ข่าวฮอตประจำปี 2562 : เส้นทางฝัน! กว่าจะมาเป็น “ลิซ่า BLACKPINK”

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : เส้นทางฝัน! กว่าจะมาเป็น “ลิซ่า BLACKPINK”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2562 : เส้นทางฝัน! กว่าจะมาเป็น “ลิซ่า BLACKPINK”

      กลายเป็นที่จับตามองของคนทั่วโลก สำหรับสาวน้อยสุดมหัศจรรย์มากความสามารถที่โดดเด่น สำหรับ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ชื่อเดิม “ปราณปรียา มโนบาล” ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องแร็ป หรือ เต้น และการแสดง ก็สามารถแจกความน่ารักสดใสพิชิตใจเหล่าบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ซึ่งกว่าจะมาเป็น “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ทุกคนรู้จักต้องเดินผ่านอุปสรรคอย่างมากมาย จนทำให้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินสาวไทยที่โด่งดังไปถึงระดับโลก

ลิซ่า  K-Pop ผู้ติดตาม อินสตาแกรม IG สูง

       โดยเริ่มต้นจากความฝันที่อยากเป็นศิลปิน จึงทำให้ “ลิซ่า” ไปสมัครเรียนร้องเพลงและเต้นควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็น ฮิปฮอป หรือ รำไทย จนไปถึงการร้องเพลงลูกทุ่ง กับคุณครูระดับมืออาชีพอย่าง “คุณประภัสสร เทียมประเสริฐ” เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ และ “คุณสุภาพรรณ ผลากรกุล” หรือ “ครูก้อย” แห่งบ้าน AF ซึ่งผลงานในวัยเด็กของลิซ่าก็ไม่ธรรมดา เพราะได้เป็นถึงตัวแทนโรงเรียนไปประกวดร้องเพลง คว้ารางวัลรองชนะเลิศในโครงการ 3 คุณธรรมนำไทย เมื่อปี 2009 และเป็นขาประจำในการแข่งเต้นของโครงการ To Be Number One ตั้งแต่ตอนประถมอีกด้วย

ลิซ่า แฟชั่น Blackpink

       หลังจากที่เดินสายประกวดในประเทศมาแล้ว จึงถึงคราวที่ลิซ่าจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล คือการก้าวสู่รอบคัดเลือกเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์ ในงานออดิชั่นระดับเอเชีย YG Audition in Thailand 2010 นับว่าเป็นก้าวแรกที่ทำให้ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาได้ และจากนั้นก็ได้ใช้เวลาฝึกอยู่ประมาณ 5 ปีเศษ ก่อนได้เดบิวต์เปิดตัวครั้งแรกในฐานะ ลิซ่า แร็ปเปอร์แห่งวง BLACKPINK ด้วยเพลง “Whistle” และ “Boombayah” เมื่อปี 2016 จนทำให้ยอดวิวถล่มทลาย 

ลิซ่า BLACKPINK ผู้ทรงอิทธิพล แฟชั่น

        ด้วยศักยภาพที่โดนเด่นของลิซ่า ในการโชว์ลีลาการร้องแร็ปและเต้นในทุกๆ คอนเสิร์ต จึงเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาฐานแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากในประเทศไทย เมื่อลิซ่าเปิดอินสตาแกรมขึ้นมา เพียงใช้เวลาไม่นานก็ทำยอดผู้ติดตามสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากกระแสความโด่งดังที่มากมาย ก็ต้องตามมาด้วยกระแสดราม่าในการโดนบลูลี่ เรื่องของเชื้อชาติและหน้าตา จากเหล่าแฟนคลับที่แอนตี้ จึงทำให้เกิดแฮชแท็ก #RespectLisa ติดเทรนด์ทวิต เพื่อปกป้องและให้กำลังใจโดยมีข้อความจากแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศที่ออกมาทวิตและติดแฮชแท็กนี้ ซึ่งแต่ละข้อความที่โพสต์ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ส่งไปถึงลิซ่าอย่างปลามปลื้ม 

ลิซ่า BLACKPINK ผู้ทรงอิทธิพล แฟชั่น

         อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าลิซ่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน จะต้องมีท่าเต้นที่ทำให้เป็นที่จดจำและเกิดการคัฟเวอร์อย่างกว้างขวาง แถมผลงานเพลงต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาทุกครั้งก็ทำให้เป็นที่ปรากฏการณ์ฮิตติดหูไปตามๆ กัน

ลิซ่า BLACKPINK ผู้ทรงอิทธิพล แฟชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิซ่า BLACKPINK”เปลี่ยน “ลาบูบู้” จากสีเขียวเป็นสีชมพูแล้ว

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

ตัวแม่ตัวมัม! “ลิซ่า” สวยแซ่บปาร์ตี้วันเกิดอายุ 27 ปีธีมสุดหรู น่ารักอบอุ่นทั้งครอบครัว

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ตัวแม่ตัวมารดาเค้าเจอกัน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments