“นุ่น-จอส” ปลื้มแฟนละครฟิน เคมีฟุ้งกระจาย ใน “เกมรักเอาคืน”

“นุ่น-จอส” ปลื้มแฟนละครฟิน เคมีฟุ้งกระจาย ใน “เกมรักเอาคืน”

2

“นุ่น-จอส” ปลื้มแฟนละครฟิน เคมีฟุ้งกระจาย ใน “เกมรักเอาคืน”

        เล่นบทไหนก็ทำเอาคนดูอินตามได้ตลอด สำหรับนางเอก “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ล่าสุดละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน” กับบทของ “อาริสา” พี่สาวใจดีของเด็กดื้อ “ป้องกุล” ที่เล่นโดย “จอส เวอาห์ แสงเงิน” ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ต่างจิ้นกันหนักมากกับเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ เรียกว่าเล่นกันได้น่ารักน่าเอ็นดู เข้าคู่กันทีไรก็ดูเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงฉากดราม่าร้องไห้ นางเอก “นุ่น” ก็ร้องหนักมากแทบจะทุกตอน ซึ่งถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ไม่ง่าย เพราะ “อาริสา” ห่างไกลจากชีวิตจริงของสาว “นุ่น” สุดๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

นุ่น จอส เกมรักเอาคืน ฟิน นักแสดง

          อีกบทหนึ่งที่ยากนะคะ “อาริสา” ห่างไกลจากชีวิตเราเลย แต่ว่าเราก็ต้องทำความเข้าใจ แล้วถ่ายทอดชีวิตของ “อาริสา” ออกมาให้ดีที่สุด เพราะมันแตกต่างจากชีวิตเราโดยสิ้นเชิงค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องของเกมในการใช้ชีวิตที่ บางครั้งเราไม่สามารถเดินตามสเต็ปชีวิตตัวเองได้ มันมีทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้นการที่เราจะเอาคืนหรือวางแผนในการใช้ชีวิตของเราต่อไปโดยหวังว่าอนาคตจะเป็นสิ่งที่ดีขึ้นจะเป็นยังไง ก็ค่อนข้างยากค่ะ

นุ่น จอส เกมรักเอาคืน ฟิน นักแสดง

          ส่วนการร่วมงานกับ “บีม-แพท-จอส” ถือว่าครั้งแรกเลยค่ะ เข้าฉากร้องไห้เป็นต้องเสียน้ำตาตลอดกับทุกคน อย่างกับ “แพท” ก็มีทะเลาะกันเยอะเหมือนกัน แต่ก็เป็นการทำงานที่สนุก รับ-ส่งกันไปมา เหมือนโต้ปิงปอง ไม่ต้องอะไรมาก ด้วยความที่เขาเชื่อในตัวละครมันก็เลยง่าย เราก็ง่ายด้วย ส่วนกับ “บีม” ก็ดีค่ะ เจอกันทีก็จะมีแต่พาร์ทดราม่า ก่อนจะถ่ายก็เครียดๆ เราก็จะจับมือ จับไหล่ ให้กำลังใจกัน ส่วนกับ “น้องจอส” เขาเป็นเด็กที่มีความตั้งใจสูง ท่องบทแม่นมาก จะบอกว่าเตรียมอ่านบทมาดีกว่า “นุ่น” อีกนะ (ยิ้ม) มีความเตรียมพร้อม แล้วเขาก็พยายามเรียนรู้ในทุกๆ ด้าน ทุกทาง ในกองถ่าย เราก็จะคอยให้คำแนะนำน้องเขาเท่าที่ทำได้ เพราะเรื่องนี้น้องเขาก็ค่อนข้างรับบทหนักเลยทีเดียว และ “นุ่น” ก็เชื่อว่าคนดูก็ต้องต้อนรับเขาดีแน่นอนค่ะ

นุ่น จอส เกมรักเอาคืน ฟิน นักแสดง

       อีกหนึ่งบทบาทของนางเอกเจ้าน้ำตา “นุ่น วรนุช” ที่เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะประทับใจกับการแสดงที่มีเสน่ห์ชวนหลงใหลของเธอ ในละครเรื่อง “เกมรักเอาคืน”

นุ่น จอส เกมรักเอาคืน ฟิน นักแสดง

นุ่น จอส เกมรักเอาคืน ฟิน นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments