบิวท์ที่ประสบความสำเร็จและการเติบโตของวง TREASURE จึงขอให้แฟนๆ เข้าใจ แพลนในอนาคตของวง TREASURE ได้ถูกจัดแจงโอกาสที่จะได้เข้าถึงแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ไม่เพียงแค่การทำกิจกรรมโปรโมทของทีมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงกิจกรรมยูนิตและโซโลของสมาชิกแต่ละคนด้วย

YG TREASURE idol kpop

          ประกาศที่ 2 นั่นคือ จากแพลนก่อนหน้าที่ YG ไม่ให้เมมเบอร์เข้าร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองได้รับการยกเลิกลงแล้ว และเราวางแผนที่จะให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พวกเขา เพื่อที่ว่า TREASURE จะสามารถมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงต่างๆ ได้เหตุผลสำคัญที่เราตัดสินใจเปลี่ยนจากแผนก่อนหน้า เป็นเพราะว่ามีบทเพลงที่สมาชิกผลิตขึ้นเองระหว่างช่วงเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา จากการที่วงมีการเลื่อนการเดบิวท์ออกไป และด้วยการค้นพบทักษะใหม่ของสมาชิก TREASURE นี้เอง จึงมีการตัดสินใจว่าอาจจะเป็นโอกาสดีสำหรับพวกเขาที่จะเฉิดฉายมากยิ่งขึ้นในอนาคต

YG TREASURE idol kpop

           ประกาศที่ 3 ซึ่งเป็นข่าวอันน่าเสียดาย นั่นคือ สมาชิก Ha Yoonbin ได้ออกจากวง TREASURE ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2019 หลังจากที่มีการเจรจากันมาเป็นระยะเวลายาวนาน Ha Yoonbin แสดงความปรารถนาถึงแนวทางในสายดนตรีของเขาที่ดูจะใกล้เคียงการเป็นศิลปินเดี่ยวมากกว่าการทำกิจกรรมกลุ่ม ฉะนั้นเขาจึงร้องขอเพื่อที่จะบอกในความกังวลของเขากับบริษัท และหลังจากที่มีการเจรจากันกับเขาหลายครั้ง เราจึงได้ข้อสรุปที่จะเคารพความต้องการและความเห็นของเขา และสิ้นสุดสัญญากับเขา ในวันที่ 31 ธันวาคม

YG TREASURE idol kpop

         เราขอเป็นกำลังใจให้กับอนาคตที่สดใสของ Ha Yoonbin ที่ทำงานอย่างหนักร่วมกับ YG และสมาชิกวง TREASURE ในช่วงเวลา 1 ปี 3 เดือนที่ผ่านมา TREASURE จะเปลี่ยนแปลงเป็นวงที่มีสมาชิก 12 คน ซึ่งจะแสดงคอนเทนต์ใหม่ๆ ผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไป และ YG Entertainment จะมุ่งเน้นความพยายามอย่างเต็มที่ในการให้การสนับสนุนการเดบิวท์ และการทำกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จของ TREASURE ต่อจากนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments