ข่าวฮอตประจำปี 2562 : “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” ดราม่าสนั่นโซเชียล

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” ดราม่าสนั่นโซเชียล

0

 

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : “เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง” ดราม่าสนั่นโซเชียล

         เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนระอุสุดๆ ในช่วงเวลานั้น สำหรับกรณีที่นางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง “ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส” ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามเข้าไปแทรกกลางความรักของพระเอกซุป’ตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และแฟนสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้คนพูดถึงจำนวนมากในโลกออนไลน์

เวียร์ เบลล่า ชิงชิง ดราม่า สัมพันธ์

เวียร์ เบลล่า ชิงชิง ดราม่า สัมพันธ์

         สำหรับกรณีดังกล่าว เริ่มต้นจากมีเพจดังเปิดประเด็นว่า พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีแฟนเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆ ของอีกช่อง ทั้งคู่หวานออกสื่อตลอด แต่มีคนจับโป๊ะได้ว่าเวลาพระเอกไปไหนจะมีนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องโพสต์รูปที่เดียวกันเป๊ะ และพยายามแสดงตัวมาตลอด ซึ่งงานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับ “เบลล่า ราณี” และนางเอกรุ่นน้องก็คือ “ชิงชิง คริษฐา

เวียร์ เบลล่า ถ่ายภาพ ภาพฟิล์ม กล้อง

         หลังจากนั้นชาวเน็ตเริ่มเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ “ชิงชิง” และพบว่าบางรูปเป็นสถานที่เดียวกับที่ “เวียร์” ไป งานนี้ชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันเข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของ “ชิงชิง” กันถล่มทลาย นอกจากนี้ “ชิงชิง” ได้ตั้งไฮไลท์สตอรี่ไอจีเป็นคลิปที่ “เวียร์” อวยพรวันเกิดเป็นคลิปแรก ยิ่งเพิ่มความน่าสงสัยกันไปอีก นอกจากนี้ยังพบว่า “ชิงชิง” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองนั่งข้าง “เวียร์” ในงานโทรทัศน์ทองคำ และเขียนแคปชั่นว่า "ไม่ต้องชี้ให้ดูหรอกจ้าาา รู้แล้วจ้าว่าคุณเค้าสวย" พร้อมทั้งใส่อีโมจิยิ้มมุมปาก

ชิงชิง เวียร์ เบลล่า ดราม่า มือที่สาม เปิดใจ คบ แฟน

          ต่อมามีคนนำรูปในอินสตาแกรมของ “เบลล่า” มาเทียบ ปรากฏว่าไปที่เดียวกับ “เวียร์” และ “ชิงชิง” เหมือนกัน และหลายๆ รูป “เบลล่า” ก็เป็นคนถ่ายให้ “เวียร์” จึงคาดว่าอาจจะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ พร้อมกับมีกระแสข่าวออกมาว่าจริงๆ แล้ว “ชิงชิง” กำลังคบหาดูใจอยู่กับ “นัท อติรุจ สิงหอำพล” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มของ “เวียร์” และเป็นคนถ่ายรูปให้กับ “ชิงชิง” ซึ่ง “นัท” เองก็ได้ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าตนเองแอบชอบ “ชิงชิง” มานานแล้ว

ชิงชิง เวียร์ เบลล่า ดราม่า มือที่สาม เปิดใจ คบ แฟน

         และเมื่อวันที่ 3 กันยาน 2562 “ชิงชิง” ออกงานพบสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงการเข้าใจผิด เพราะเธอไม่ได้เป็นแบบที่ถูกกล่าวหา พร้อมทั้งมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องตลก พร้อมทั้งบอกว่าในทริปนั้นก็มี “เบลล่า” ไปด้วย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า กิ๊ก ความรัก

          แต่แล้วไฟปะทุขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “เบลล่า” ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่เคยเจอกับ “ชิงชิง” ไม่เคยพูดคุยกัน และไม่เคยไปเที่ยวทริปเดียวกันเลยสักครั้ง พร้อมทั้งทิ้งระเบิดก้อนใหญ่ด้วยประโยคเด็ดที่ว่า “ความจริงแล้วเป็นเรื่องส่วนบุคคลของแต่ละคน เบลเชื่อว่าแต่ละคนน่าจะต้องรู้ว่าตัวเองควรหรือไม่ควรจะทำอะไรค่ะ” ซึ่งหลังจาก “เบลล่า” ให้สัมภาษณ์ ไม่กี่ชั่วโมงถัดมา แฮชแท็ก #เวียร์เบลล่า #ชิงชิง ก็ติดอันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดทันที และอินสตาแกรมของ “ชิงชิง” ถูกกระหน่ำแจกสติกเกอร์รูปสตรอว์เบอร์รีเต็มอินสตาแกรม

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เบลล่า กิ๊ก ความรัก

          สุดท้ายไฟร้อนที่ปะทุขึ้นถูกดับโดย “เวียร์” หลังจากที่เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิด ซึ่งเขากับ “ชิงชิง” ไม่ได้แอบคบกัน ซึ่งเขาจะได้เจอ “ชิงชิง” ก็ต่อเมื่อเจอ “นัท” เท่านั้น ไม่ได้คุยกับใครนอกรอบ พร้อมทั้งยังกล่าวด้วยว่า “ผมว่าผมไม่เคยไปยุ่งในแนวชู้สาวกับใคร เต็มที่ผมก็แค่ทำงาน หลังจากนี้เรื่องการลงในโซเชียลก็คงไม่ต้องระวังอะไรเพราะไม่ค่อยลงอะไรที่คนชอบอยู่แล้ว ก็ลงแต่ภาพต้นไม้ ภูเขาเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ “ชิงชิง” และเรื่องนี้ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ของผมกับเบลล่าแน่นอน ผมก็มีเบลล่าคนเดียวอยู่แล้วนะครับ”

เบลล่า ราณี เวียร์ ดราม่า คบซ้อน ชิงชิง

         การตอบของหนุ่ม “เวียร์” เรียกได้ว่าเป็นการเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายๆ คนต่างสงสัย โดยเฉพาะคำยืนยันที่ว่า “ผมก็มีเบลล่าอยู่คนเดียว” ถือเป็นคำตอบที่ชัดเจนสุดๆ เอาเป็นว่าเรื่องราวทุกอย่างก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

เบลล่า ราณี เวียร์ ดราม่า คบซ้อน ชิงชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments