ละครวิก 3 แฟนจอแก้ว คาดฟาดเรตติ้งปีหนู

ละครวิก 3 แฟนจอแก้ว คาดฟาดเรตติ้งปีหนู

0

ละครวิก 3 แฟนจอแก้ว คาดฟาดเรตติ้งปีหนู

     เรียกว่าคึกคักกันตั้งแต่ปลายปีกันเลยทีเดียว เมื่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดโผละครเด็ด พร้อมท้าชนกับช่องคู่แข่ง หลังจากที่ส่งละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ทำเรตติ้งตอนจบสุดปัง ทะลุ 7.6 เรียกว่าปิดท้ายปีได้อย่างสวยงาม

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

      เปิดเรื่องแรกด้วยละครรักโรแมนติกฟอร์มใหญ่ที่สุดของความอลังการดาวล้านดวง “ดั่งดวงหฤทัย” ของผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ที่หยิบบทประพันธ์ในดวงใจของตัวเองกลับมาทำอีกครั้ง เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 โดยคว้าตัวนางเอกสาวตาคม "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" รับบท "เจ้าหญิงทรรศิกา" ประกบพระเอกหล่อ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ในบท "เจ้าหลวงรังสิมันต์" ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ จอย รินลณี, แยม มทิรา, ป๊อป ฐากูร, มะปราง วิรากานต์, โก โกสินทร์ ฯลฯ

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

      ด้าน “ฟ้าฝากรัก” เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แฟนละครไม่ควรพลาด จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ละครแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องราวของหญิงสาวจอมป่วนที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องเผชิญชีวิตอย่างโดดเดี่ยว กับผู้ชายปากจัด กวนอารมณ์ ทั้งคู่เจอกันทีไรก็มีเหตุให้ต้องปะทะฝีปากกันอยู่เสมอ เรื่องราวชุลมุนๆ เกิดขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงตัดสินใจอุ้มบุญลูกให้กับพี่สาวแท้ๆ นำแสดงโดย เต้ย พงศกร, มิ้นต์ ชาลิดา, น้ำชา ชีรณัฐ, แม็ค วีรคณิศร์, ซอ จียอน ฯลฯ

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

      ส่วนใครที่ชอบแนวลี้ลับ ความเชื่อ ค่าย ดี วัน ทีวี ของผู้จัดฯ "พรสุดา ต่ายเนาว์คง" พร้อมนำเสนอ “ผมอาถรรพ์” เรื่องราวความอาถรรพ์ของวิกผมระหว่างผีกับคน และความซับซ้อนกับการไขคดีสาเหตุการเสียชีวิตของนางแบบสาวสวย นำแสดงโดย "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" พระเอกหนุ่มมาแรงแห่งยุค ที่มาประกบคู่กับนางเอกสาว “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” ร่วมด้วย น้ำตาล พิจักขณา, น้ำฝน พัชรินทร์, เฟิสท์ เอกพงศ์ ฯลฯ

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

 

       สำหรับใครที่ชื่นชอบละครแนวดราม่าเข้มข้นอย่าง “สุดแค้นแสนรัก” และ “กรงกรรม” ช่อง 3 จัดให้กับละครเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” จาก ค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ของผู้จัดฯ "คิง สมจริง" จากบทประพันธ์ของ จุฬามณี ละครแนวพีเรียด เรื่องราวความรักต่างชนชั้นของหนุ่มสาวบ้านทุ่ง ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ.2515 โดยได้ “ท็อป จรณ” มาประกบคู่กับ “เต้ย จรินทร์พร” ร่วมด้วย บอมบ์ ธนิน, เด่นคุณ งามเนตร และเป็นการกลับมาอีกครั้งของนักแสดงมากฝีมือ อย่าง “หน่อย บุษกร” ที่พร้อมมาเชือดเฉือนอารมณ์ รับรองเรื่องนี้ไม่ทำให้แฟนละครผิดหวัง

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

        เช่นเดียวกับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น ห้ามพลาดกับละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” ของค่าย เลิฟดราม่า ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ในฐานะพระเอกเต็มตัวของหนุ่มฮอต “ก็อต อิทธิพัทธ์” และท้าทายความสามารถทางการแสดงที่สุดในชีวิตของ “ริชชี่ อรเณศ” ที่พลิกคาแรกเตอร์มาเล่นฝาแฝดชาย-หญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” เป็นครั้งแรก รับรองว่าออกอากาศเมื่อไรต้องถูกใจแฟนละครแน่นอน

ละครวิก 3 แฟน จอแก้ว เรตติ้ง

       ปิดท้ายด้วยละครฟอร์มใหญ่ “เล่ห์บรรพกาล” แนวผจญภัย ไขปริศนาเพื่อตามหาความจริงที่ถูกเก็บซ่อนในอดีต จากค่าย ทีวีซีน ที่พาพระ-นางสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ” และ “แต้ว ณฐพร” โคจรมาพบกันอีกครั้ง ที่ร่วมปะทะฝีมือกับนักแสดงคุณภาพ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกของนางเอกสาว “บูม สุภาพร” ที่ขอจัดหนักในเรื่องนี้ โดยจะมีการเล่าเรื่องราวใน 4 ภพชาติ ที่แต่ละตัวละครต่างก็มีอดีตของตัวเอง ก่อนจะมาพานพบกันอีกครั้งในชาติปัจจุบัน

เปิดโผมาทั้งหมด 8 เรื่อง แต่ครบทุกรส ห้ามพลาดกับละครเด็ดปี 63 ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments